ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พรมแดงคานส์ตระการตาดารานางแบบประชันชุดสวย

พรมแดงคานส์ตระการตาดารานางแบบประชันชุดสวย

Posted 12/05/2016 by siamdara

 

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 69 ที่ประเทศฝรั่งเศส เริ่มขึ้นแล้วเมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


โดยครั้งนี้ จอร์จ มิลเลอร์ ยอดผู้กำกับมือเก๋าจากออสเตรเลีย รับหน้าที่เป็นประธานกรรมการตัดสินรางวัลปาล์มทองคำ และเช่นเดียวกับทุกปีที่บรรดานักแสดงนางแบบคนดังมากมายต่างมาร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง และจุดสนใจของทุกคนก็อยู่ที่การเดินพรมแดงที่สาวๆ ต่างจัดเต็มมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะจนช่างภาพรัวแฟลชกันแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อีฟ" อกล้น นุ่งทูพีซแซบ เผลอเป้ายิ้ม
    สำหรับอดีตแฟนของหนุ่มไฮโซทายาทกระทิงแดง สาวเซ็กซี่ “อีฟ” วัชราภรณ์ พวงแก้ว ที่ล่าสุดชิลริมสระน้ำกับเพื่อนที่หัวหิน ความเซ็กซี่แซบทวีคูณ ยิ่งในชุดวันพีซสีเนื้อเว้าเอวโชว์อกใหญ่ อีกทั้งยังอวดสามเหลี่ยมเปียกปูนอีกด้วย ไม่รู้แฟนคลับชอบลุคนี้ของสาวอีฟหรือเปล่าน๊า...!!!
  • "โม" เมินคบชาย สารภาพชัด นิยมดนตรีไทย
    เปิดตัวว่าชอบสาวหล่อเป็นที่รับรู้กันทั่ว แต่อยู่ๆ นางร้ายสาว “โม” อมีนา พินิจ ก็มีข่าวออกมาว่า ควงนักธุรกิจหนุ่มดินเนอร์ซะแล้ว งานนี้เลยโดนเม้าท์ว่ากลับตัวกลับใจหลังจากผิดหวังเรื่องความรักกับสาวหล่อหันไปคบผู้ชายหรือไม่ งานนี้เมื่อสอบถามเจ้าตัว โม-อมีนา ก็ได้เผยว่า
  • "อันนา" เชิ่ดใส่ "โอ๊ต" แซวแรงท้องโตเหมือนตัว.....?!!
    ทำเอาว่าที่คุณแม่สาวสวย "จีน่า อันนา" เสียเซลฟ์ไปนิสส ต้องออกมาฟ้องชาวโซเชียล เมื่อสามีหนุ่มสุดที่รัก "โอ๊ต" วรวุฒิ นิยมทรัพย์ แซวตนหนักว่า ตั้งแต่ตั้งท้องจนท้องโตขนาดนี้ หุ่นเหมือนคางคก ซะจริงๆ
  • ตุ๊กตา อัพอกอึ๋ม หมอดูแนะเป็น 'จุดรับทรัพย์'
    แบกหน้าอกไซส์ 36 คัพซี มาถ่ายแฟชั่นให้หนังสือ “อิมเมจ” พร้อมกับสาวเซ็กซี่ ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ อัพเดตชีวิตหลังจากวางไมค์หันมาเอาดีทางงานแสดงเต็มตัวว่า “พอตัดสินใจจะเป็นนักแสดงก็ไปดูดวง หมอดูบอกว่าให้ไปทำหน้าอกแล้วชีวิตจะดีขึ้น เพราะหน้าอกเป็นจุดรับทรัพย์ แล้วตุ๊กตาก็คิดว่าอยากทำเพื่อความมั่นใจด้วย หาข้อมูลเยอะค่ะก่อนไปทำที่ รพ.บางมด พอทำแล้วชีวิตก็ดีขึ้นจริงๆ” ดีขึ้นยังไง? “งานเข้ามาเยอะขึ้น ได้ถ่ายแฟชั่นเซตนี้ มีงานละครอย่างแก้วหน้าม้า ปลาบู่ทอง กฎแห่งกรรม ดีใจที่ได้ยินข่าวว่าเขมรซื้อลิขสิทธิ์ไป มีแฟนๆที่นั่นเยอะ แล้วยังมีหนังอีกหลายเรื่อง คิดไม่ผิดที่ทำหน้าอกค่ะ” มีดาราหลายคนไม่ยอมรับ แต่ทำไมเราถึงกล้า “สังเกตดูสิคะ คนที่ทำมาจะชอบใส่เสื้อผ้าโชว์ทุกคน ถ้าของเราสวยก็อยากอวดทั้งนั้น แล้วเราจะมาปฏิเสธทำไมล่ะ ไม่ใช่เรื่องน่าอายซะหน่อย”.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »