ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้หารือเลสเตอร์ช่วยช้างศึก,ยันกลับมาประกาศตัวชุดคิงส์คัพ

ซิโก้หารือเลสเตอร์ช่วยช้างศึก,ยันกลับมาประกาศตัวชุดคิงส์คัพ

Posted 06/05/2016 by siamsport

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยันกลับมาจากอังกฤษจะหารือกับทีมงานในการประกาศผู้เล่นลุย คิงส์ คัพ ทันที แย้มอาจจะมีหน้าใหม่หลังจากแข้งชุดใหญ่หลายคนได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งจะคุยงานกับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หลังมอบถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก เสร็จสิ้น เพื่อดูว่าจะมีการส่งทีมงานส่วนใดมาช่วยในการลุย เวิลด์ คัพ ได้บ้าง

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งในเกมแรกของทัพ "ช้างศึก"ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะออกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย.นี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ ที่ช้ากว่าเมืองไทย 6 ชั่วโมง) ของวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เดินทางเข้าไปร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมของ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะรับแชมป์ในเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 7 พ.ค.นี้

ในงานดังกล่าวมี คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือใหญ่วัย64 ปี เข้าร่วมาน โดยมีรายงานว่ามีผู้สื่อข่าวที่ไปร่วมทำข่าวอย่างคับคั่งเลยทีเดียว ซึ่งหลังจบงานแถลงข่าว "ซิโก้"ยังได้เยี่ยมชมสนาม คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อีกด้วย

โดยกุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้เปิดเผยข้ามประเทศผ่านทางผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมในการลงเล่นศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ในวันที่ 3 และ 5 มิ.ย.นี้ ที่จะพบกับ ยูเออี, จอร์แดน, ซีเรีย ว่า "หลังจากที่ผมกลับจากประเทศอังกฤษในวันที่ 10 พ.ค.นี้ ผมจะหารือกับทีมสตาฟฟ์โค้ชทุกคน เกี่ยวกับรายชื่อของนักเตะที่จะเล่นใน คิงส์ คัพ ครั้งนี้ ซึ่งยอมรับว่าอาจจะมีผู้เล่นที่โดดเด่นในเกมลีกเสริมเข้ามา เพราะมีตัวหลักหลายคนที่ได้รับอาการบาดเจ็บเวลานี้"
 
ต่อข้อสักถามถึงการไปอังกฤษหนนี้ จะมีการหารือกับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร "จิ้งจอกสยาม"ให้ช่วยเหลือทีมชาติไทยอย่างไรบ้าง "ซิโก้"ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคงจะพูดคุยกับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ในเรื่องการร่วมไม้ร่วมมือกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าเขาจะส่งทีมงานส่วนใดให้มาช่วยทีมชาติไทย ก่อนที่จะลงเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย แต่คงจะเป็นหลังการรับแชมป์ พรีเมียร์ลีก วันที่ 7 พ.ค.นี้ เสร็จสิ้นเสียก่อน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโย่งดึงอิสระช่วยงานป้องแชมป์ซีเกมส์
    "ช้างศึกยู-21" ดึง อิสระ ศรีทะโร และ นฤพล แก่นสน เข้ามาเป็นมือขวาของ วรวุธ ศรีมะฆะ โดยรายแรกจะทำยาวไปจนจบซีเกมส์ปีหน้า ส่วนรายหลังจะช่วยในทัวร์นาเมนส์พิเศษอย่าง เนชั่นส์ คัพ 2016 เท่านั้น "โค้ชโย่ง" มั่นใจได้ทีมงาน 2 คนเข้ามาเป็นคนคู่ใจ จะช่วยในเรื่องหาแข้ง ยู-21 เข้ามาเติมเต็มให้กับทีมได้อย่างแน่นอน
  • ประมูลเสื้อกิเลนวันที่สี่เริ่มนิ่ง-ตอง,ตั้มดีใจได้ช่วยปัตตานี
    ประมูลเสื้อ,รองเท้า แข้ง "กิเลน" วันที่สี่ราคาเริ่มนิ่ง รองเท้า "เมสซี่เจ" ชนาธิป สงกระสินธิ์ 3 หมื่นบาท,เสื้อของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ 1 หมื่นบาท,เสื้อของ ธนบูรณ์ เกศารัตน์ 1 หมื่นบาท ด้าน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ และ "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกศารัตน์ ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอลเข้าร่วมประมูล เผยดีใจได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสโมสร ปัตตานี เอฟซี
  • แข้งกิเลนยกพลซ้อมที่แคมป์ท่าหลวงก่อนฉะกว่างโซ้ง
    เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ยกพลไปฝึกซ้อมที่แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง สระบุรี เตรียมทีมพร้อมบุกเชียงราย ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. นี้ ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม
  • ''ธนบูรณ์''ยกรางวัลแข้งยอดเยี่ยมเม.ย.ให้แข้งกิเลน
    ''เจ้าตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งผู้ปิดทองหลังพระ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ปลื้มซิวแข้งยอดเยี่ยมไทยลีกประจำเดือน เม.ย. พร้อมยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมที่ทำงานกันมาอย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »