ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกวางคิวขึ้นรถแห่ฉลองแชมป์16พ.ค.

จิ้งจอกวางคิวขึ้นรถแห่ฉลองแชมป์16พ.ค.

Posted 05/05/2016 by siamsport

เลสเตอร์ เตรียมจัดขบวนรถพาเหรดฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในวันจันทร์ที่ 16 พ.ค.นี้ หลังฤดูกาลปิดฉาก 1 วัน เชื่อมีผู้คนในเมืองออกมาร่วมแสดงความยินดีตามท้องถนนมากกว่าตอนเลื่อนชั้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วอย่างแน่นอน

นักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ จะขึ้นรถเปิดประทุนพาเหรดฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปตามท้องถนนในเมืองเลสเตอร์ วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ หลังจากช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้เป็นครั้งแรกในรอบ 132 ปีของสโมสร

แม้สโมสรยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่แหล่งข่าววงใน "จิ้งจอกสยาม" เผยกับ "เลสเตอร์ เมอร์คิวรี่" สื่อท้องถิ่นว่า งานพาเหรดฉลองถ้วยแชมป์ จะมีขึ้น 1 วันให้หลังจบเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ เลสเตอร์ จะออกไปเยือน เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. นี้

สำหรับรถบัสเปิดประทุนที่ใช้ในครั้งนี้จะทาสีน้ำเงินเหมือนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนฉลองแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยน ชิพ โดย อลัน เบียร์เชนัลล์ ทูตสโมสรเผยว่า "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันจะเป็นสุดยอดงานปาร์ตี้แน่ๆ พวกคุณคงได้เห็นกันแล้วว่ามีผู้คนมากมายขนาดไหนออกมาฉลองตอนเราเลื่อนชั้น เราคาดว่า ครั้งนี้จะมีคนออกมาฉลองไม่น้อยกว่าเดิมแน่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ใจ!เสี่ยวิชัยแจกเบนซ์แข้งจิ้งจอกคนละคัน
    นักเตะ เลสเตอร์ มีหวังยิ้มแก้มปริ่ม หลังคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรชาวไทย ตัดสินใจมอบรถ เบนซ์ รุ่น บี-คลาส อีเลคทริก ไดรฟ์ มูลค่า 32,670 ปอนด์ ให้ไปขับเล่นคนละคัน ส่งผลให้เจ้าสัวไทยขนหน้าแข้งร่วงไปแบบจิ๊บๆ แค่ 1 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • สาวกกรี๊ด! เลสเตอร์ขนชุดใหญ่บุกไทย 18-19 พ.ค.นี้
    จิ้งจอกสยามเตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่เยือนแดนสยามเพื่อขอบคุณแฟนบอลชาวไทยในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
  • ฮามันน์หนุนปืนดึงซิเมโอเน่คุมแทนเวนเกอร์
    ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แนะ อาร์เซน่อล เลิกดันทุรังกับ อาร์แซน เวนเกอร์ แล้วกรุณารีบบินไป มาดริด เปิดฉากเจรจาดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชแอตเลติโก มาดริด มาคุมทีมโดยด่วน เพราะผลงานตอนนี้พิสูจน์แล้วว่าสุดยอดไม่เป็นสองรองใคร
  • โอริกี้ตั้งเป้าคืนสนามก่อนจบซีซั่น
    ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าหายเจ็บกลับมาลงเล่นก่อนจบซีซั่นนี้ และมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น หลังตัองพักแข้งจากอาการเดี้ยงข้อเท้าตั้งแต่เกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »