ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ร้อนฉ่า!อดีตเมียฟาร์ทอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ริมทะเล

ร้อนฉ่า!อดีตเมียฟาร์ทอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ริมทะเล

Posted 07/05/2016 by siamsport

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางวัยเก๋าชาวฮอลแลนด์ อาจถอนใจด้วยความเสียดาย หลัง ซิลเวีย ไมส์ อดีตเมียเลิฟ โชว์ให้เห็นหุ่นที่ยังคงเข้ารูปและเซ็กซี่แบบสุดๆ ในชุดทูพีซตัวจิ๋ว แม้อายุเกือบแตะหลักสี่แล้วก็ตาม

ซิลเวีย ไมส์ อดีตภรรยาคนสวยของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ทรวดทรงองค์เอวสุดเฟิร์มให้เห็นอีกครั้ง หลังรับงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ "ฮันเกโมลเลอร์" บริษัทผลิตชุดชั้นในชื่อดังของฮอลแลนด์ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

ซูเปอร์โมเดลวัย 38 ปี ทำให้อุณหภูมิบนชายหาดและน้ำทะเลต้องร้อนฉ่า เมื่อโพสต์ท่าเกลือกกลั้วเม็ดทรายในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วได้เซ็กซี่แบบสุดๆ ขณะที่อีกภาพเป็นอิริยาบถจังหวะหันหลังให้กล้อง พร้อมกับเอี้ยวคอหันมาส่งสายตาสุดเย้ายวน ที่อาจทำให้บรรดาหนุ่มๆ ถึงกับอ่อนระทวยได้เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ซิลเวีย แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ใน ลา ลีกา สเปน เป็นเวลา 8 ปี ก่อนแยกทางกันในปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มงคลเผยข่าวดีได้ลูกชาย-หวังให้เตะบอลเหมือนพ่อ
    มงคล ทศไกร นักเตะอาร์มี่ ยูไนเต็ด ดีกรีทีมชาติไทยโพสต์เฟสบุ๊คตัวเองต้อนรับว่าที่สมาชิกใหม่ของครอบครัวคือลูกชายของเขากับภรรยาสาวน้องชมพู่ ซึ่งกำลังจะลืมตาดูโลกอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยตั้งความหวังอยากให้เล่นฟุตบอลเหมือนพ่อ
  • โด้ซุ่มปลูกต้นรักนางแบบสุดสวยอดีตแฟนนักบาสดัง
    ยังคงมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับชีวิตรักนอกสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดสื่อสะพัด เจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับ ดาเนียลลา เกรซ แม่สาวบลอนด์สุดเซ็กซี่ หลังแอบนัดเจอกันในหลายประเทศ แม้โคตรแข้งชาวโปรตุกีส เพิ่งเป็นข่าวซุ่มคบหากับนักบินหญิงชาวจังโก้ ก่อนหน้านี้ไม่นานก็ตาม
  • รายงานพิเศษ : ครั้งแรกกับการเปิดใจเจ้าสาวกัปตันอุ้ม ''น้องเบส'' ฉัตรกมล มวยมั่น
    วันที่ 24 พ.ค. นี้ เป็นฤกษ์งามยามดีของอีก 1 วีรบุรุษผู้สร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทย ในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเขีย นั่นคือ ''กัปตันอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
  • เชสสุขล้น!ควงครอบครัวกินข้าวฉลองวันเกิด
    ใช้เวลาผ่อนคลายและเติมเต็มความสุขเนื่องในวันเกิด ด้วยการหอบหิ้วครอบครัวร่วมรับประทานอาหารแบบพร้อมหน้าพร้อมตาสำหรับ เชส ฟาเบรกาส ดาวดัง เชลซี หลังเพิ่งลงสนามบู๊แบบเต็มเกมในนัดเจ๊าเดือด สเปอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »