ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กรุ๊ป ออฟ เดธ! บลูเวฟร่วมกลุ่มนาโกยา,ไวเปอร์ส ฟุตซอลสโมสรเอเชีย

กรุ๊ป ออฟ เดธ! บลูเวฟร่วมกลุ่มนาโกยา,ไวเปอร์ส ฟุตซอลสโมสรเอเชีย

Posted 06/05/2016 by goal.com

ทีมโต๊ะเล็กฉลามชล ต้องเจอกับงานหนักหลังต้องอยู่ร่วมสายกับยอดทีมทั้งจากญี่ปุ่นและออสเตรเลีย ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย

เมื่อเวลา 15.00 น. ที่โรงแรมแกรนด์ โฟร์ วิงส์ ได้มีการจับสลากแบ่งสายของศึกฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย ฤดูกาล 2016 หรือ เอเอฟซี ฟุตซอลคลับแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะแข่งขันกันที่สนาม บางกอก อารีนา ประเทศไทย 

การจับสลากจะแบ่งเป็นสี่กลุ่มกลุ่มละสามทีม โดยทีมแชมป์กลุ่มและรองแชมป์ก็จะได้สิทธิ์ไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนทีมที่คว้าแชมป์ได้ก็ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตซอลสโมสรโลก

ผลการจับสลากตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยอย่าง ชลบุรี บลูเวฟ จะต้องอยู่ร่วมสายกับทีมอย่าง นาโกยา โอเชียน จาก ญี่ปุ่น และ วิค ไวเปอร์ส จาก ออสเตรเลีย

สรุปผลการจับสลากแบ่งสาย

กลุ่มเอ : ชลบุรี บลูเวฟ (ไทย), นาโกยา โอเชียน (ญี่ปุ่น), วิค ไวเปอร์ส (ออสเตรเลีย)
กลุ่มบี : ทาซิชัต ดาร์ยาอี (อิหร่าน), อัล มายาดีน (เลบานอน) , อัลมาลิค (อุซเบกิสถาน)
กลุ่ม ซี : นาฟิต อัล วาซาต (อิรัก), ต้าเหลียน หยวน ไดนาสตี้ (จีน), ดิบบ้า อัล ฮิสซิน (ยูเออี)
กลุ่ม ดี : ดี ซานน่า (เวียดนาม), อัล ซาดด์ (กาตาร์), ไต้พาวเวอร์ (ไต้หวัน)

การแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 15-23 กรกฏาคม โดยเกมเปิดสนามจะเป็นการพบกันระหว่าง ชลบุรี บลูเวฟ เจ้าของแชมป์สโมสรเอเชียในปี 2013 กับ วิค ไวเปอร์ส จากออสเตรเลีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั้งวทันยาเป็นผู้จัดการทีมชาติไทยยู-21
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกหนังสืออย่างเป็นทางการแต่งตั้ง วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี
  • มาดามแป้งเปิดตัวไพรเออร์คุมทีมฟุตบอลหญิง
    สเปนเซอร์ ไพรเออร์ อดีตนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่คนล่าสุด โดยเจ้าตัวเคยเป็นอดีตเฮดโค้ชของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย ชุด 20 ปี และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ทีมฟุตบอลหญิงออสเตรเลีย ชุดใหญ่อีกด้วย
  • สื่อตีข่าว"บาร์เซลอส"อยากซบลีกฝอยทอง
    เว็บไซต์ดังของโปรตุเกสอย่าง www.record.xl.pt ได้ตีพิมพ์คำพูดของอดีตจอมทัพเพื่อนตำรวจ ที่มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ในลีกพระรองซีซั่นที่แล้วอย่าง ดีเอโก้ บาร์เซลอส อดีตทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ชุดเดียวกับ ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ หัวหอกของ ชานตง ลู่เหนิง ซึ่งสนใจอยากจะไปเล่นในลีกโปรตุเกส
  • ช้างศึกไทยอันดับ119คาดเดือนหน้าอันดับยังเท่าเดิม
    เว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า อย่าง www.fifa.com ได้ทำการประกาศแรงกิ้งที่อัพเดตล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทีมชาติไทย ยังคงอยู่ในอันดับที่ 119, ที่ 17 ของเอเชีย และเป็นเบอร์สองของอาเซียน ตามหลัง ฟิลิปปินส์ ตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »