ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป็นทางการแบโผ20แข้งนร.ไทยลุยศึกอล.ที่เกาหลีใต้

เป็นทางการแบโผ20แข้งนร.ไทยลุยศึกอล.ที่เกาหลีใต้

Posted 07/05/2016 by siamsport

อย่างเป็นทางการ!แบโผ20 ขุนพลนักเรียนไทย ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่เกาหลีใต้ แข้งอัสสัมชัญศรีราชา 5 ราย พาเหรดติดทีมมากสุด พร้อมด้วย "ตุ๊ก" จักรพงศ์ สืบสมุทร์ จากโอสถสภาฯและแข้งหน้าใหม่หลายราย และหั่น5 นักเตะ ที่ทำผลงานได้ไม่ดีในการเก็บตัวออกจากทีม ด้าน "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่ เผยเป็นเรื่องลำบากใจในการเลือกตัดนักเตะพ้นทีม เนื่องจากทุกคนมีความสามารถใกล้เคียงกัน แต่มั่นใจศักยภาพนักฟุตบอลที่เหลือสามารถทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเรียนไทย อายุไม่เกิน18ปี ชุดเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่44 ระหว่างวันที่20-30 พฤษภาคม 2559 ณ เมืองกวางจู ประเทศเกาเหลีใต้ ภายใต้การบริหารงานของ อ.สุพนธ์ มณีธีรกุล ผู้จัดการทีม และ อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอน

ภายหลังจากที่ทัพ "ช้างศึกจูเนียร์" เข้าเก็บตัว ที่ศูนย์เฉลิมพระเกียรติคลอง6 จ.ปทุมธานี เป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ และได้ลงอุ่นเครื่องกับ ทีมจากไทยลีก,ดิวิชั่น1,ดิวิชั่น2 ไม่ว่าจะเป็น รังสิต เอฟซี,จามจุรี ยูไนเต็ด,แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี,อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตามลำดับ

ทำให้ทางทีมนักเรียนไทย ได้ตัดสินใจประกาศรายชื่อ20ขุนพล ทำศึกชิงแชมป์เอเชียครั้งที่44  และทำการตัด5แข้ง ที่ทำผลงานไม่เข้าตาในการเก็บตัว ได้แก่ วัชรพล ชุ่มกิ่ง(สารวิทยา),อับดุสาลาม สาม่าน(อบจ.สงขลาพิทยานุสรณ์),รามเขต พูลเขต(วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการราชดำเนิน),วินิทร ดวงชัย(เทศบาลเมืองวังสะพุง),อิทธิพลวัฒน์ วันทอง(กันทรลักษณ์วิทยา)

ส่วนรายชื่อ20คนสุดท้าย ชุดทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่44 ประกอบไปด้วย  จิรวัฒน์ วังทะพันธ์(กีฬาจังหวัดขอนแก่น),มารุต บุตรรักษ์(หนองโพวิทยา),รชะ สมพร(โพธินิมิตวิทยาคม),จักรพงศ์ สืบสมุทร์(เทพศิรินทร์),ประสิทธิชัย เพิ่ม(ประเทืองทิพย์วิทยา),สิรวิช ภูถาวร(วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยาการราชดำเนิน),นันทวัฒน์ สวนแก้ว(ราชวินิตบางเขน),สมเกียรติ คุณมี(พระกุมารร้อยเอ็ด),ปฏิภาณ ปั้นเหน่งเพชร์(อ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม),ณัฐวัตร สาทประถัมภ์(นวมินราชูทิศ กรุงเทพมหานคร),อิศรา อุประ(อัสสัมชัญศรีราชา),รณยศ มิ่งมิตรวัน(สารวิทยา),จิตติ กุ้มกุดขมิ้น(อัสสัมชัญศรีราชา),นวพล ผูกบุญเชิด(ประเทืองทิพย์วิทยา),บุรากร แก้วขา(อัสสัมชัญธนบุรี),ภคพล แสนวงษ์(อัสสัมชัญศรีราชา),อิทธิพล เอกปัชชา(อัสสัมชัญศรีราชา),ณัฐพล บัวขาว(กีฬากรุงเทพมหานคร),จักรกฤษณ์ เสนแก้ว(อัสสัมชัญศรีราชา),ภูริต คงสายสินธิ์(สารวิทยา)

ทางด้าน "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่ นักเรียนไทย เผยว่า "สำหรับวันนี้เราได้มีการประกาศนักเตะเหลือเพียง20คนสุดท้ายที่เราจะไปแข่งที่เกาหลีใต้โดยได้ตัดแข้งไป5รายและได้ปล่อยกับบ้านทันที  ก็อวยพรให้พวกเขาโชคดีในเส้นทางลูกหนังในวันข้างหน้า ซึ่งยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ตัวเองและทีมงานตัดสินใจยากเนื่องจากทุกคนมีความสามารถที่ใกล้เคียงกัน แต่ถ้าจำเป็นต้องเลือกคนที่สภาพความฟิตไม่ถึงและไม่เข้าระบบทีม  จำเป็นต้องทำเพราะเป็นเรื่องธรรมดาของกีฬาฟุตบอล ที่ต้องแข่งขันกัน เนื่องจากเรามั่นใจในศักยภาพของนักเตะทั้ง20คนที่เราได้เลือกแล้วว่าจะมีผลงานที่ดีแน่นอน และเราจะมีนัดอุ่นเครื่องอีก2นัดในสัปดาห์หน้า ก่อนปล่อยทุกคนพักเพื่อเตรียมตัวไปแดนโสมขาว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแบนกร้าวแข้งกิเลนผยองมาเชียงรายเพื่อ3แต้ม
    มาเพื่อ 3 แต้ม''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน เทรนเนอร์ใหญ่''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นไม่มีปัญหาหลังบุกเมืองเหนือเตรียมลุย เชียงราย ยูไนเต็ด เจอปัญหาหมอกควันจากไฟป่าเล่นงาน เชื่อวันจริงอากาศปลอดโปร่งลูกทีมน่ารักษามาตรฐานพร้อมระเบิดฟอร์มเก่ง
  • รอลุ้น!ซิโก้แย้มอาจได้เห็นแข้งหน้าใหม่บู๊ศึกคิงส์คัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เข้าขอบคุณ 4 แข้ง "จิ้งจอกสยาม" อย่าง แอนดี้ คิง, แดนนี่ ซิมพ์สัน, มาร์ค อัลไบรท์ตัน และ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ที่ให้กำลังใจจนทีมทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย พร้อมกับแสดงความยินดี เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่พา เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์ แย้มอาจได้เห็นแข้งหน้าใหม่ในเกมรับและแนวรุกลงเล่นใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 แน่นอน รวมทั้งจะขอเช็กอาการเจ็บของ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงจาก เอสซีจี เมืองทอง ว่าจะฟิตลงบู๊ให้กับทัพ "ช้างศึก" หรือไม่
  • จิ้งจอกพาสื่อไทยร่วมชมนักเตะซ้อม
    สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้พาคณะผู้สื่อข่าวจากประเทศไทย และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอะคาเดมี่ "จิ้งจอกสยาม" ประจำประเทศไทย ไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีม เลสเตอร์ ชุดใหญ่ในช่วงเช้าตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งบรรยากาศในช่วงเริ่มต้นตอนวอร์ม อัพและเล่นลิงชิงบอลค่อนข้างจะเป็นไปอย่างผ่อนคลาย ก่อนจะเริ่มจริงจังขึ้นในการแบ่งข้างฝึกซ้อม
  • กรุ๊ป ออฟ เดธ! บลูเวฟร่วมกลุ่มนาโกยา,ไวเปอร์ส ฟุตซอลสโมสรเอเชีย
    ทีมโต๊ะเล็กฉลามชล ต้องเจอกับงานหนักหลังต้องอยู่ร่วมสายกับยอดทีมทั้งจากญี่ปุ่นและออสเตรเลีย ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »