ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดไปอีกดอก "เจนี่" เซ็กซี่สู้แดด

จัดไปอีกดอก "เจนี่" เซ็กซี่สู้แดด

Posted 07/05/2016 by siamdara

ยิ่งนับวันความแซ่บของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" มันยิ่งแรงส์ซี๊ด 100 แรงม้าซะจริงจริ๊ง ที่ล่าสุด...จัดว่าสดและร้อนเฟ่อ เมื่อดาราสาวหุ่นเฟิร์ม ออกมาโพสท่าแอ่นสู้แดดชวนสยิว ชนิดไม่หวั่นรังสีอำมหิตที่คอยแผดเผา ทำเอาท่านผู้ชมมือระรัว ใจสั่นยิกๆ กับท่าโก่งบั้นท้ายอวดเนื้อนางสุดฟินแน่น พร้อมเรียวขายาว และโค-ตะ-ระฟิต!!! ที่ไม่ว่าใครได้เห็นถึงกับต้องหลุดปากร้อง....โอ้วววววว จอร์จ เธอเด้งดึ๋งสวยพิฆาตของจริง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินกันไม่ลง!! แก๊งนางฟ้ายามเซ็กซี่ ใครแซบกว่า...พูดดดด
    เป็นแก๊งค์ดาราสาวที่มองแล้วเจริญหูเจริญตามากๆ สำหรับ แก๊งค์นางฟ้า 7 สาวสวยในวงการบันเทิงที่จัดว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนเลิฟสุดแซบ ไม่ว่าจะเป็น เจนี่ เทียนโพธูิ์สุวรรณ์ วุ้นเส้น วิริฒิพา คริส หอวัง เจน เจนสุดา แอน อลิชา นานา ไรบีนา และ พอลล่า เทเลอร์ เรียกว่ายกทีมสวยให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น เพราะเห็นสวยแจ่มแฉล้มว้าวแบบนี้ แต่งงานมีสามีกันจะหมดแก๊งแล้วจ้า พวกที่ยังไม่แต่งก็มีเจ้าของจับจองหัวใจเป็นเรียบร้อยแล้วเช่นกัน จุดนี้ไม่ใช่สวยแซบแข่งกันไปวันๆ นะจ๊ะๆ แต่พวกนางรักและซี๊ย่ำปึ้กกันสุดๆ เลยทีเดียวเชียวแหละ แหมๆๆ แต่ละคนดีกรีความเป็นซุปตาร์ไม่ธรรมดาเลยเนอะ งานนี้เมื่อต้องมีโมเม้นต์เซ็กซี่เลยเดาไม่ออกว่าใครแซบซี๊ดกว่ากัน เอาเป็นว่าไปดูไปเบิ่งแล้วฟันธงกันหน่อยดีกว่าว่าใครเซ็กซี่มาวินที่สุด
  • ซัมเมอร์กิมจิเดือดพล่าน!ไอดอลสาวประชันหวิวบิกินี
    โหมโรงซัมเมอร์เกาหลีร้อนแรงไม่ธรรมดา เมื่อ ดีสแพทช์ (Dispatch) สื่อดังแดนกิมจิ จัดแจงรวบรวมความฮอตของเหล่าบรรดาไอดอลสาวๆ ที่ออกมาประชันโฉมในชุดบิกินีเพิ่มพูนอุณหภูมิให้สูงปรี๊ดปรอทแตกไปกันใหญ่ ด้วยนวลเนื้อสาวขาวผ่องอล่องฉ่อง ทั้งที่ซุกซ่อนในร่มผ้าและทั้งที่โผล่ผึงเด้งดึ๋งออกมานอกร่มผ้าท้าทายสายตาประชาชีของพวกหล่อนในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน
  • โอ๊ยๆหายใจไม่ทัน 30สาว "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016" อวดทูพีชฮอตพุ่ง
    30 สาวงามผู้เข้าประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016” เก็บตัวจังหวัดภูเก็ตวันที่ 3
  • "ทับทิม"หวิวเล็กๆเซ็กซี่เบาๆ
    ทำเอาคอคนรักแม่ม่ายสาว "ทับทิม" มัลลิกา จงวัฒนา ครางฮือเล็กๆในลำคอเลยยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »