ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เผยดึงแข้งเกมรับทีมหัวตารางเสริมทัพช้างศึก

ซิโก้เผยดึงแข้งเกมรับทีมหัวตารางเสริมทัพช้างศึก

Posted 07/05/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เผย ให้ความสนใจเกี่ยวกับผู้เล่นในเกมรับจากทีมหัวตารางอยู่หลายคน แต่ขอกลับมาเมืองไทยเพื่อหารือกับทีมงานก่อนจะประกาศชื่อเสียก่อน และหลังฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เสร็จสิ้น จะเข้าพบกับบอร์ดบริหารของ "จิ้งจอกสยาม" เพื่อพุดคุยถึงการส่งสเก้าท์ช่วยทีมใน เวิลด์ คัพ รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย

สืบเนื่องจากอาการบาดเจ็บของผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่ต้องเข้าโรงหมอกันหลายรายในเวลานี้ จนอาจจะส่งผลกระทบต่อการประกาศรายชื่อที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 20 พ.ค.นี้ เพื่อที่จะลุยศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ที่ได้เชิญ ยูเออี, จอร์แดน และ ซีเรีย เข้ามาร่วมการแข่งขัน

กระทั่ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ออกมาแย้มว่า ในถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งนี้ มีความเป็นไปได้ที่จะเล็งหาแข้งหน้าใหม่ที่อยู่ในลิสต์ 40-50 คน เข้ามาเสริมในตำแหน่งเกมรับตลอดจนแนวรุกของทีมอีกด้วย

ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าไปร่วมฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา อดีตกองหน้าจอมตีลังกาของทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงรายชื่อนักเตะที่จะดึงเข้ามาเล่นในกับทีมอีกครั้ง

"นักเตะหลายคนที่อยู่ในลิสต์ของเราเวลานี้ กำลังแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมาก โดยเฉพาะพวกที่เล่นให้กับทีมในหัวตาราง สามารถผลิตฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญในตำแหน่งเกมรับผมค่อนข้างสนใจผู้เล่นอยู่หลายคนทีเดียว แต่ทั้งนี้ต้องมีการประชุมทีมงานเสียก่อน แล้วจึงสรุปชื่อออกมาได้"

นอกจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะร่วมฉลองแชมป์กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 7 พ.ค.นี้ แล้ว เมื่อเสร็จสิ้นบรรยากาศแห่งความสุข เขาจะเริ่มเปิดเจรจากับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร ตลอดจน เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "จิ้งจอกสยาม" เกี่ยวกับแนวทางการส่งทีมงานสเก้าท์มาช่วยก่อนศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย จะเริ่มขึ้นอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำตามสัญญา!ยูรอฟสกี้ถอดกางเกงใส่หัวหลังเลสเตอร์ซิวแชมป์
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ ดาวเตะจอมคลาสสิกค่าย''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำตามสัญญาที่เคยทวีตไว้ว่า''ถ้าเลสเตอร์ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกผมจะถอดกางเกงเอาใส่หัวแล้วเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว'' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เช็กโปรไฟล์ 6 แม่ทัพกลุ่มบี ก่อนดวลเดือดชิงตั๋วบอลโลก
    ก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย จะเริ่มต้นขึ้น หลายคนอาจจจะยังไม่ทราบถึงชื่อเสียงและดีกรีของกุนซือ 6 ชาติในกลุ่ม บี ว่าผ่านร้อนผ่านหนาวอย่างไรมากันบ้าง
  • เป็นทางการแบโผ20แข้งนร.ไทยลุยศึกอล.ที่เกาหลีใต้
    อย่างเป็นทางการ!แบโผ20 ขุนพลนักเรียนไทย ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่เกาหลีใต้ แข้งอัสสัมชัญศรีราชา 5 ราย พาเหรดติดทีมมากสุด พร้อมด้วย "ตุ๊ก" จักรพงศ์ สืบสมุทร์ จากโอสถสภาฯและแข้งหน้าใหม่หลายราย และหั่น5 นักเตะ ที่ทำผลงานได้ไม่ดีในการเก็บตัวออกจากทีม ด้าน "โค้ชรุณ" อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่ เผยเป็นเรื่องลำบากใจในการเลือกตัดนักเตะพ้นทีม เนื่องจากทุกคนมีความสามารถใกล้เคียงกัน แต่มั่นใจศักยภาพนักฟุตบอลที่เหลือสามารถทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน
  • โค้ชแบนกร้าวแข้งกิเลนผยองมาเชียงรายเพื่อ3แต้ม
    มาเพื่อ 3 แต้ม''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน เทรนเนอร์ใหญ่''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นไม่มีปัญหาหลังบุกเมืองเหนือเตรียมลุย เชียงราย ยูไนเต็ด เจอปัญหาหมอกควันจากไฟป่าเล่นงาน เชื่อวันจริงอากาศปลอดโปร่งลูกทีมน่ารักษามาตรฐานพร้อมระเบิดฟอร์มเก่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »