ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิจารณ์ MV สาวๆ IOI เซ็กซีเกินงาม!? อายุแค่ 15 โชว์หน้าอกหน้าใจ

วิจารณ์ MV สาวๆ IOI เซ็กซีเกินงาม!? อายุแค่ 15 โชว์หน้าอกหน้าใจ

Posted 10/05/2016 by ผู้จัดการ

กลายเป็นที่วิจารณ์ทันทีเมื่อกลุ่มศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป IOI จากโปรเจ็ครายการเรียลลิตี้ Produce 101 เผยผลงานมิวสิควิดีโอแรก แต่กลับโดนตำหนิว่ามีฉากเซ็กซีของสมาชิกในวง แม้จะเป็นฉากสั้นๆ แต่พวกเธอก็ยังเด็กมาก บางคนยังอายุแค่ 15 ปีเท่านั้น
      
เพลงเปิดตัวของ IOI เกิร์ลกรุ๊ปที่รวบรวมสาวๆ ของหลายๆ เอเยนซีจากรายการ Produce 101 ได้รับความสนใจอย่างมากมายทันที แต่นอกจากกระแสชื่นชมแล้ว ผลงานของสาวๆ หน้าใหม่กลุ่มนี้ก็ยังโดนวิจารณ์ในแง่ลบหลายๆ ด้านด้วย ทั้งเรื่องที่ว่าภาพในมิวสิควิดีโอดูคล้ายกับผลงานเก่าของ Girls Generation
      
และล่าสุดยังมีกระแสวิจารณ์ว่าภาพใน MV หลายๆ ฉากยังมีความวาบหวิวเกินงามด้วย ทั้งๆ ที่สมาชิกในวงยังอายุน้อยๆ กันอยู่ทั้งนั้น ทั้ง พิงกี้ ที่เพิ่งจะอายุ 17 ปีเท่านั้นเอง แต่กลับมีฉากโชว์หน้าอกในชุดบัลเลต์สีชมพู ส่วนสาว จอนโซมี ที่โชว์หน้าอกเช่นเดียวกันในฉากไต่ภูเขานั้นยังมีอายุอยู่แค่ 15 ปีเท่านั้น
      
โดยผู้ชมชาวเกาหลีใต้หลายๆ คนได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งที่บอกว่า "ถึงฉากที่ว่ามันจะสั้นๆ ก็เถอะ แต่พวกเธอยังเด็กเกินไป!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บ ! "ลูกน้ำ GND"กับเบื้องหลังขึ้นอานบิ๊กไบค์ถ่ายหวิว
    ขึ้นชื่อก็รู้แล้วครับว่าไม่ผิดหวัง !! กับ สาว "ลูกน้ำ" GND 2015 กับเบื้องหลังแฟชั่นเซ็ตบนบิ๊กไบค์ที่ทุกลีลาน่าดูชมสุดๆ
  • "หญิง กฤตยา" หุ่นดี ผิวดี มีความรู้ ดูก็งามตา !!
    ‘หญิง’กฤตยา หมั่นดี อดีตผู้ช่วยพยาบาลที่อยากเป็นไกด์นำเที่ยวยอมมาถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ครั้งแรก กับเรา จะมีสักกี่ครั้งที่เราได้สาววงการแพทย์มาเป็นแบบให้ แถมยังมีครบทั้งหน้า นม ผม ผิว !!
  • ได้เห็นขาอ่อนสักที !! จิ๋วจิ๋ว ใจอ่อนยอมสลัดผ้า ถ่ายปก Rush ครั้งแรก
    จิ๋วจิ๋ว อดีตพิธีกร VRZO หวานใจ จอร์จ อดีตพิธิกร vrzo เช่นกัน ถือว่าเป็นการโชว์ความเซ็กซี่เผ็ดๆ ครั้งแรกแบบจริงจังของ จิ๋วจิ๋ว เลยกว่าได้บนนิตยสาร Rush บอกตรงๆ ว่าขนาด จิ๋วจิ๋ว ถ่ายเซ็กซี่แบบจริงจังครั้งแรก แต่ความเด็ดระดับฮอตสตาร์เลยนะจ๊ะ แซ่บไม่เบาแน่นอน
  • เชอรี่ สามโคก พาลงอ่าง โชว์อาบน้ำอวดหุ่นสวยเซ็กซี่
    อยากจะบอกรักเธอคนนี้ เชอรี่ สามโคก สักหมื่นแสนครั้ง กับความเซ็กซี่ที่เธอนั้นเสิร์ฟมาให้แฟนคลับอย่างเราแบบไม่ขาดสาย ล่าสุดเธอพกความเซ็กซี่กระโดดลงอ่าง!! เผยทุกความร้อนแรงให้เราได้สัมผัสกับการโชว์ตัวครั้งล่าสุดของเธอ ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นความเร่าร้อนที่แฝงมุมน่ารักๆ ของเธอไว้อย่างน่าดูจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »