ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''เทพบุตรAEC''กลับมาแล้ว ชาริล ชัปปุยส์ เวอร์ชั่น 2016

''เทพบุตรAEC''กลับมาแล้ว ชาริล ชัปปุยส์ เวอร์ชั่น 2016

Posted 10/05/2016 by siamsport

 การมีนักเตะหล่อๆอยู่ในไทยลีก ถือเป็นเรื่องที่ ''สาวๆ'' ให้ความสนใจไม่น้อย เป็นการเรียกเรตติ้งได้ดีอีกทางหนึ่ง


ปฎิเสธไม่ได้ว่า สาวๆสาวกแฟนไทยลีกต่างก็เฝ้ารอคอยว่าเมื่อไหร่ ดาวเตะเจ้าของฉายา "เทพบุตร AEC สามีล้านเมีย" จะกลับมาลงสนามหลังจากโดนโรคเดี้ยงรุมเร้าอย่างหนัก

 บางคนอาจจะลืมไปแล้วว่า เกมสุดท้ายที่ "ชัปปุยส์" ก่อนที่จะเจ็บยาวนั้น คือเกมวันที่ 20 ธ.ค.57 นัดชิงชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เกมที่สองที่ไทยบุกแพ้มาเลเซีย 2-3 แต่สกอร์รวม 2 นัดไทยชนะ 4-3 คว้าแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่

  ส่วนในนามสโมสร มิดฟิลด์ลูกครึ่ง ไทย-สวิส ลงเล่นกับทีมสุพรรณบุรีเกมสุดท้ายคือไทยลีก 2014 ที่ สุพรรณบุรี ชนะ สงขลา ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 2 พ.ย.57

 เรียกได้ว่าตลอดปี 2015 หรือปีที่ผ่านมา "ชาริล ชัปปุยส์" เข้าโรงพยาบาลมากกว่ามาสนามฟุตบอลซะอีก

 แต่อย่างไรก็ตาม การรอคอยย่อมต้องมีที่สิ้นสุด ถึงช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.59 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี มีการสั่นไหวภายในสนามอย่างรุนแรง โดยเฉพาะเสียงกรี๊ดของสาวๆที่ดังลั่นอัฒจันทร์

 

        ริคาโด้ โรดริเกวซ กุนซือชาวสเปนของสุพรรณบุรี เอฟซี เปลี่ยนตัวรายสุดท้าย ด้วยการส่ง ชาริล ชัปปุยส์ ลงเล่นแทน กาเมโล่ กอนซาเลส น.79 ในเกมไทยลีก 2016 ที่เปิดบ้านเจอ อาร์มี่ ยูไนเต็ด

 

        ในช่วงทดเจ็บ ชัปปุยส์ ก็เกือบที่จะพังประตูปิดกล่องให้ทีมจากจังหวะที่ ทศพล ยอดจันทร์ จ่ายคืนมาให้แล้วล้มตัวยิงแต่ถูก ฮัสซัน ซันนี ปัดออกหลังทิ้งไปได้ และเป็นสุพรรณบุรีที่เฉือนชนะ 1-0

 

        เรื่องสภาพความฟิตถือว่าเข้าขั้นแล้ว ยังเหลือแต่การปรับตัวให้เข้ากับระบบของฟุตบอลในยุค ริคาโด้ โรดริเกวซ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

 

        โดยการกลับมาลงสนามในครั้งนี้ ชาริล ชัปปุยส์ ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า "ถือช่วงเวลาที่ยาวนานที่ต้องรักษาอาการบาดเจ็บ ถือเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างยากลำบากสำหรับผม แต่ผมมีสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี และแฟนบอลชาวสุพรรณบุรีที่คอยให้กำลังใจผม จนผมสามารถกลับมาได้อีกครั้ง ผมยังมีทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชและครอบครัวที่ให้กำลังใจผมด้วย"

เป็นเพราะกำลังใจจากสโมสรและแฟนบอล ทำให้ระยะเวลา 1 ปี 4 เดือน สิ้นสุดลง
และ ชัปปุยส์ คัมแบ็กกลับมาลงสนามได้ในช่วงท้ายเกม และเกือบทำประตูได้ด้วย

 ถือเป็นการคัมแบ็กกลับมาในรอบ 1 ปี 4 เดือนเศษของ ชาริล ชัปปุยส์ ที่อาจจะเรียกว่า "เสือคืนถิ่น" เพราะดูเหมือนว่าปัญหาของสุพรรณบุรีในชั่วโมงนี้คือการขาด "เพลย์เมกเกอร์"

 ในส่วนของความหวังและเป้าหมาย ดาวเตะเท่ห์ระเบิดรายนี้ได้เผยทิ้งท้ายด้วยว่า "ผมมองว่า ไทยลีกยังเหลืออีกหลายเกม แม้สถานะของผมในตอนนี้อาจจะเป็นตัวจริง หรือตัวสำรอง ผมก็พร้อมช่วยสุพรรณบุรี เอฟซีเพื่อให้มีผลงานที่ดีในทุกๆเกม"

 รอดูผลงานของ ชาริล ชัปปุยส์ ที่ต้องดูกันว่า กลับมารอบสองนี้ จะซู่ซ่าเหมือนเก่าหรือไม่ แต่ที่แน่ๆแค่ได้เห็นลงสนาม สาวๆก็เป็นปลื้มไปทั่วราชอาณาจักรแล้ว!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดประมูลชุดแรกรายได้ทะลุ7หมื่น
    ปิดการประมูลชุดแรก รองเท้าของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สงกระสินธิ์ จบประมูลราคาทะลุ 30,000 บาท ขณะที่ เสื้อของ ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มาแรงวันสุดท้ายปิดที่ราคา 14,000 บาท สรุป ปัตตานี เอฟซี กวาดรายได้เข้าสโมสรชุดแรกกว่า 7 หมื่นบาท โดย ''วาโย คลินิกเวชกรรม'' ทุ่มไม่อั่นให้ราคาสูงสุดถึงสี่รายการ ด้าน ''นายกเศรษฐ์'' เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร ''ปืนใหญ่ลังกาสุกะ'' ปัตตานี เอฟซี กล่าวขอบคุณผู้ร่วมประมูล พร้อมเชิญชวน ประมูลต่อชุดที่สอง 9-15 พ.ค.นี้
  • ซิโก้ยิ้มอดิศักดิ์หายเจ็บคิ้วลุ้นทันดวลคิงส์คัพ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกอาการยิ้มไม่น้อย หลังจาก อดิศักดิ์ ไกรษร สลัดอาการบาดเจ็บที่คิ้ว กลับลงช่วย เอสซีจี เมืองทองฯ ได้อีกครั้ง ทำให้เจ้าตัวมองว่าจะส่งผลดีต่อเกมรุก "ช้างศึก" แต่ต้องขอหารือกับทีมงานเพื่อจะลิสต์รายชื่อเพลงแข้งลุย คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 เสียก่อน
  • 11 เพลงแข้งแสนเลิศแมตช์ที่ 10
    นัดที่ 10 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ดูเหมือนว่าจะเข้มข้นกันทุกสนามเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเราเองก็ไม่เคยลืมที่จะถ่ายทอด 11 ผู้เล่นฟอร์มเลิศในสัปดาห์ที่ผ่านมา สู่สายตาของแฟนบอลกันทั้งประเทศ ซึ่งวีกนี้เราจะมาในระบบ 3-4-3
  • เสี่ยวิชัยไฟเขียวช่วยช้างศึกลุยรอบ12ทีมคัดบอลโลก
    คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร "จิ้งจอกสยาม" เปิดไฟเขียวให้กับทีมชาติไทย ในการช่วยเหลือก่อนลงเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ ฉบับควอลิฟายด์ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" เตรียมหารืออีกครั้งในการมาฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่เมืองไทย วันที่ 18-19 พ.ค. นี้ พร้อมกับจะใช้ "เลสเตอร์ โมเดล" ในเรื่องของเกมรับ เพื่อมาผสมกับแท็กติกของทีมในการลุยกับทีมในกลุ่ม บี อีกทั้งทีม ยู-19 ยังได้รับข่าวดีอีกทาง หลังจากอดีตกองหน้าจอมตีลังได้เผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ อะคาเดมี่ พร้อมให้ดึงตัวเยาวชนที่ไปฝึกซ้อมกับสโมสรกลับมาช่วยทีมบ้านเกิดในการลุยชิง แชมป์เอเชียอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »