ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือสนั่น!งูตั้งเงื่อนไขเรื่องฉกซาบาเลต้า

ลือสนั่น!งูตั้งเงื่อนไขเรื่องฉกซาบาเลต้า

Posted 08/05/2016 by siamsport

สื่อตีข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต้องการดึง ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา ร่วมทีม และ "งูใหญ่" อยากให้ "เรือใบสีฟ้า" จ่ายค่าเหนื่อยก้อนโต้ในสัญญาปีสุดท้ายกับนักเตะ เพื่อหวังกระชากในราคาแสนถูกแค่ 1.5 ล้านปอนด์

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า อยากให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายค่าเหนื่อยจำนวนมากให้กับ ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาตัวเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ เพื่อช่วยทำให้ "เนรัซซูรี่" ดึงตัวนักเตะมาร่วมทัพด้วยค่าตัวแค่ 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 73.5 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ซาบาเลต้า วัย 31 ปี ที่ได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ราว 3.92 ล้านบาท) และเพิ่งลงสนามครบ 300 นัดรวมทุกรายการให้ต้นสังกัดเมื่อไม่นานมานี้นั้น ยอมรับว่าอาจมีอนาคตไม่แน่นอนภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่อย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า โดยเจ้าตัวเหลือสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แค่ 12 เดือน และเตรียมนั่งพูคคุยบอร์ดบริหารของทีมในเดือนพฤษภาคมนี้

ล่าสุด รายงานระบุว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน อยากร่วมงานกับ ซาบาเลต้า อีกครั้ง และฝ่ายการเงินของ อินเตอร์ ได้บอกว่าตัวแทนของทีมว่า จำเป็นต้องให้ "เรือใบสีฟ้า" จ่ายค่าเหนื่อยปีสุดท้ายในราคา 3.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 186.2 ล้านบาท) ให้กับนักเตะ ก่อนที่ "เนรัซซูรี่" จะดึงแข้งอาร์เจนไตน์ในราคาแค่ 1.5 ล้านปอนด์ ในช่วงหน้าร้อนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »