ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กตู่"ร่วมยินดีเลสเตอร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

"บิ๊กตู่"ร่วมยินดีเลสเตอร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 04/05/2016 by siamsport

"บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ร่วมแสดงความยินดีกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ หลังคว้าแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ถือเป็นความพยายามที่น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง

 

         "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้แสดงความยินดีกับทีม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย เพราะถือว่าเป็นทีมจิ้งจอกสยาม ซึ่งกีฬาทุกประเภทที่เป็นของคนไทย หรือที่มีคนไทยไปเล่นด้วย ตนก็แสดงความยินดีด้วยทั้งสิ้น เพราะถือว่าในนามของคนไทย ซึ่งทีมเลสเตอร์ที่มีเจ้าของเป็นคนไทยก็ได้แสดงให้เห็นถึงความพยายาม ตั้งแต่ทีมที่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ จนกระทั่งประสบความสำเร็จ ถือเป็นความพยายามที่น่ายินดี ดีกว่าไปซื้อทีมที่ประสบความสำเร็จแล้วไปขายต่อ


          นอกจากนี้ "บิ๊กตู่" กล่าวถึงผ้ายันต์ของพระพรหมมังคลาจารย์ หรือ "เจ้าคุณธงชัย" แห่งวัดไตรมิตรวิทยาราม ด้วยว่า ตนก็มีเช่นกัน ซึ่งท่านเจ้าคุณธงชัยได้ให้ตนไว้หลายอันแล้ว และได้มาตลอด ก็ถือเป็นที่พึ่งทางใจสำหรับตนที่นับถือศาสนาพุทธ ซึ่งอะไรที่ท่านให้มาตนก็ถือเป็นกำลังใจ และเก็บไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »