ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Kylie Rae นางแบบอเมริกันหุ่นสะบึม ผงาดความเซ็กซี่แบบเต็มสตรีม !

Kylie Rae นางแบบอเมริกันหุ่นสะบึม ผงาดความเซ็กซี่แบบเต็มสตรีม !

Posted 04/05/2016 by kapook

รวมภาพ ไคลี่ เรย์ (Kylie Rae) นางแบบชาวสหรัฐอเมริกา ผู้มาพร้อมสัดส่วนสุดเป๊ะกับความเซ็กซี่เกินห้ามใจ ขวัญใจคนล่าสุดของผู้ชายทั่วโลก

แม้ว่าชื่อของ ไคลี่ เรย์ อาจจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักสำหรับหนุ่ม ๆ บ้านเราเท่าไรนัก แต่ใครที่ชอบส่องสาวเซ็กซี่ไว้ดูกันแบบเพลิน ๆ ละก็ ขอบอกเลยว่านางแบบอเมริกันวัย 23 ปีรายนี้ฮอตมากกกกก เห็นได้ชัดจากจำนวนแฟนคลับที่กดติดตามเธอในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่าล้านคนเลยทีเดียว !

ซึ่งสาเหตุสำคัญก็ไม่ใช่อะไรครับ นั่นเป็นเพราะว่าเธอมักโพสต์รูปชวนสยิวของตัวเองเป็นประจำ แต่ละรูปเผยให้เห็นสัดส่วนสุดเย้ายวน หน้าอกสุดสะบึม หน้าท้องที่แบนราบจนอยากเอามือไปสัมผัส ไม่เพียงเท่านี้ สาวไคลี่ยังเคยไปปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอของ Steve Aoki ในเพลง "Born To Get Wild" มาแล้วด้วย

เชื่อว่าตอนนี้คุณผู้ชายหลายคนคงอยากเห็นภาพความเซ็กซี่ของ ไคลี่ เรย์ กันแล้วใช่ไหมครับ งั้นเราไปชมภาพของนางแบบสุดฮอตรายนี้พร้อม ๆ กันเลยว่าจะเด็ดขนาดไหนเชียว !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เลย์ชา" ฉาวอีก!ชาวเน็ตตาลุกน้องใหม่ "ฮเยริ" นมหกเรี่ยราด!
    กลับมาฮือฮาอีกระลอก สำหรับ เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์แดนกิมจิ เมื่อล่าสุดโชว์ลีลาท่าเต้นชวนปวดตับถึงขนาดเว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษา อังกฤษอย่าง โคเรียบูดอตคอม (koreaboo.com) ต้องนำมาเสนอ หลังจากที่กระบวนท่าชวนสยิวครั้งใหม่หมาดๆ ของพวกเธอกำลังโดดเด้งเข้าตาเหล่าบรรดานักท่องเน็ตในโลกออนไลน์ ณ เวลานี้นั่นเอง
  • เต็มสิบ ! เธอ วรรีย์ แฟน ออย ธนา ขนาดมีลูก 1 ก็ยังเซี๊ยะ
    เต็มสิบไปเลย เธอ วรรีย์ แฟน ออย ธนา ที่ผ่านมาก็ยอมรับว่า น้องเธอ ก็สวยและน่ารักอยู่แล้ว แต่หลังจากภาพล่าสุดที่ออกไปชิวเอ้าท์ เดทเบาๆ กับ ออย ธนา สองคนแถมใส่ชุดว่ายน้ำเผยความหุ่นดี ขาว ก็ต้องยอมรับอีกขั้นว่าเธอแซ่บกว่าที่คิด แจ่มมาก
  • น้องปุ๋ย พริตตี้เลสเตอร์ ที่หลายคนถามถึง จัดเต็มความเซ็กซี่ของเธอ
    ฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งสิ่งที่นอกจากนั้นคือความน่ารัก เซ็กซี่ของสาวจิ้งจอก ที่สร้างสีสันในงานที่ผ่านมา โดยทุกคนต่างสะดุดตากับ น้องปุ๋ย พริตตี้แสนสวยที่ไปสามชุดจิ้งจอกในงานนั้นด้วย โดยครั้งนี้เลยจัดเต็มกับภาพความเซ็กซี่ของเธอ
  • 5 ดาราสาวสวย ไม่โสดแล้ว...แต่แซ่บลืม!!
    เรียกว่าการแต่งงานมีสามี ไม่ได้ทำให้ดีกรีความแซ่บลดลงไปเลย ก็คงต้องยกความดีความชอบให้กับการดูแลตัวเองของสาวๆ และความใจกว้างของคุณสามีที่ยอมให้ภรรยาเซ็กซี่หรือโชว์ความงามโดยไม่หวงห้าม ซึ่งดาราสาวที่ติดโผ ไม่โสดแล้ว...แต่แซ่บลืม!! ของทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จะมีใครบ้าง จะตรงใจกันไหม ไปชมจ้าาาาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »