ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่เจ้า!อินเดียนแดงแผลงศรสยิว"ลินดา" เอ็กซ์กระฉูดนู้ดเวียดนาม

แม่เจ้า!อินเดียนแดงแผลงศรสยิว"ลินดา" เอ็กซ์กระฉูดนู้ดเวียดนาม

Posted 13/05/2016 by siamdara

ผ่องผุดสะดุดตาไม่ธรรมดาจริงๆ เหือ ฟาม ลินดา นางแบบสาวชาวเวียดนาม รังสรรค์สร้างผลงานนู้ดสะท้านสะเทือนโลกออนไลน์ เมื่อแต่งองค์ทรงเครื่อง "คอสเพลย์" เป็น "อินเดียนแดงสาว" ออกมาแผลงศรซู่ซ่าในสภาพท่อนบนโล่งโจ้งโปร่งสบายซะขนาดนี้...แล้วโลกทั้งใบจะไม่ร้อนรุ่มสุมทรวงยังไงไหว!

เจ้าของชื่อเล่น "มีมี่" ที่เพื่อนๆ และทางบ้านเรียกขาน ก่อนที่จะเปลี่ยนใหม่เป็น "มิดาลี" นั้น เกิดเมื่อปี 1999 ขณะที่เสน่ห์เร้าใจของเธอ ตั้งแต่ใบหน้าหวานซึ้งไปจนถึงทรวดทรงอวบอัดครัดเคร่งเต่งตั่งงามตานั้น เป็นผลพวงมาจากการที่เธอมีสายเลือด 3 ชาติ อาทิ เวียดนาม, ฝรั่งเศส และอินเดีย ไหลเวียนอยู่ทั่วสรรพางค์กายนั่นเอง 

สาวน้อยหน้าสวยที่พำนักอาศัยร่วมกับครอบครัวของเธออยู่ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เปิดอกเผยถึงวิถีนู้ดตามความเห็นของเธอว่า "ฉันรักศิลปะ และมองว่านู้ดก็คือศิลปะ ไม่มีใครถ่ายนู้ดแล้วต้องกลายเป็นคนเลวสิ้นดีไปเลยหรอกนะ!" 

ถ้าอยากรู้จักน้องหนู ลินดา มากขึ้นไปอีก คลิกเข้าไปหาเธอได้เลยที่สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม 2 เจ้า ด้วยกัน อันได้แก่ เฟซบุ๊ค facebook.com/huaphamlinda99 และ อินสตาแกรม (ไอจี) instagram.com/huaphamlinda

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องความน่ารัก น้องเส้นด้าย พริตตี้หน้าสวย หุ่นแซ่บ
    ต้องบอกว่าในวงการพริตตี้ นอกจากความสวย น่ารัก เสน่ห์เฉพาะตัวสำคัญมากๆ โดยน้องเส้นด้าย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งพริตตี้ที่มีคุณสมบัตินั้น เรียกว่าขนาดยืนโพสต์ท่าธรรมดาๆ ยังชวนมองเลยล่ะครับ
  • แซ่บ!! พริกหลายสวน ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ DAY 2
    เฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์เป็นวันที่สองแล้ว สำหรับขุ่นแม่! ชมพู่ อารยา ที่วันนี้เธอมาในลุคเซ็กซี่กับชุดเดรสผ้าไหมออแกนซ่าจาก Atelier Versace และเครื่องประดับจากโชพาร์ด รวมๆ แล้วยังคงความสวย ปัง! เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความแซ่บเสียจนต้องซี๊ดดดดดปาก ยอมใจเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าของไทยคนนี้จริงๆ ค่ะคู้นนนนนนน ซึ่งก็เหลือเวลาอีกสองวัน เรามาดูกันว่าสาวชมจะงัดไม้เด็ดอะไรออกมาเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ กันอีก... ในส่วนของวันนี้ไปติดตามกันได้เลยจ้าาาาาาาา
  • แค่ดู "อ๋อมแอ๋ม ณัฐกนก" ความสุขของคุณจะทะลักล้น!
    สาวน้อยนางนี้บอกกับเราว่าไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เธอมีแฟน 1 กิ๊กอีก 3!!! และถึงแม้เธอจะมีแฟนใหม่ที่ใช่สุดๆ แต่เธอก็ยังแอบคิดถึงแฟนเก่าบ้างเป็นบางครั้ง
  • ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2016 ในลุคสวยหวาน สะกดทุกสายตา
    ชมภาพ ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2016 มาในชุดเดรสสีชมพูจากแบรนด์ Couture สวยหวาน สะกดใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »