ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งเปิดตัวไพรเออร์คุมทีมฟุตบอลหญิง

มาดามแป้งเปิดตัวไพรเออร์คุมทีมฟุตบอลหญิง

Posted 06/05/2016 by siamsport

สเปนเซอร์ ไพรเออร์ อดีตนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่คนล่าสุด โดยเจ้าตัวเคยเป็นอดีตเฮดโค้ชของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย ชุด 20 ปี และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ทีมฟุตบอลหญิงออสเตรเลีย ชุดใหญ่อีกด้วย

"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้ทำการเปิดตัว สเปนเซอร์ ไพรเออร์ เข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ สำหรับการเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2016 พร้อมกับสนับสนุนการพัฒนาฟุตบอลหญิงของไทยอย่างเป็นระบบ

มาดามแป้ง กล่าวว่า "ขอขอบคุณท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่สนับสนุนนโยบายการพัฒนาฟุตบอลหญิงของไทยอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง และให้โอกาสแป้งได้นำเสนอความเห็นเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางนโยบายของสมาคมฯ ที่ต้องการพัฒนาสร้างรากฐานฟุตบอลทุกระดับให้ก้าวหน้าและมั่นคงต่อเนื่องแม้เราจะมีเวลาเตรียมทีมน้อยเหลือเกิน พวกเราก็จะพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมเราด้วยนะคะ สู้สุดใจใปด้วยกันคะ"

สเปนเซอร์ ไพรเออร์ ปัจจุบันอายุ 45 ปี สัญชาติอังกฤษ เคยผ่านการค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษช่วงปี 1989-2007 กับ นอริช ซิตี้ , เลสเตอร์ ซิตี้ , ดาร์บี้ เคาตี้ , แมนฯ ซิตี้ รวมถึง คาร์ดิฟ ซิตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีข่าว"บาร์เซลอส"อยากซบลีกฝอยทอง
    เว็บไซต์ดังของโปรตุเกสอย่าง www.record.xl.pt ได้ตีพิมพ์คำพูดของอดีตจอมทัพเพื่อนตำรวจ ที่มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ในลีกพระรองซีซั่นที่แล้วอย่าง ดีเอโก้ บาร์เซลอส อดีตทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ชุดเดียวกับ ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ หัวหอกของ ชานตง ลู่เหนิง ซึ่งสนใจอยากจะไปเล่นในลีกโปรตุเกส
  • ช้างศึกไทยอันดับ119คาดเดือนหน้าอันดับยังเท่าเดิม
    เว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า อย่าง www.fifa.com ได้ทำการประกาศแรงกิ้งที่อัพเดตล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทีมชาติไทย ยังคงอยู่ในอันดับที่ 119, ที่ 17 ของเอเชีย และเป็นเบอร์สองของอาเซียน ตามหลัง ฟิลิปปินส์ ตามเดิม
  • ซิโก้หารือเลสเตอร์ช่วยช้างศึก,ยันกลับมาประกาศตัวชุดคิงส์คัพ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยันกลับมาจากอังกฤษจะหารือกับทีมงานในการประกาศผู้เล่นลุย คิงส์ คัพ ทันที แย้มอาจจะมีหน้าใหม่หลังจากแข้งชุดใหญ่หลายคนได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งจะคุยงานกับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หลังมอบถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก เสร็จสิ้น เพื่อดูว่าจะมีการส่งทีมงานส่วนใดมาช่วยในการลุย เวิลด์ คัพ ได้บ้าง
  • โค้ชโย่งดึงอิสระช่วยงานป้องแชมป์ซีเกมส์
    "ช้างศึกยู-21" ดึง อิสระ ศรีทะโร และ นฤพล แก่นสน เข้ามาเป็นมือขวาของ วรวุธ ศรีมะฆะ โดยรายแรกจะทำยาวไปจนจบซีเกมส์ปีหน้า ส่วนรายหลังจะช่วยในทัวร์นาเมนส์พิเศษอย่าง เนชั่นส์ คัพ 2016 เท่านั้น "โค้ชโย่ง" มั่นใจได้ทีมงาน 2 คนเข้ามาเป็นคนคู่ใจ จะช่วยในเรื่องหาแข้ง ยู-21 เข้ามาเติมเต็มให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »