ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าเล็งยื่นสัญญาใหม่ปานิชกันท่าสิงห์-หงส์

โรม่าเล็งยื่นสัญญาใหม่ปานิชกันท่าสิงห์-หงส์

Posted 11/05/2016 by siamsport

โรม่า เล็งยื่นสัญญาใหม่ให้ มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะบอสเนียทำผลงานเยี่ยม จนตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ คาดแข้งวัย 26 ปีจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นวีกละ 80,000 ปอนด์

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ตัวเก่ง เพื่อป้องกันความสนใจจาก เชลซี และ ลิเวอร์พูล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ปานิช ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม หลังจากที่ค้าแข้งกับ โรม่า มานาน 5 ปี และทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างก็ชื่นชอบแข้งวัย 26 ปี ขณะที่ ยูเวนตุส ก็เป็นอีกทีมที่เฝ้าจับตามองดาวเตะทีมชาติบอสเนีย ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า โรม่า พร้อมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ปานิช เพื่อรั้งตัวเขาเอาไว้ต่อไป หลังอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ทำผลงานยอดเยี่ยมยิงไปแล้ว 12 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยเชื่อกันว่าจะทำให้นักเตะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (3.92 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลายเครียด!แข้งโรม่าร่วมหวดเทนนิส
    นักเตะ โรม่า กลุ่มหนึ่ง ไปร่วมหวดเทนนิสกับบรรดาแร็กเกตมืออาชีพเพื่อกิจกรรมการกุศล โดยที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนเก่ง โชว์ทักษะการตีเทนนิสที่ยอดเยี่ยมด้วย
  • หงส์จ่อยื่น15ลป.คว้ารูดิเกอร์เสริมหลัง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อยื่น 15 ล้านขอซื้อ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเยอรมันโชว์ฟอร์มแจ่มนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท แบบยืมตัว แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี ที่เล็งคว้าตัวด้วยเช่นกัน
  • โรม่าเปิดบ้านสอยคิเอโว3-0ขึ้นที่สองชั่วคราว
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ยังคงแข็งแกร่ง หลังเปิดบ้านอัด คิเอโว ไป 3-0 ขึ้นไปรั้งอันดับสองของตาราง โดยมีแต้มนำ นาโปลี ซึ่งแข่งน้อยกว่า 1 นัด เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น
  • โรม่าเปิดบ้านสอยคิเอโว3-0ขึ้นที่สองชั่วคราว
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ยังคงแข็งแกร่ง หลังเปิดบ้านอัด คิเอโว ไป 3-0 ขึ้นไปรั้งอันดับสองของตาราง โดยมีแต้มนำ นาโปลี ซึ่งแข่งน้อยกว่า 1 นัด เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »