ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนจิ้งจอกรับทรัพย์ก้อนโตแทงทีมซิวแชมป์10ปอนด์

แฟนจิ้งจอกรับทรัพย์ก้อนโตแทงทีมซิวแชมป์10ปอนด์

Posted 06/05/2016 by siamsport

ได้สร้างซะที! พอล สคันธอร์ป กองเชียร์ เลสเตอร์ เข้าเส้นเลือด ได้สร้างเรือนกระจกสำหรับปลูกต้นไม้ตามแผนการที่วางไว้นานแล้ว หลังรับทรัพย์เข้ากระเป๋าเหนาะๆ 12,500 ปอนด์ จากการแทงว่าทีมรักจะสร้างปาฏิหาริย์ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เจ้าตัวเผยไม่ได้คิดอะไรแค่สุ่มแทงไปเท่านั้น

พอล สคันธอร์ป แฟนบอลตัวยง เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเงิน 12,500 ปอนด์ (ประมาณ 6.12 แสนบาท) จากการวางเดิมพันเพียง 10 ปอนด์ (ประมาณ 490 บาท) หลัง "จิ้งจอกสยาม" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ก่อนนำเงินไปสร้างเรือนกระจกสำหรับปลูกต้นไม้ตามที่รับปากกับภรรยาไว้

ช่างแอร์วัย 39 ปี กล่าวว่า "ผมไม่อยากเชื่อว่าจะได้เงิน 12,500 ปอนด์ จากการที่ เลสเตอร์ คว้าแชมป์ลีก ความจริงแล้วผมยังไม่ค่อยเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาเลยล่ะ ผมไม่รู้จริงๆ ว่าคิดอะไรอยู่ในเวลานั้น เพราะผมเล่นพนันแค่เป็นครั้งคราวและวางเดิมพันด้วยเงินเล็กน้อยเท่านั้น ดังนั้นมันจึงเป็นการสุ่มแทงสำหรับผมโดยแท้จริง"

" ผมมีความสุขในการแทงเพียง 10 ปอนด์ และผมตามเชียร์ เลสเตอร์ สุดหัวใจมาหลายปีแล้ว ผมรู้ว่าเรามีจุดเปลี่ยนจากซีซั่นที่แล้ว และเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็อย่างที่เห็น ในช่วง 6 เดือนหลังจากนั้นใครจะไปคิดกันล่ะ? มันเป็นจริง ภรรยาและผมอยากสร้างเรือนกระจกสำหรับปลูกต้นไม้มาหลายปีแล้ว และไม่เคยมีเงินสร้างมัน แต่ตอนนี้เรามีแล้ว" สคันธอร์ป กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอมากไปป่าว!ผีวอนเฮียมูรอคุมทัพอีก1ปี
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ขอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ รอไปอีก 1 ปี ค่อยมาทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอสโมสร ไม่ต้องการยกเลิกสัญญาของ หลุยส์ ฟาน กัล ก่อนกำหนดในปี 2017
  • ของจริง!อ้วนพลิ้วรับเห็นตัวเองในตัวแรชฟอร์ด
    "โล้นทองคำ" การันตีของเขาดีจริงๆ ! โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัยละอ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งจริงๆ ระบุทุกครั้งที่เห็นลีลาของนักเตะเหมือนได้เห็นตัวเองสมัยที่ยังวิ่งไล่ตะบันตาข่ายคู่แข่ง ชี้เด็กหนุ่มคนนี้มีความกระหายในการยิงประตูซึ่งเป็นคุณสมบัติของยอดดาวยิงของแท้
  • รานิเอรี่ยกเสี่ยวิชัยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ
    เบื้องหลังแชมป์! เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ยกคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เป็นคนนำความสำเร็จมาสู่สโมสรอย่างแท้จริง บอกไม่เคยเห็นเจ้าของชาวไทยเครียดเลย ส่งผลให้ทุกคนทั้งตัวเองและนักเตะแฮปปี้ไปด้วย
  • รานิเอรี่หน้าบานทัพสื่อยืนปรบมือให้พร้อมเปิดแชมเปญ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซืออิตาเลี่ยนคนเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเสียงปรบมือสนั่นจากบรรดากองทัพวื่อมวลชนทั่วโลกในการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »