ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่ง!แบร์ลุสโคนี่โอเคขายหุ้นให้กลุ่มทุนจีน

ลือหึ่ง!แบร์ลุสโคนี่โอเคขายหุ้นให้กลุ่มทุนจีน

Posted 13/05/2016 by siamsport

ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของ มิลาน รับข้อเสนอจำนวน 550 ล้านยูโร ที่จะซื้อหุ้นของทีมจากทางกลุ่มทุนชาวจีนเป็นที่เรียบร้อย โดยรายหลังจะจ่ายหนี้ 250 ล้านยูโรให้ด้วย

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รับข้อเสนอขายหุ้นในทีมจากกลุ่มทุนชาวจีนแล้ว โดยข้อเสนอมีมูลค่าสูงถึง 550 ล้านยูโร (ประมาณ 21,450 ล้านบาท) ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ สื่อของแดนมะกะโรนี

กลุ่มนักธุรกิจจากแดนมังกรได้รับสิทธิ์ให้เจรจาเรื่องการซื้อหุ้นของทีมแต่เพียงผู้เดียว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แบร์ลุสโคนี่ อาจเป็นอุปสรรคสำหรับภารกิจในครั้งนี้ เพราะเชื่อว่าเขายังอยากเป็นคนที่มีอำนาจทำการตัดสินใจต่างๆ อยู่ แต่ล่าสุด ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ เผยว่าการเจรจาคืบหน้าไปได้ด้วยดี

นอกจากข้อเสนอที่มีมูลค่า 550 ล้านยูโรแล้วนั้น มันยังมีการทำข้อตกลงที่กลุ่มทุนจากจีนจะช่วยจ่ายหนี้จำนวน 250 ล้านยูโร (ประมาณ 9,750 ล้านบาท) ของ มิลาน ให้ด้วย โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศอิตาลีจะขายหุ้นไปทั้งหมดเท่าไหร่ แต่เชื่อกันว่ามันจะเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของทีมเลย

ทั้งนี้ คาดกันว่าจะมีการประกาศรายละเอียดสุดท้ายในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ อย่างไรก็ตาม มันยังไม่มีแถลงการณ์จาก ฟินอินเวสต์ บริษัทของ แบร์ลุสโคนี่ หรือแหล่งข่าวอย่างเป็นทางการถึงเรื่องในครั้งนี้แต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »