ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข่าวดีช้างศึก!เลสเตอร์เตรียมขนข้อมูล,อุปกรณ์มาให้ช่วงเยือนไทย

ข่าวดีช้างศึก!เลสเตอร์เตรียมขนข้อมูล,อุปกรณ์มาให้ช่วงเยือนไทย

Posted 14/05/2016 by siamsport

ข่าวดีทัพ "ช้างศึก" เมื่อทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขนข้อมูลและอุปกรณ์มาให้คำแนะนำในช่วงเดินทางกลับมาฉลองแชมป์ที่เมือง ไทยช่วงระหว่างวันที่ 18-19 พ.ค.นี้ ซึ่งทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ลั่นขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือในครั้งนี้ ที่จะมาแนะนำทั้งเรื่องของแท็กติกการเล่นเกมรับให้เหนียว เกมรุกโต้กลับให้คมมีประสิทธิภาพเชื่อจะได้รับประโยชน์เต็มๆ แน่นอน ขณะเดียวกันก็ประสานงานช่วยสเกาต์ทีมชาติออสเตรเลีย เพื่อนร่วมสายฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้ายที่มีคิวจะบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ เพื่อเก็บข้อมูลอีกด้วย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งในวันที่ 3 และ 5 มิ.ย.นี้ พวกเขาจะลงเล่นในศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 44  ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุดทาง "ซิโก้" กุนซือใหญ่ของทัพทีมชาติไทย เผยข่าวดีวันที่ 18-19 พ.ค.59 นี้ เตรียมลุ้นรับข้อมูลพร้อมความช่วยเหลือต่างๆ จากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ทีมล่าสุดของพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่จะเดินทางมาเยือนเมืองไทย เพื่อพักผ่อนและลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

"ช่วงที่ผมเดินทางไปร่วมฉลองแชมป์กับสโมสรเลสเตอร์ ซึ่งได้มีการสอบถามขอความช่วยเหลือกับทีมงานเลสเตอร์ ซิตี้ และทางสโมสรก็ตอบรับพร้อมให้ความช่วยเหลือเรื่องของการสเกาต์และด้านต่างๆ ซึ่งก็ต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก และวันนี้ (13 พ.ค.) ผมเองก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับทางผู้ช่วยเลขาฯ สโมสร ที่แจ้งข่าวดีว่าวันที่ 18-19 พ.ค.นี้ ทางทีมงานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ บางส่วนจะมีการเดินทางมาเยือนเมืองไทยเพื่อพักผ่อนและจะเดินทางเข้าลงนาม ถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วย รวมถึงในช่วงเวลานั้นก็น่าจะได้มีการนำเครื่องไม้เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ หรืออาจจะมีทีมงานมาให้คำแนะนำปรึกษากับเราโดยตรงอีกด้วย ในเรื่องของแท็กติกวิธีการเล่นที่เป็นแบบฉบับของเลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งเรื่องของเกมรับที่เหนียวแน่น และเกมรุกโต้กลับที่เล่นอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้เราได้รับประโยชน์เต็มที่อย่างแน่นอน"

กุนซือทีมชาติไทยยังได้เผยถึงการเตรียมสเกาต์เก็บข้อมูลคู่แข่ง โดยเฉพาะทีมชาติออสเตรเลีย ซึ่งอยู่ในสายเดียวกับทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะเปิดบ้านพบกันนัดแรก 15 พ.ย.59 ซึ่งทีมชาติออสเตรเลีย จะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ วันที่ 27 พ.ค.นี้ ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมืองซันเดอร์แลนด์ ว่า เตรียมติดต่อประสานกับทีมงานของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และทีมงานที่อยู่อังกฤษ เพื่อช่วยสเกาต์เก็บข้อมูลเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

"ตอนนี้ผมและทีมงานก็ยังคงเดินหน้าหาข้อมูลทีมคู่แข่งในศึกฟุตบอล โลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 12 ทีมสุดท้ายอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ข้อมูลของแต่ละทีมให้มากที่สุด อย่างออสเตรเลีย ที่ถือว่าเป็นทีมเต็งและแข็งแกร่งในสายของเรานั้นจะอุ่นเครื่องกับทีมชาติ อังกฤษ ผมเองก็ได้ประสานกับทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และทีมงานที่รู้จักที่ประเทศอังกฤษ เอาไว้บ้างแล้วเช่นกัน เพื่อให้พวกเขาช่วยเหลือในการเก็บข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับตัวผู้เล่นและวิธีการระบบการเล่นของออสเตรเลีย เพื่อนำมาใช้แก้ไขหาทางรับมือต่อไป"

 

     นายกบอลร่วมประชุมฟีฟ่าคองเกรสที่เม็กซิโก

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมใหญ่ประจำปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หรือ  FIFA CONGRESS ครั้งที่ 66 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 12-13 พ.ค.59โดยการเดินทางไปครั้งนี้นอกจากร่วมประชุมดังกล่าวแล้วยังจะเข้าพบกับ ชีค ซัลมาน ประธานเอเอฟซี และหารือถึงความร่วมมือในการสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยอีกด้วย

ส่วนวาระการประชุมที่น่าสนใจคือเรื่องการส่งเสริมการพัฒนาและสนับ สนุนเงินให้ประเทศสมาชิกแต่ละชาติ ประมาณ 5.5 ล้านเหรียญ ในรอบ 4 ปี เพื่อนำไปพัฒนาฟุตบอลในด้านต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีการโหวตหารือการยกเลิกโทษแบนของอินโดนีเซียและคูเวต ซึ่งประเทศไทย ได้รับเกียรติให้เป็น 1 ใน 8 ประเทศ ในการทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการนับคะแนนโหวตในครั้งนี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 15 เรื่องที่คุณไม่รู้ของ''กิเลน''ป้ายแดง.. ''อุ้ม-ธีราทร''
    เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ แบ็กซ้ายคนใหม่ในถิ่น ''กิเลนผยอง''นามว่า ''เจ้าอุ้ม''ธีราทร บุญมาทัน ที่ถือว่าเป็นดีลสะเทือนเอเชียสนั่นไทยลีกไม่น้อย และยังเป็นที่ได้รับการจับตามองอีกด้วย แม้ว่าเขาจะได้เล่นในเลกสองก็ตามแต่เรายังมี 15 เรื่องลึกลับ ที่คุณยังไม่ทราบในตัวของเบอร์ 3 ป้ายแดงแห่ง เอสซีจี สเตเดี้ยม
  • กิเลนเปิดตัว''ธีราทร''สวมเบอร์3สัญญา4ปีครึ่ง
    ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย แถลงข่าวเปิดตัวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่าย 3 โมงเย็น 13 พ.ค. ที่ผ่านมา เคียงข้างคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร และคุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธาน รวมถึงโค้ช ธชตวัน ศรีปาน ท่ามกลางความสนใจกองทัพสื่อมวลชนที่เกาะติดอย่างคึกคัก โดย ''เจ้าอุ้ม'' จะสวมเสื้อเบอร์ 3 ให้ทีม ''กิเลนผยอง'' ในการลุยเล่นในเลกสอง
  • เจ้าอุ้มเปิดตัวร่วมทัพกิเลนผยองใส่เสื้อเบอร์3
    ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย แถลงข่าวเปิดตัวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่าย 3 โมงเย็น 13 พ.ค. ที่ผ่านมา เคียงข้างคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร และคุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธาน รวมถึงโค้ช ธชตวัน ศรีปาน ท่ามกลางความสนใจกองทัพสื่อมวลชนที่เกาะติดอย่างคึกคัก โดย ''เจ้าอุ้ม'' จะสวมเสื้อเบอร์ 3 ให้ทีม''กิเลนผยอง'' ในการลุยเล่นในเลกสอง
  • มีตเดอะเพรสไทยลีกนัดที่12แถลงระอุต่อเนื่อง
    มีต เดอะ เพรส ไทยลีก นัดที่ 12 พัทยา ยูไนเต็ด ระส่ำ ! ไร้ จูเนียร์ เนเกรา หอกฟอร์มแรงชาวแซมบ้า พร้อมด้วยภัทร ปิยะภัทร์กิติ นายทวารจอมเก๋า และวงศกร ชัยกุลเทวินทร์ 3 แข้งที่ยืมตัวมาจากกิเลนผยอง จะไม่ได้ลงสนามเจอต้นสังกัดแน่นอน ด้านเอสซีจี เมืองทองฯ ฟอร์มแรงหวังเดินหน้าตคว้าชัยนัดที่ 7 ติดต่อกัน พร้อมยืดสถิติคลีนชีตต่อไป ยันมีประสบการณ์จากความพ่ยแพ้บีอีซี เทโรฯมาแล้ว ไม่ประมาทแน่นอน ส่วนบิ๊กแมตซ์ชลบุรี เอฟซี ปะทะเดือด บางกอกกล๊าส เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »