ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2นักดับเพลิงรับเกือบล้านบ.หลังจิ้งจอกคว้าแชมป์

2นักดับเพลิงรับเกือบล้านบ.หลังจิ้งจอกคว้าแชมป์

Posted 05/05/2016 by siamsport

เปิดตัวอีกครั้งสำหรับนักเสี่ยงโชคที่วาง เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก คราวนี้เป็น 2 นักดับเพลิงผู้ดีที่คว้าเงินรางวัลรวมถึง 20,000 ปอนด์ หลังวางเดิมพันไว้คนละ 5 ปอนด์ หลังเกมเปิดสนามของ "จิ้งจอกสยาม" ที่ถล่ม ซันเดอร์แลนด์

2 นักดับเพลิงชาวอังกฤษ คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อรับทรัพย์ก้อนใหญ่ถึง 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 980,000 บาท) หลังวางเดิมพันว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ จากรายงานของ บีบีซี สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

จอร์แดน ไรท์ ที่มีพื้นเพมาจาก สแตนฟอร์ด-เล-โฮป แถบเอสเซกซ์ วางเดิมพันไว้ 5 ปอนด์ (ประมาณ 245 บาท) ว่า "จิ้งจอกสยาม" จะเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดฤดูกาลนี้ ในอัตรา 2,000-1 (แทง 1 จ่าย 2,000 ไม่รวมทุน) ซึ่งเป็นราคาที่ตั้งไว้หลังเกมเปิดสนามที่ เลสเตอร์ ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-2 เมื่อสิงหาคมปีก่อน เช่นเดียวกับ มิทเชลล์ บัลด็อค ทำให้ทั้งคู่ได้เงินรางวัลเข้ากระเป๋ากันคนละ 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 490,000 บาท) เลยทีเดียว

ไรท์ ซึ่งทำงานเป็นนักดับเพลิงในกรุงลอนดอนว่า "ทุกคนต่างเชียร์ทีมรองบ่อน ดังนั้นมันจึงยอดเยี่ยมไม่น้อยที่เห็นพวกเขาคว้าแชมป์ ทุกสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ต่างอยากให้พวกเขาคว้าแชมป์ทั้งนั้น ไม่มีใครบ่นตำหนิถึงพวกเขาเลย ที่จริงผมก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้หรอกนะ  จนกระทั่งเกมที่พวกเขาบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อต้นปีนั่นแหล่ะ เราก็เริ่มคิดกันแล้วว่า พวกเขามีลุ้นแชมป์อย่างจริงจัง"

ไรท์ เผยว่า จะแบ่งเงินรางวัลที่ได้ส่วนหนึ่ง ไปทำธุรกิจส่วนตัวด้านการออกกำลังกายที่ทำควบคู่กับการเป็นนักดับเพลิงไปด้วย พร้อมวางแผนไปเที่ยว ลาส เวกัส ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ด้วย ส่วน บัลด็อค จากเมือง ทูร์ร็อค จะแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปลงทุนทำธุรกิจใหม่ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 17คลีนชีท!เดเคอาโวซีซั่นนี้ตนผลงานดีสุด
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นี่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของตนกับทีม พร้อมเผยสุดเป็นเกียรติที่แฟนๆ โหวตให้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี
  • สื่อดังปูด!หงส์จ้องดึงฮาร์ทเฝ้าเสา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีแผนออกล่าตัว โจ ฮาร์ท นายทวารคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อเอามาแทน ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านเลือดเบลเยียม ที่ฟอร์มหลุดบ่อยครั้ง
  • แฝดวาร์ดี้ร่วมฉลองแชมป์บนรถจิ้งจอก
    กลายเป็นเรื่องฮือฮาขึ้นมาทันที เมื่อมีคนหน้าเหมือน เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนดังประจำทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมาร่วมแสดงความดีใจบนรถโค้ชของสโมสร ระหว่างการฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกในประวัติศาสตร์ เมื่อ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • เคล็ดลับ!วาร์ดี้เผยจิ้งจอกทำงานหนักจนได้แชมป์
    เจมี่ วาร์ดี้ ยอดหัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ เผยปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้คือการที่พวกตนทำงานกันหนักสุดๆ พร้อมระบุ แฮปปี้เหลือเกินกับความสำเร็จที่ทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »