ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทำตามสัญญา!ยูรอฟสกี้ถอดกางเกงใส่หัวหลังเลสเตอร์ซิวแชมป์

ทำตามสัญญา!ยูรอฟสกี้ถอดกางเกงใส่หัวหลังเลสเตอร์ซิวแชมป์

Posted 07/05/2016 by siamsport

มาริโอ ยูรอฟสกี้ ดาวเตะจอมคลาสสิกค่าย''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำตามสัญญาที่เคยทวีตไว้ว่า''ถ้าเลสเตอร์ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกผมจะถอดกางเกงเอาใส่หัวแล้วเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว'' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้สโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เผยแผ่คลิปที่ ยูรอฟสกี้ ถอดกางเกงคุมหัวผ่านเฟซบุ๊คสโมสร https://www.facebook.com/Bangkok-United-FC เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา

<iframe src="https://www.facebook.com/plugins/video.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2F133910560005338%2Fvideos%2Fvb.133910560005338%2F1198096706920046%2F%3Ftype%3D3&show_text=0&width=560" width=600" height="400"> 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กโปรไฟล์ 6 แม่ทัพกลุ่มบี ก่อนดวลเดือดชิงตั๋วบอลโลก
    ก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย จะเริ่มต้นขึ้น หลายคนอาจจจะยังไม่ทราบถึงชื่อเสียงและดีกรีของกุนซือ 6 ชาติในกลุ่ม บี ว่าผ่านร้อนผ่านหนาวอย่างไรมากันบ้าง
  • เป็นทางการแบโผ20แข้งนร.ไทยลุยศึกอล.ที่เกาหลีใต้
    อย่างเป็นทางการ!แบโผ20 ขุนพลนักเรียนไทย ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่เกาหลีใต้ แข้งอัสสัมชัญศรีราชา 5 ราย พาเหรดติดทีมมากสุด พร้อมด้วย "ตุ๊ก" จักรพงศ์ สืบสมุทร์ จากโอสถสภาฯและแข้งหน้าใหม่หลายราย และหั่น5 นักเตะ ที่ทำผลงานได้ไม่ดีในการเก็บตัวออกจากทีม ด้าน "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่ เผยเป็นเรื่องลำบากใจในการเลือกตัดนักเตะพ้นทีม เนื่องจากทุกคนมีความสามารถใกล้เคียงกัน แต่มั่นใจศักยภาพนักฟุตบอลที่เหลือสามารถทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน
  • โค้ชแบนกร้าวแข้งกิเลนผยองมาเชียงรายเพื่อ3แต้ม
    มาเพื่อ 3 แต้ม''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน เทรนเนอร์ใหญ่''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นไม่มีปัญหาหลังบุกเมืองเหนือเตรียมลุย เชียงราย ยูไนเต็ด เจอปัญหาหมอกควันจากไฟป่าเล่นงาน เชื่อวันจริงอากาศปลอดโปร่งลูกทีมน่ารักษามาตรฐานพร้อมระเบิดฟอร์มเก่ง
  • รอลุ้น!ซิโก้แย้มอาจได้เห็นแข้งหน้าใหม่บู๊ศึกคิงส์คัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เข้าขอบคุณ 4 แข้ง "จิ้งจอกสยาม" อย่าง แอนดี้ คิง, แดนนี่ ซิมพ์สัน, มาร์ค อัลไบรท์ตัน และ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ที่ให้กำลังใจจนทีมทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย พร้อมกับแสดงความยินดี เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่พา เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์ แย้มอาจได้เห็นแข้งหน้าใหม่ในเกมรับและแนวรุกลงเล่นใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 แน่นอน รวมทั้งจะขอเช็กอาการเจ็บของ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงจาก เอสซีจี เมืองทอง ว่าจะฟิตลงบู๊ให้กับทัพ "ช้างศึก" หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »