ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยื่นข้อเสนองาบหลังดาวรุ่งโบลตัน

ปืนยื่นข้อเสนองาบหลังดาวรุ่งโบลตัน

Posted 09/05/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอซื้อ ร็อบ โฮลดิ้ง เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาเสริมหลังบ้านแล้ว แต่ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ยังไม่ตอบรับข้อเสนอแต่อย่างใด โดยงานนี้ต้องแย่งตัวกับ กลาสโกว์ เซลติก, เอฟเวอร์ตัน และ บอร์นมัธ

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นข้อเสนอหวังคว้าตัว ร็อบ โฮลดิ้ง ปราการหลังอนาคตไกลของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมจากเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมเป็นคนแรกในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะนักเตะซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ยื่นข้อเสนอซื้อกองหลังวัย 20 ปี เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม ซึ่งปรากฎว่า หลังจากนั้น โบลตัน ถอดชื่อเขาออกจากเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่นที่ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ออกไปพ่าย ฟูแล่ม 0-1 ที่สนาม คราเว่น คอตเทจ วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และ จิมมี่ ฟิลลิป โค้ชชาวคราว ยืนยันหลังเกมว่า เขาถูกสั่งให้ถอดนักเตะออกจากทีมในเกมนัดดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ โบลตัน ยังไม่ตอบรับข้อเสนอจาก "ปืนใหญ่" แต่คาดว่า เม็ดเงินราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 245 ล้านบาท) ก็น่าจะทำให้ โบลตัน ยอมใจอ่อนขาย โฮลดิ้ง ออกจากทีม

ขณะเดียวกัน "เดอะ ซัน" อ้างว่า เอฟเวอร์ตัน, บอร์นมัธ และ กลาสโกว์ เซลติก ล้วนตกเป็นข่าวเล็งดึงตัว โฮลดิ้ง ด้วยเช่นกัน โดยทัพ "ม้าลายเขียว-ขาว" ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มนักเตะตลอด 8 เกมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »