ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย เน็ตไอดอลคนดัง กับการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก

จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย เน็ตไอดอลคนดัง กับการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก

Posted 08/05/2016 by mthai

จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ สาวน้อยผู้มากประสบการณ์ในการทำงานเบื้องหลังในรายการต่างๆ และตอนนี้ได้ฤกษ์ดีแก่การสะบัดผ้าโชว์ความร้อนแรงด้วยพลังเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ยากจะหยั่งถึง

 

นี่น่าจะเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของจิ๋ว รู้สึกยังไงบ้าง กดดันอะไรมั้ย?
: ถือว่าใช่ค่ะ ถ้าไม่นับที่เวลาเราไปทะเลแล้วถ่ายเล่นอะไรแบบนั้น ก็ใช่ค่ะ นี่เป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่แบบจริงจังของจิ๋วจิ๋วค่ะ ซึ่งก็เขินๆ นิดนึง มีกดดันเล็กน้อยค่ะ ก็เลยพาน้องมาเป็นเพื่อนด้วย แถมกังวลด้วยว่าเราจะโพสยังไงดีให้งานออกมาดี พอดีพี่เอ๋ตากล้องแกก็ให้คำแนะนำเราด้วยก็เลยทำงานได้ง่ายขึ้น สบายขึ้นค่ะ

อยากให้จิ๋วเล่าความเป็นตัวเองให้เราฟังสักนิดนึง?
: ถ้าดูภายนอกจิ๋วจะดูเป็นคนเฮฮา ไม่มีสาระ เป็นตัวจริงแล้วจิ๋วเป็นคนคิดเยอะค่ะ มักชอบที่จะคิดถึงผลที่จะตามมาก็ที่จะทำอะไรออกไป ยกตัวอย่างง่ายๆ เช่น กว่าจะมาถ่าย RUSH ได้เนี่ย จิ๋วใช้เวลาคิด 1 ปีเลย ทั้งที่ดูเรฟเฟอร์เร็นซ์แล้ว อะไรก็แล้ว แต่เหมือนเรายังไม่พร้อมที่จะกล้า

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้างครับ?
: ดีค่ะ ปกติดี ใช้คำว่าปกติเพราะว่าเราคบกันมา 6 ปีแล้ว นี่ใกล้เข้าปีที่ 7 แล้ว

เชื่อว่า ผู้ชายค่อนประเทศอิจฉาคุณจอร์จมากๆ เคยมีใครมาป่วนทำนองอยากให้เลิกกันมั้ย?
: ก็ไม่มีนะคะ อาจจะเป็นเพราะว่าเราคบกันตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งตอนนั้นเราก็ยังไม่ได้ดังอะไร ซึ่งพอเรามาทำงานด้านนี้ พอมีชื่อเสียงคนส่วนใหญ่ก็จะเห็นเราคบกันมามาตลอด

ตอนจิ๋วอยู่กับเพื่อนกับตอนอยู่กับแฟนเหมือนหรือต่างกันมั้ย เล่าให้ฟังหน่อยสิ?
: ไม่เหมือนเลยค่ะ ตอนอยู่กับแฟนจิ๋วจะเป็นคนตามมากกว่า แล้วก็จะแชร์ๆ กัน พูดกันตรงๆ จะรักษาน้ำใจกัน แต่กับเพื่อนนี่จะจู้จี้มาก อย่างมีเพื่อนคนนึงเรียนเทคนิคการแพทย์แล้วไม่ชอบแต่งหน้า จิ๋วไม่โอเคเลย จะจับเพื่อนมานั่งแต่งหน้าเดี๋ยวนั้นทันที

สำหรับจิ๋วแล้ว คิดว่าอะไรในตัวจิ๋วที่เป็นอาวุธพิฆาตหัวใจหนุ่มๆ ครับ?
: ความใจดีค่ะ จิ๋วอาจจะดูเหมือนเป็นคนแข็งๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วเป็นคนใจอ่อน เป็นคนขี้สงสาร ซึ่งจิ๋วว่าสิ่งเหล่านี้ผู้ชายส่วนใหญ่จะชอบ จริงๆ แล้วใครๆ ก็ชอบคนใจดีแหละ

ในอนาคตมีแพลนอะไรไว้บ้าง?
: จริงๆ แล้วในอนาคตก็ยังอยากให้เป็นเหมือนในปัจจุบันนี้อยู่ ได้ทำรายการ ได้เล่นละครสนุกๆ ได้พบเจอผู้คนเยอะแยะ ได้ทำงานกับผู้คนหลากหลาย ส่วนงานด้าน Blogger ก็ยังอยากทำอยู่ เพราะจิ๋วก็เป็นคนที่ชอบลองอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ อยู่เสมอ แล้วถึงแม้ว่าในอนาคตจิ๋วจะแต่งงานไปแล้วก็ยังอยากที่จะทำ Blogger อยู่

ฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH Magazine สักนิดนึงครับ?
: นี่ก็เป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกของจิ๋วนะคะ ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะมีอีกมั้ย เพราะว่าเราเองก็ยังไม่เซลฟ์ว่าตัวเองเซ็กซี่อะไรขนาดนั้น ก็ถือว่าเป็นความเซ็กซี่เล็กๆ ที่อยากให้หนุ่มๆ ลองเปิดดูแล้วกันนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักแวววาว 'วาววา' ชีวิตขาขึ้น!
    วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ออร่า "วาววับ" แจ่มชัดในหมู่ดารา เปิดประเดิมมาปีนี้ วาววา ฮอตตั้งแต่ต้นปี ขยับเสื้อถ่ายเซ็กซี่ เริ่มเป็นที่จับตามอง เหมือนประกาศให้โลกรู้ว่า ชีวิตที่ติดหล่ม! เคยซวนเซ เพราะข่าวเกเร จนได้ฉายา “จอมเบี้ยว” ทำผู้จัดงอนตุ๊บป่อง! ตู่–ปิยวดี มาลีนนท์ ออกโรงปรี๊ด...ด ตัดสินใจปลด วาววา ออกจากซีรีส์ “จุดนัดภพ” และเปลี่ยนตัวละครเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” มาแล้ว บัดนี้ วาววา หลุดออกจากหล่ม ตั้งล้อตรง มุ่งโกยเรตติ้ง
  • แซ่บเผ็ดจี๊ด! หมิว สิริลภัส งานดีงัดก้นเด้งงามงอน!!
    เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว หมิว สิริลภัส ที่ล่าสุดได้ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ภายใต้ชุดบิกินี่ตัวจิ๋วขึ้นปก Maxim Thailand ฉบับเดือนพฤษภาคม 2016 ด้วยคอนเซ็ปท์ Sexy Unlimit กับผิวขาวเนียนสดใสเต็มไปด้วยออร่าที่มาพร้อมกับก้นเด้งงามงอนสะดุดตาหนุ่มน้อยใหญ่
  • น้องขนม A’lure Magazine สาวน้อยที่มีสัดส่วนตรึงใจที่ 35-24-34
    ‘อยากชิมจัง’ เป็นประโยคแรกที่ดังก้องอยู่ให้เมื่อเราได้เจอกับ “น้องขนม” จุฬารักษ์ อุ่นท้าว สาวน้อยที่มีสัดส่วนตรึงใจที่ 35-24-34 นอกจากจะมาพร้อมรูปร่างที่แสนเพอร์เฟ็คแล้วเธอยังเปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ที่ทำเอาเราเคลิบเคลิ้มไปกับทุกอิริยาบถทำเอาทีมงานเก็บไปฝันหวานทั้งคืน
  • เบอร์10กริบม๊วก!!"ใหม่"ลุคใหม่
    ใครที่ชอบย่ำอยู่กับที่ก็เอาที่สบายใจ แต่สำหรับนักร้องสาวในดวงใจของชาวไทยทั้งประเทศ "ใหม่" เจริญปุระ แล้ว ขอเม้าท์แบบไม่มโนเลยว่า ลุคใหม่ของอาเจ๊ช่างเจริญหูเจริญตา ช่างเซ็กซี่ เพรียวปัง!!เบอร์10กริบมากเลยทีเดียวขุ่นขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »