ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วรชิต-เจนรบติดโผแข้งยู-21ลุยศึกกเนชั่นคัพที่มาเลย์

วรชิต-เจนรบติดโผแข้งยู-21ลุยศึกกเนชั่นคัพที่มาเลย์

Posted 14/05/2016 by siamsport

แบโผยู21 ชุดลุยศึกเนชั่นคัพ 2016 ที่แดนเสือเหลือง 34 รายออกมาแล้ว เป็นไปตามคาดบรรดาแข้งจากชุดปรีโอลิมปิกอย่าง เจนรบ สำเภาดี , วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ, สุริยา สิงห์มุ้ย,เชาว์วัฒน์ วีระชาติ,ธนาสิทธิ์ ศิริผลา นำทัพ ทาง "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ ลั่นพอใจรายชื่อแต่ชุดนี้ยังไม่การันตีติดยาวกระทั่งซีเกมส์ปลายปีหน้า ยังมีลิสต์รายชื่ออีกกว่า 20 รายรอเพิ่มเติม พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนหากฟอร์มดีไม่ต้องกลัววันที่ 17 พ.ค.นี้ให้มารายงานตัวส่วนเวลาและสถานที่รอคุยผู้จัดการทีมคอนเฟิร์มอีกครั้ง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แบโผรายชื่อทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ภายใต้การกุมบังเหียนของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ  เตรียมเดินทางไปแข่งขันทัวร์นาเมนส์พิเศษเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี "เนชั่นส์ คัพ 2016"  ที่รัฐมะละกา ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 1- 6 มิ.ย.นี้  ก่อนจะเตรียมทีมต่อเนื่องยาวไปถึงศึกซีเกมส์ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ปี ค.ศ 2017 ออกมาเรียบร้อยแล้ว ทั้งสิ้นจำนวน 34 ราย

จากโผรายชื่อดังกล่าวมีบรรดานักเตะจากสโมสรต่างๆถึง 19 สโมสรแยกเป็นแข้งจาก "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด ร่วมทัพมากที่สุด 5 รายตามมาด้วยราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4 ราย ด้านสโมสรที่มีนักเตะติดทีม 2 รายได้แก่ แบงคอก ยูไนเต็ด ,เชียงราย ยูไนเต็ด,แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ,สุพรรณบุรี ยูไนเต็ด,บีอีซี เทโร ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี,บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,บางกอกกลาส เอฟซี  ที่เหลือเป็นสโมสรละคนได้แก่ การท่าเรือ เอฟซี,พานทอง เอฟซี,สุโขทัย เอฟซี,อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด,สงขลา ยูไนเต็ด,ชลบุรี เอฟซี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด,ชัยนาท ฮอร์นบิล และอุดรธานี เอฟซี

โดยการประกาศชื่อครั้งนี้ปรากฎว่าดาวเตะจากชุดยู 23 ปี ปรีโอลิมปิกที่โดฮา กาตาร์  ติดทีมช้างศึกตามคาด ไม่ว่าจะเป็น เจนรบ สำเภาดี  ,สุริยา สิงห์ มุ้ย สองแข้งจากบีอีซี เทโรศาสน ,รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ประตูการท่าเรือ เอฟซี,เชาวัฒน์  วีระชาติ จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ธนาสิทธิ์ ศิริผลา จากบางกอกกล๊าส เอฟซี, วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ จากชลบุรี ,ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา จากราชบุรี มิตรผล เอฟซี  รวมถึงแข้งที่โชว์ฟอร์มได้ดีให้ต้นสังกัดอยู่ ณ เวลานี้ ไม่ว่าจะเป็น  5 แข้งจาก โลมาน้ำเงิน"  พัทยา ยูไนเต็ด ได้แก่ วิริทธิ์พล ชนกกวินกุล,สุประวีณ มีประทัง,วงศกร ชัยกุลเทวิทน์,พิชา อุทราและปฐมพล เจริญรัตนาภิรมณ์  , สิทธิโชค กันหนู กองหน้าจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ,สุรเดช กลั่นขำ จากอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด,ศิวกร แสงวงศ์ จากบางกอกกลาส เอฟซี

จากรายชื่อที่ประกาศดังกล่าวทาง "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ของทีม ได้กล่าวว่า “ ก็เป็นรายชื่อที่น่าพอใจ แต่ยังไม่ใช่รายชื่อที่จะการันตีว่าจะใช้ยาวไปถึงซีเกมส์เดือนส.ค.ปีหน้าที่ประเทศมาเลเซีย เพียงแค่เป็นชุดนั่นคัพ 2016 เท่านั้น เนื่องจากยังมีรายชื่อในลิสต์อีกเกือบ 20 คนที่ยังไม่ได้เรียกตัวเข้ามา เพราะบางรายได้เห็นฟอร์มที่ชัดเจนอยู่แล้วจึงไม่เรียกมา ซึ่งทางผมและทีมงานพร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกคนเสมอ ไม่ต้องเป็นห่วงหากว่าดีจริงไม่มีชื่อตกหล่นจากทีมชาติอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้สำหรับนักเตะที่มีรายชื่อทั้ง 34 คนทาง "โค้ชโย่ง" กุนซือใหญ่ของทีมเผยว่าให้ทุกคนรายงานตัววันที่ 17 พ.ค.59 ส่วนเรื่องของวันเวลาและสถานที่รอการแจ้งอีกครั้ง เนื่องจากกำลังหารือกับทาง วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมอยู่เพื่อหาสถานที่เหมาะสมต่อไป

สำหรับรายชื่อทั้งหมดนั้นประกอบด้วย เกียรติศักดิ์ ธูปขุนทด ( สุโขทัย เอฟซี ),เหมันต์  ตันติอำไพพฤกษ์ ,มนตรี พรหมสวัสดิ์ (บางกอก เอฟซี ), ปวีณ์ ตันฑะเตมีย์,ณัฐวุฒิ  สมบัติโยธา,อรรถวิทย์ สุขช่วย,ศิวรุต ผลหิรัญ, ( ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ), สุรเดช กลั่นขำ ( อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด),  เชาวัฒน์ วีระชาติ ,สิทธิโชค กันหนู ( บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ),ศิวกร แสงวงศ์,ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ( บางกอกกล๊าส เอฟซี ),บารมี ลิมวัฒนะ( สงขลา ยูไนเต็ด ), วรชิต คนิตศรีบำเพ็ญ ( ชลบุรี เอฟซี ),ชัยวัฒน์ บุราณ ( เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ), นรุตม์ชัย  นิ่มบุญ ( ชัยนาท ฮอร์น บิล), กิตติพงษ์ วงมา ( อุดรธานี เอฟซี ) ,อนุศิษฎ์ เติมมี,ศศลักษณ์ ไหประโคน( แบงค็อก ยูไนเต็ด ), รัตนับ ส่องแสงจันทร์ ( การท่าเรือ เอฟซี ), อภิรักษ์ วรวงษ์ ,วรวุฒิ นามเวช ( เชียงราย ยูไนเต็ด ), จรัญพงศ์ ธรรมสีหา ( พานทอง เอฟซี ),  วิริทธิ์พล ชนกกวินกุล,สุประวีณ มีประทัง,วงศกร ชัยกุลเทวิทน์,พิชา อุทราและปฐมพล เจริญรัตนาภิรมณ์  (พัทยา ยูไนเต็ด ) ,สันติภาพ จันทร์หง่อม , เนติพงษ์ แสนมะฮุง ( แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ), เจนภพ โพธิ์มี , ศิริมงคล จิตบรรจง( สุพรรณบุรี เอฟซี ), สุริยา สิงห์มุ้ย ,เจนรบ สำเภาดี (บีซี เทโรศาสน )

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรรยากาศชื่นมื่นแข้งกิเลนรวมพลรับน้อง''เจ้าอุ้ม''
    เวลา 16.30 น. ธีราทร บุญมาทัน ได้ลงสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พร้อมกับ ''เจ้านิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ รุ่นน้องของเขา ก่อนที่เวลา 17.00 น. จะได้ซ้อมครั้งแรกกับสโมสรแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีมให้การต้อนรับ อย่างไรก็ตาม เป็นธรรมเนียมของนักเตะใหม่ในทีมเอสซีจี เมืองทอง ที่มีการต้อนรับด้วยการตั้งเป็นสองแถวแล้วให้ ''เจ้าอุ้ม'' เดินตรงกลาง ก่อนที่บรรดาเพื่อนร่วมทีมใหม่จะเอามือฟาดไปที่ศีรษะ ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา รุ่นพี่ที่เจ้าตัวเคารพ, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เพื่อนร่วมรุ่นอัสสัมชัญ ธนบุรี มีเพียงแค่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยื่นมือไปแตะหน้าเบาๆ ด้วยความเคารพ สร้างความครึกครื้นได้อย่างมากทีเดียว
  • ข่าวดีช้างศึก!เลสเตอร์เตรียมขนข้อมูล,อุปกรณ์มาให้ช่วงเยือนไทย
    ข่าวดีทัพ "ช้างศึก" เมื่อทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขนข้อมูลและอุปกรณ์มาให้คำแนะนำในช่วงเดินทางกลับมาฉลองแชมป์ที่เมือง ไทยช่วงระหว่างวันที่ 18-19 พ.ค.นี้ ซึ่งทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ลั่นขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือในครั้งนี้ ที่จะมาแนะนำทั้งเรื่องของแท็กติกการเล่นเกมรับให้เหนียว เกมรุกโต้กลับให้คมมีประสิทธิภาพเชื่อจะได้รับประโยชน์เต็มๆ แน่นอน ขณะเดียวกันก็ประสานงานช่วยสเกาต์ทีมชาติออสเตรเลีย เพื่อนร่วมสายฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้ายที่มีคิวจะบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ เพื่อเก็บข้อมูลอีกด้วย
  • 15 เรื่องที่คุณไม่รู้ของ''กิเลน''ป้ายแดง.. ''อุ้ม-ธีราทร''
    เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ แบ็กซ้ายคนใหม่ในถิ่น ''กิเลนผยอง''นามว่า ''เจ้าอุ้ม''ธีราทร บุญมาทัน ที่ถือว่าเป็นดีลสะเทือนเอเชียสนั่นไทยลีกไม่น้อย และยังเป็นที่ได้รับการจับตามองอีกด้วย แม้ว่าเขาจะได้เล่นในเลกสองก็ตามแต่เรายังมี 15 เรื่องลึกลับ ที่คุณยังไม่ทราบในตัวของเบอร์ 3 ป้ายแดงแห่ง เอสซีจี สเตเดี้ยม
  • กิเลนเปิดตัว''ธีราทร''สวมเบอร์3สัญญา4ปีครึ่ง
    ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย แถลงข่าวเปิดตัวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่าย 3 โมงเย็น 13 พ.ค. ที่ผ่านมา เคียงข้างคุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร และคุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธาน รวมถึงโค้ช ธชตวัน ศรีปาน ท่ามกลางความสนใจกองทัพสื่อมวลชนที่เกาะติดอย่างคึกคัก โดย ''เจ้าอุ้ม'' จะสวมเสื้อเบอร์ 3 ให้ทีม ''กิเลนผยอง'' ในการลุยเล่นในเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »