ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกจ่อติด1ใน15สโมสรรวยสุดในโลกเหนือมิลาน

จิ้งจอกจ่อติด1ใน15สโมสรรวยสุดในโลกเหนือมิลาน

Posted 09/05/2016 by siamsport

รับเละ! เลสเตอร์ จ่อเข้าไปอยู่ 1 ใน 15 สโมสรที่รวยที่สุดในโลกในซีซั่นหน้า หลังเตรียมรับเงินเข้าคลังอู้ฟู่จากทั้งจากค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก และได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อหากยังติดท็อปโฟร์ในลีก และผ่านเข้าถึงรอบน็อกเอาต์ถ้วยยุโรป จะมีรายได้เข้าคลังถึง 260 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-16 กำลังจะได้เข้าไปติด 1 ใน 15 สโมสรที่รวยที่สุดในโลกในฤดูกาลหน้า โดยเหนือกว่า เอซี มิลาน อดีตมหาอำนาจลูกหนังของวงการฟุตบอลอิตาลี เสียอีก ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "จิ้งจอกสยาม" ที่มี คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา มหาเศรษฐีชาวไทยเป็นเจ้าของสโมสร เคยรั้งอันดับ 24 ของสโมสรรวยสุดในโลกเมื่อฤดูกาล 2014-15 หลังมีรายได้ 104 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,096 ล้านบาท) ก่อนที่ปัจจุบันจะอยู่ที่ 20 เมื่อมีรายได้เข้าคลังสโมสรมากถึง 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,125 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นหน้า เลสเตอร์ จะมีรายได้มากยิ่งขึ้นไปอีกจากค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก และการได้ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้จะมีเงินเข้าสโมสรรวม 210 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,290 ล้านบาท) รวมทั้งหากเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และติดท็อบโฟร์ในลีกได้ก็จะพุ่งสูงขึ้นไปถึง 260 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,740 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ขณะที่ เอซี มิลาน มีรายได้เข้าสโมสร 151.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,423 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้รั้งอยู่อันดับ 14 ของโลก และน่าจะได้น้อยลงในซีซั่นหน้า ทำให้จะโดน เลสเตอร์ ทำอันดับแซงขึ้นไปอยู่เหนือกว่าได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจัดหนัก!พร้อมทุ่ม30ล้านป.ล่าริดจ์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง อาร์เซน่อล คงเริ่มตระหนักแล้วว่าดาวยิงที่มีอยู่ตอนนี้ยังไม่เจ๋งพอ หลังพร้อมเบิกงบสโมสร 30 ล้านปอนด์ ล่อใจ ลิเวอร์พูล ให้ยอมปล่อย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ สู่ทัพ "ปืนใหญ่" ซัมเมอร์นี้ให้ได้
  • กิ๊กส์ขอลาผีหากดึงเฮียมูกุมบังเหียน
    สื่อผู้ดีตี ไรอัน กิ๊กส์ ขอลา แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ ถ้าสโมสรไปดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มารับงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่น คลาส ออฟ 92 ก็เชียร์ให้ออกไปหาประสบการณ์คุมทีมที่อื่น ไม่ต้องมารับบทมือขวาอีกแล้ว
  • เดวิสเบิ้ล!นักบุญบุกอัดไก่คาเล้า2-1
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ยังฟอร์มบู่ไม่เลิก ล่าสุดถูกทีม "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน บุกมาเอาชนะถึงถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน 2-1 ทำให้ทีมนักบุญยังมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า
  • หงส์แรงต่อ!เปิดถิ่นอัดแตนอาละวาดดับ2-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่อง เมื่อไล่ยิง "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-0 เก็บสามแต้ม ทำให้รั้งอันดับ 8 เหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »