ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนขายมอไซค์หาเงินบินจากอูกานดาฉลองแชมป์เลสเตอร์

แฟนขายมอไซค์หาเงินบินจากอูกานดาฉลองแชมป์เลสเตอร์

Posted 06/05/2016 by siamsport

แฟนบอล เลสเตอร์ ชาวเมืองผู้ดีที่อาศัยอยู่ในอูกานดา ตัดใจยอมขายมอเตอร์ไซค์คันโปรดเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินกลับอังกฤษ หวังไปร่วมฉลองแชมป์ด้วย แม้ตอนนี้ยังไม่มีตั๋วเข้าชมเกมพบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ก็ตาม วอนใครใจดีไปดูเกมไม่ได้ช่วยเอาตั๋วมาให้ด้วย

ทอม กิลล์ แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจขายมอเตอร์ไซค์คันโปรดของตัวเอง เพื่อหาเงินซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางจากประเทศอูกานดา กลับเกาะอังกฤษ เพื่อไปร่วมฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในเกมที่ "จิ้งจอกสยาม" จะเปิดรัง คิง เพาเวอร์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้

นอกจากนั้น กิลล์ ซึ่งยังไม่มีตั๋วเข้าชมเกมดังกล่าว ยังหวังว่า จะมีใครบางคนใจดีติดต่อมาหาตน เพื่อให้ตั๋วเข้าชมนัดนี้

"ผมเป็นแฟนบอล เลสเตอร์ ตั้งแต่จำความได้ จากนั้นในปี 2009 ผมก็มาทำงานการกุศลในอูกานดา เพื่อสร้างสนามเด็กเล่นให้กับเด็กพิการทั่วอูกานดา และแคมป์ผู้อพยพที่อาศัยอยู่ในแอฟริกาตะวันออก"

"หลังจากที่ เลสเตอร์ คว้าแชมป์ลีกเมื่อวันจันทร์ ผมก็ตัดสินใจจองเที่ยวบินกลับและหาตั๋วเข้าชมเกม ผมมีเวลาจนถึง 6 โมงเย็นของวันพฤหัสบดีเพื่อยืนยันเที่ยวบิน ผมรู้ว่าตั๋วเกมนี้ขายหมดแล้ว และมีแฟนบอลจำนวนมากอยากได้ สโมสรคงไม่สามารถช่วยแค่ผมหรือคนอื่นได้"

"ดังนั้นผมจึงอยากจะวิงวอนใครก็ได้ที่มีตั๋วเข้าชมเกมนี้ตรงอัฒจันทร์ส่วนไหนในสนามก็ได้แล้วไม่สามารถไปอยู่ที่นั่น จงได้โปรดติดต่อผมผ่านทางอีเมล Lcfcuganda@gmail.com ด้วย" กิลล์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนจิ้งจอกรับทรัพย์ก้อนโตแทงทีมซิวแชมป์10ปอนด์
    ได้สร้างซะที! พอล สคันธอร์ป กองเชียร์ เลสเตอร์ เข้าเส้นเลือด ได้สร้างเรือนกระจกสำหรับปลูกต้นไม้ตามแผนการที่วางไว้นานแล้ว หลังรับทรัพย์เข้ากระเป๋าเหนาะๆ 12,500 ปอนด์ จากการแทงว่าทีมรักจะสร้างปาฏิหาริย์ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เจ้าตัวเผยไม่ได้คิดอะไรแค่สุ่มแทงไปเท่านั้น
  • ขอมากไปป่าว!ผีวอนเฮียมูรอคุมทัพอีก1ปี
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ขอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ รอไปอีก 1 ปี ค่อยมาทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอสโมสร ไม่ต้องการยกเลิกสัญญาของ หลุยส์ ฟาน กัล ก่อนกำหนดในปี 2017
  • ของจริง!อ้วนพลิ้วรับเห็นตัวเองในตัวแรชฟอร์ด
    "โล้นทองคำ" การันตีของเขาดีจริงๆ ! โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัยละอ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งจริงๆ ระบุทุกครั้งที่เห็นลีลาของนักเตะเหมือนได้เห็นตัวเองสมัยที่ยังวิ่งไล่ตะบันตาข่ายคู่แข่ง ชี้เด็กหนุ่มคนนี้มีความกระหายในการยิงประตูซึ่งเป็นคุณสมบัติของยอดดาวยิงของแท้
  • รานิเอรี่ยกเสี่ยวิชัยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ
    เบื้องหลังแชมป์! เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ยกคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เป็นคนนำความสำเร็จมาสู่สโมสรอย่างแท้จริง บอกไม่เคยเห็นเจ้าของชาวไทยเครียดเลย ส่งผลให้ทุกคนทั้งตัวเองและนักเตะแฮปปี้ไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »