ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้ผลนัดหงส์เจ๊าสิงห์ไม่สำคัญ

คล็อปป์ชี้ผลนัดหงส์เจ๊าสิงห์ไม่สำคัญ

Posted 12/05/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ผลการแข่งขันนัดเสมอ เชลซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไม่สำคัญแต่อย่างใด พร้อมหวังลูกทีมจะเรียนรู้บทเรียนจากการเจ๊า "สิงโตน้ำเงินคราม" และพัฒนาการเล่นต่อไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ผลการแข่งขันในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเปิดรังแอนฟิลด์ เสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไม่สำคัญแต่อย่างใด

ในนาทีที่ 32 เอเด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม จัดการโซโล่เดี่ยวหลบคู่แข่งไปยิงประตูให้ทีมเยือนนำไป 1-0 และดูเหมือนจะได้ชัยชนะนัดนี้ แต่ในช่วงทดเวลาครึ่งหลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าจอมแกร่ง สวมบทพระเอกโหม่งตีเสมอให้ "หงส์แดง" แบ่ง 1 คะแนนกับ "สิงห์บลูส์" และล่าสุด คล็อปป์ ก็ยอมรับว่า ทีมของเขาจำเป็นต้องปรับปรุงการเล่น แต่ก็หวังว่านักเตะจะเรียนรู้จากเกมเสมอกับ เชลซี

"ผลการแข่งขันในคืนนี้ไม่มีความสำคัญ และสิ่งที่สำคัญคือเราได้ข้อมูลที่ถูกต้องจากเกมนี้ เราเริ่มต้นได้ดีมากๆ และเมื่อเราเล่นเกมรับแน่น เราสามารถทำได้ดี ในเกมแบบนี้แฟนบอลบังคับให้คุณบุก เราต้องพัฒนาอีกเยอะ ผมชอบที่นี่นะ มันเป็นสถานที่วิเศษและเป็นสโมสรระดับโลก" อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 48 ปี กล่าวกับ "บีบีซี สปอร์ต" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี

ทั้งนี้ "เร้ด แมชีน" จำเป็นต้องชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ และหวังให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พ่าย สโต๊ค ซิตี้ ในวันเดียวกัน เพื่อลุ้นขึ้นไปจบอันดับ 6 ในตารางคะแนน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »