ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผลงานดี!เปเรซให้ซิซูคุมชุดขาวต่อ

ผลงานดี!เปเรซให้ซิซูคุมชุดขาวต่อ

Posted 06/05/2016 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด จะให้ ซีเนดีน ซีดาน ได้เป็นเทรนเนอร์ของทีมต่อไป หลังทำผลงานได้ดี พร้อมเผย เปเรซ ตัดสินใจแบบนี้ตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อน ไม่ใช่เพิ่งเลือกแบบนี้เพราะทีมทะลุถึงรอบชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจที่จะให้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนปัจจุบัน ได้คุมทีมต่อไป ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

หลังจากที่ มาดริด สั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซีดาน ก็ถูกดันจากงานในทีมสำรองของ "ราชันชุดขาว" ให้มาคุมทีมชุดใหญ่ ซึ่งตอนแรกหลายฝ่ายก็ไม่ได้คิดว่าเจ้าตัวจะพาทีมทำผลงานได้ดีมากมายอะไรนัก

อย่างไรก็ตาม ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกลับพาทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอด ทั้งลดช่องว่างจาก บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงเหลือเพียง 1 คะแนน และทำให้ทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ถึงกระนั้น อาส ตีข่าวว่า เปเรซ ตัดสินใจให้ ซีดาน คุมทีมต่อตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อนแล้ว และการได้เล่นรอบชิงดำของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" มันก็ไม่ได้มีผลกับการตัดสินใจในครั้งนี้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ซุ่มปลูกต้นรักนางแบบสุดสวยอดีตแฟนนักบาสดัง
    ยังคงมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับชีวิตรักนอกสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดสื่อสะพัด เจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับ ดาเนียลลา เกรซ แม่สาวบลอนด์สุดเซ็กซี่ หลังแอบนัดเจอกันในหลายประเทศ แม้โคตรแข้งชาวโปรตุกีส เพิ่งเป็นข่าวซุ่มคบหากับนักบินหญิงชาวจังโก้ ก่อนหน้านี้ไม่นานก็ตาม
  • ชุดขาว-หมียึดทีมยอดเยี่ยมชปล.ตัดเชือกนัดสอง
    8 แข้ง เรอัล มาดริด และ แอต.มาดริด คู่ชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พาเหรดติดทีมเยี่ยมรอบตัดเชือกนัดสอง ทั้ง ดานี่ การ์บาฆาล, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล, แยน โอบลัค, ฆวนฟราน, ดีเอโก้ โกดิน และ อองตวน กรีซมันน์
  • นาวาสเจ๋ง!เก็บคลีนชีต9นัดเกมชปล.ทาบกายิซาเรส
    เคย์ลอร์ นาวาส มือกาว เรอัล มาดริด ฟอร์มฮอตสุดๆ ทำสถิติรักษาคลีนชีต 9 นัดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เท่ากับ ซานติอาโก้ กายิซาเรส ตำนานนายด่าน บาเลนเซีย ที่ทำเอาไว้ในฤดูกาล 2000-01 หลัง "ราชันชุดขาว" เพิ่งเชือด แมนฯ ซิตี้ 1-0 ในรอบตัดเชือก นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »