ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนรับแฮปปี้หากได้ร่วมงาน''ธีราทร''

โค้ชแบนรับแฮปปี้หากได้ร่วมงาน''ธีราทร''

Posted 12/05/2016 by siamsport

 

''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ ยอมรับไม่เคยรู้ข่าวธีราทร บุญมาทัน ซบกิเลนผยองมาก่อน ชี้หากได้มาร่วมทีมจริง ก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีของสโมสร เพราะถือเป็นผู้เล่นดีกรีทีมชาติที่ยอดเยี่ยมและการันตีฝีเท้าอย่แล้ว รับการมีแข้งทีมชาติเยอะส่งผลกระทบต่อทีมบ้าง หวั่นนักเตะกรำศึกหนัก แต่มองแง่ดีทำให้นักเตะเข้าขากันเพราะได้ซ้อมต่อเนื่องจากสโมสรสู่ทีมชาติ

จากข่าวเรื่องของ"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพเป็นทีเรียบร้อยแล้วนั้น ด้าน"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า ตนยังไม่ทราบข่าวเรื่องดังกล่าว เนื่องจากมีหน้าที่คุมซ้อมและคุมทีมลงแข่งขันเท่านั้น หากเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าเป็นข่าวดีของสโมสร เพราะการได้นักเตะดีกรีทีมชาติไทยเข้ามาสู่ทีม ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว
 
"ผมยอมรับว่ายังไม่รู้เรื่องดังกล่าว ซี่งหากเป็นเรื่องจริงก็แน่นอนว่า การได้ผู้เล่นระดับทีมชาติไทยเข้ามาเสริม ถือเป็นข่าวดีของทีม ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่มีผลกระทบต่อการลงสนามของ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เพราะทุกสโมสรก็ต้องมีการแข่งขัน ใครที่ดีที่สุดก็จะได้ลงเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงต่อไป"

พร้อมกันนี้เฮดโค้ชกิเลนผยอง ยังได้กล่าวต่อไปว่า"ผมยอมรับว่าการมีผู้เล่นทีมชาติอยู่ในทีมเกือบยกชุด มีผลกระทบต่อการเตรียมทีมบ้าง  เพราะแน่นอนว่าปีนี้ทีมชาติมีโปรแกรมลงแข่งขันตลอดทั้งปี อาจทำให้นักเตะล้าไปบ้าง แต่หากมองในแง่ดี ก็ถือว่าเป็นการรวมตัวกันทำให้นักเตะมีความเข้าใจและเข้าขากันมากขึ้น ก็อาจจะเป็นผลดีต่อทีมชาติด้วยซ้ำ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีตันซัด102ตุงขึ้นเบอร์หนึ่งดาวยิงไทยลีก
    จากชัยชนะของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีเหนือสุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 ส่งผลให้คลีตัน ซิลวา สร้างสถิติยิงประตูสูงสุดในศึกไทยลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยยอดสังหารทั้งสิ้น 102 ประตู แซงหน้า ''โจ้ 5 หลา'' ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตหัวหอกทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันสังกัดขอนแก่น ยูไนเต็ด ในดิวิชั่น 1 โดยทำไว้ได้ 101 ประตูก่อนหน้านี้
  • ช็อกทั้งวงการ!บุรีรัมย์แถลงยันปล่อยธีราทรให้เมืองทอง
    บิ๊กดีลระดับชาติอีกครั้ง เมื่อสโมสร''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกประกาศว่าทีมได้ขายยอดแบ็คซ้าย''อุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน ให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังมีหลายทีมยื่นขี่อเสนอ แต่ ธีราทร เลือกที่จะมาซบกับ''กิเลนผยอง'' และจะย้ายร่วมทีมทันทีช่วงเลกสองนี้ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีมเผยนี้คือเส้นทางของฟุตบอลอาชีพที่นักเตะมีสิทธิ์เลือกสโมสร และสโมสรมีสิทธิ์เลือกนักเตะ โดยเตรียมแถลงให้แฟนบอลบุรีรัมย์ฯได้เข้าใจต่อไปถึงการย้ายออกจากทีมในครั้งนี้
  • เจาะประวัติ ''กิเลน'' คนใหม่ ''ธีราทร บุญมาทัน''
    สำหรับ ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่จะลงเล่นได้ในช่วงเลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกิดเมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2533 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นคนจังหวัดนนทบุรีตั้งแต่กำเนิด ส่วนสูง 172 ซม. หนัก 65 กก.
  • ซิโก้ผวาฟอร์มโอกาซากิกองหน้าเลสเตอร์
    "ซิโก้" ถึงกับผวา เห็นฟอร์มหัวหอกซามูไรสายพันธุ์จิ้งจอก "โอกาซากิ" กองหน้า "เลสเตอร์" เจอในบอลโลกต้องล็อกตาย เร่งรวบรวมข้อมูล "ซาอุฯ" คู่แข่งเกมแรก ชี้ยิ่งแกร่งขึ้น หลังได้โค้ชคนดัง "ฟาน มาร์ไวจ์ค" เสริมระบบทีม ขณะที่นักเตะความสามารถเฉพาะตัวดีอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »