ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แสบ!แฟนเชลซีล้อราฟาตกชั้นกับสาลิกา

แสบ!แฟนเชลซีล้อราฟาตกชั้นกับสาลิกา

Posted 12/05/2016 by siamsport

แฟนบอล เชลซี ตะโกนล้อ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมบุกเจ๊า ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธ หลัง "สาลิกาดง" ต้องตกชั้นลงไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพซีซั่นหน้า ถึงแม้โค้ชชาวสเปนเคยนำ "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก มาแล้วก็ตาม

แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตะโกนล้อเลียน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน หลังจากที่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องตกชั้น ระหว่างเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมรักของพวกเขาบุกมาเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา        
           
ซันเดอร์แลนด์ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันพุธ ส่งผลให้ นอริช ซิตี้ กับ นิวคาสเซิ่ล ต้องตกชั้นตาม แอสตัน วิลล่า ไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลหน้า ขณะที่ เบนิเตซ ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งกุนซือ "สาลิกาดง" เมื่อเดือนมีนาคม เคยคุม เชลซี เป็นระยะเวลา 6 เดือน และนำสโมสรคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก เมื่อปี 2013
           
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ากุนซือชาวสเปนจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับแฟนๆ เชลซี เมื่อพวกเขาร้องตะโกน "ราฟาตกชั้น" ระหว่างเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกเจ๊า ลิเวอร์พูล โดยแมตช์นี้ "สิงห์บลูส์" ออกนำก่อนจาก เอแด็น อาซาร์ ก่อนที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ จะมาตีเสมได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »