ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูมาผมถึงไป!สื่อยันวารานแจงเหตุข้อแม้ซบผี

มูมาผมถึงไป!สื่อยันวารานแจงเหตุข้อแม้ซบผี

Posted 13/05/2016 by siamsport

ลือหึ่ง ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด จะย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า ด้วยเหตุผล และเงื่อนไขเดียวคือทีม "ปีศาจแดง" จะแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล และแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือคนใหม่

"เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี อังกฤษ รายงานข่าวว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด บอกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาไม่มีความคิดจะย้ายมาร่วมหอลงโรงด้วย เว้นเสียแต่ว่าทีม "ปีศาจแดง" แต่งตั้ง โชเช่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายที่สเปน มาเป็นผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้า

กองหลังเลือดน้ำหอม ถูกเล่นข่าวอย่างกว้างขวางว่าเขาอาจจะย้ายออกจาก มาดริด ตอนจบซีซั่น โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหล่มาตั้งแต่เป็นดาวรุ่งที่ ล็องส์ และเลือกย้ายไปเล่นที่ สเปน ในปี 2011เป็นทีมหนึ่งที่จับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด และข่าวจาก "เดลี่ สตาร์" อ้างว่า ยูไนเต็ด ได้มีการเจรจาเบื้องต้นกับทางตัวแทนของ วาราน แล้ว

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 23 ปี ไม่สนใจจะย้ายทีม นอกจากว่าจะได้มาร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง มูรินโญ่ อีกครั้ง ท่ามกลางข่าวว่า มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในโค้ชที่อาจมานั่งคุมทีม "ปีศาจแดง" ถ้าหากทีมตัดสินใจแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »