ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เศร้า!แข้งแคเมอรูนวูบคาสนามสิ้นลมที่ร.พ.

เศร้า!แข้งแคเมอรูนวูบคาสนามสิ้นลมที่ร.พ.

Posted 07/05/2016 by siamsport

 

ปาทริก เอแก็ง อดีตดาวเตะทีมชาติแคเมอรูน ของ ดินาโม บูคาเรสต์ เกิดวูบคาสนาม หลังถูกเปลี่ยนลงมาเตะลีกโรมาเนียเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้เพียง 7 นาที และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหลังจากนั้นไม่ถึง 2 ชั่วโมง

มิดฟิลด์รายนี้เพิ่งอายุครบ 26 ปีเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเกมสุดท้ายของเขาเป็นการดวลกับ วิโตรูล คอนสแตนต้า ผู้มาเยือน ซึ่งมีการถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ โดยเขาถูกเปลี่ยนลงสนามช่วงนาทีที่ 63 ก่อนทรุดลงไปนอนกับพื้นในอีก 7 นาทีถัดมา ทำให้เจ้าที่ต้องเข้ามาดูอาการ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ฟลอเรอัสก้า อย่างเร่งด่วน แต่แพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เบื้องต้นสื่อท้องถิ่นเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ เอแก็ง น่าจะมาจากสภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ส่วนผลการแข่งขันผลปรากฎว่าเสมอ 3-3 ทำให้ ดินาโม บูคาเรสต์ อยู่อันดับ 4

"ความพยายามในการกู้ชีพเป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่งไม่ประสบผลสำเร็จ" ลิวู ปัลติเนียน แพทย์ประจำทีม ดินาโม เผย

ขณะที่บรรดาแฟนๆ ดินาโม มารวมตัวกันหน้าโรงพยาบาลในช่วงค่ำคืนนั้นเพื่อแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักเตะ

"ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย มันเป็นฝันร้าย สำหรับผม สำหรับทีม และสำหรับกองเชียร์ ดินาโม ทุกคน มันเกินที่จะรับไหว" โยเนล แดนซิเลสคู ผู้อำนวยการบริหาร ดินาโม กล่าว

การเสียชีวิตของ เอเก็ง เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับ มาร์ก-วิเวียน โฟเอ้ เพื่อนร่วมชาติ ที่เคยเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายขณะที่เล่นในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2003 กับ โคลอมเบีย ที่สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ ประเทศฝรั่งเศส

ขณะที่ กอร์โดบา อดีตต้นสังกัดของ เอเก็ง ก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักเตะ
        
"มันไม่มีคำไหนจะอธิบายถึงความเสียใจของเราต่อการเสียชีวิตของ ปาทริก เอเก็ง เราเสียใจต่อการจากไป เราจะไม่มีวันลืมคุณ ขอให้ไปสู่สุขติ" กอร์โดบา แถลงผ่านทวิตเตอร์

เอแก็ง เคยค้าแข้งที่ฝรั่งเศส (เลอ มองส์), สวิตเซอร์แลนด์ (โลซานน์ สปอร์ต) รวมถึงสเปน (กอร์โดบา) ก่อนย้ายมาอยู่ ดินาโม บูคาเรสต์ ช่วงต้นปี 2016 โดยร่วมงานกันแค่ 7 นัด นอกจากนั้นเขายังเป็นสมาชิกทีม "หมอผี" ชุดทำศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2015 และอยู่ในชุดรองแชมป์แอฟริกัน ยูธ แชมเปี้ยนชิพ ปี 2009

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่าเผยอิบราพร้อมหั่นค่าเหนื่อยโยกซบมิลาน
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกมากประสบการณ์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อ นักเตะยินดีลดค่าเหนื่อย เพื่อกลับไปเล่นให้ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เวลานี้แข้งชาวสวิดิชยังไม่ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น
  • เจ็บแทน!แข้งลีกล่างนอร์เวย์เข้าสกัดสุดโหด
    เกมลีกระดับ 6 ของ นอร์เวย์ ที่ ฟรา เอเอฟเอสเค เจอกับ อูร์สก็อก-โฮแลนด์ มีการเข้าสกัดที่โหดขนาดกระโดดยันใส่ขาอีกฝ่าย ซึ่งสุดท้ายคนที่ทำฟาวล์ก็โดนไล่ออกจากสนาม
  • กาก้า,ฟีร์มีโน่,มูร่าหลุดโผแซมบ้าลุยโคปาฯ
    แข้งดังชาวบราซิเลียนหลายคน อาทิเช่น ริคาร์โด้ กาก้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ลูคัส มูร่า ไม่มีชื่อติดทีมชาติบราซิล ชุดลงเล่น โคปา อเมริกา ส่วนดาวรุ่งหลายคนมีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้
  • OFFICIAL : เฉลี่ยกันทั่ว! สรุปทีมทะลุน็อคเอาท์ ACL 2016
    บทสรุปของฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรอบแบ่งกลุ่มปีนี้ มีการเฉลี่ยทีมที่เข้ารอบจากหลายประเทศ ทั้ง ออสเตรเลีย, จีน,ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ยูเออี, อิหร่าน และ กาตาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »