ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่เจ้าชวนกำเดาไหล! "หมออ้อย" บิกินี่อึ๋มทะลัก

แม่เจ้าชวนกำเดาไหล! "หมออ้อย" บิกินี่อึ๋มทะลัก

Posted 06/05/2016 by siamdara

ไม่เห็นหน้าตาออกสื่อฯมานาน "หมออ้อย" จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ ยังคงสวยซาบซ่า เซ็กซี่ เผ็ดซี๊ด นางมีครบไม่เเพ้ดาวเซ็กซี่ตัวแม่คนไหนเลยจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา ความขาวโอโม่ ยิ่งออร่าหน้าอกหน้าใจ นี่มันเด้ง ดูม อึ๋ม ทะลักเอามั่กๆ ไม่เชื่อซูมดูภาพดิ๊!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นก" จะไม่ทน! โพสต์5ข้อถึงโจ๋ทำร้ายคนพิการจนตาย
    เป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ กรณีที่กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายและใช้มีดแทงคอชายพิการจนเสียชีวิต ซึ่งด้านญาติก็ออกมาเรียกร้องหาความยุติธรรมให้กับชายพิการ ซึ่งงานนี้นักแสดงสาววิก 7สี "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ ก็สุดจะทนเห็นข่าวนี้แล้วเกิด ครึ้มอกครึ้มใจโพสต์อินสตาแกรมเเสดงความเห็นในประเด็นนี้เช่นกัน
  • Carly Lauren นางแบบดัง Playboy บุกเยือนทะเลไทย อวดหุ่นสวย
    Carly Lauren นางแบบสาว Playboy ที่บุกมาเยือนประเทศไทยอวดหุ่นสวยในบิกินี่ตัวจิ๋ว และสัดส่วนที่เธอนำมาอวดให้เราได้เห็นเต็มตาคราวนี้ เป็นหุ่นสวยที่เคยเป็น Miss October 2013 บนปก Playboy อเมริกามาแล้ว ซึ่งการันตีความเซ็กซี่ได้เลย ลองไปชมความเซ็กซี่ของสาวแคริฟอร์เนียวัย 25 ปีคนนี้ กันเลยดีกว่า รับรองสัดส่วนเธอสยิวขยี้ใจแน่นอน
  • แหล่มเว่อร์ ! Iori Kogawa รวมภาพสุดแซ่บของนางแบบเซ็กซี่ตัวแม่จากญี่ปุ่น
    อิโอริ โคกาว่า (Iori Kogawa) ประมวลภาพความเซ็กซี่ของนางเอก AV สุดฮอต ขวัญใจหนุ่ม ๆ ชาวไทย
  • ‘น้ำชา’โชว์สยิว เต้นรูดเสา นัวเนีย‘เจมส์ มาร์’
    จัดหนักจัดเต็มจริงๆ สำหรับนางร้ายป้ายแดง “น้ำชา”ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่เปิดตัวตอนแรกด้วยการโชว์ลีลาอาบน้ำกลางโรงแรม เท่านั้นยังไม่พอเมื่อวันพุธที่ละครออนแอร์ตอน 2 สาวน้ำชา ก็ขออวดความเซ็กซี่มากขึ้น ด้วยการเต้นรูดเสาคลอเคลียพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ให้ได้สยิว งานนี้ก็เลยขอนำภาพมาอวดให้เห็นกันอีกรอบว่า สาวน้ำชา เธอทุ่มเทให้กับละครเรื่อง “ชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” แบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว ขึ้นแท่นนางร้ายเซ็กซี่อีกคนได้ไม่ยากเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »