ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โลกต้องจำ!! หมัดเด็ดจาก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงคานส์วันสุดท้าย

โลกต้องจำ!! หมัดเด็ดจาก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงคานส์วันสุดท้าย

Posted 16/05/2016 by mthai

ปิดฉากอย่างได้อย่างงดงามไร้ที่ติจริงๆ ซึ่งก็ต้องขอปรบมือรัวๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้กับขุ่นแม่! ชมพู่ อารยา ควีนออฟคานส์ของเรากับการไปเจิดจรัสอยู่บนพรมแดงส่งท้ายเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2016 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์จาก ลอรีอัล ไทยแลนด์ สำหรับวันที่สี่นี้(15 พ.ย.) สาวชมมาในลุคลุค Femme Fatale กับชุดเดรสยาวสีดำไขว้สายด้านหลัง เสริมชายกระโปรงด้วยผ้าลายขวางจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier Fall 2015 Couture และต่างหูโชพาร์ด ทั้งหมดนี้คือหมัดเด็ดส่งท้ายพรมแดงคานส์จากสาวชม อย่างที่รู้ๆ กันดี ถ้าไม่ปัง! ไม่อลัง! ก็ไม่ใช่แม่สิจ๊ะ.... ไปติดตามกันเลยจ้าาาาา


ขอขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม @lorealmakeup @lofficielthailand @chomismaterialgirl แฮชแท็ก 
#itsourcannes #lorealparis #queenofcannes #cannesmunity #lorealcannes2016 #lofficielthailand #lofficielcannes #lofficielthailand #lofficielcannes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มิ้นท์ ณัฐวรา” กับการถ่ายแบบชุดชั้นในที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า เซ็ตนี้เซ็กซี่ที่สุด!
    ครั้งแรกกับการถ่ายแบบชุดชั้นในของนางร้ายสุดสวย “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ที่จะมาทำให้แฟนๆ FHM ได้เห็นถึงความเซ็กซี่ที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไร
  • ความฝัน!! ตื่นขึ้นมาเจอแม่บ้านแบบนี้อยู่ในครัว… Lee Chae Eun
    สาวน้อยคนนี้เธอคือ นางแบบที่กำลังฮอต Lee Chae Eun ด้วยความน่ารัก ผสานเข้ากับความเซ็กซี่ในหุ่นของเธอ จึงมีแฟนคลับติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเป็นแฟชั่นเซ็ตนี้ ความฝันชัดๆ ที่ตื่นมาแล้วเจอแม่บ้านสุดสวยแบบนี้อยู่ในครัว
  • กลัวหัวใจวายอย่าดู!!! สาวๆวีคนี้เค้าซี๊ดมาก
    ที่ต้องออกตัวเตือน ท่านผู้ที่จะเข้าชมทั้งหลาย ก่อนคลิ๊ก....ก็ไม่ใช่อะไร เพราะความแซ่บของสาวๆวีคนี้มันเด็ดจริง!! ที่ไม่ได้มาแค่ความขาว แต่ความแซ่บนั้นขนมาแบบ 100 คูณ 100 ทั้งลีลาเด็ด อกแซ่บๆ และท่าสับขาหลอก มาสะกดให้ท่านทั้งหลายต้องซูมดู เพราะอดใจไม่ไหว พาหัวใจได้เต้นรัว กลัวใจจะวายก็เท่านั้นเอ๊งงงง!!! ก็มาดูเอาสิ๊ ทั้งนิวลุคส์ของ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่สะเด่ากว่าครั้งไหนๆ มาดสวยเริ่ดหรูของ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ แต่ก็แอบซี๊ดกินใจ แล้วยังจะท่าไขว้พากำเดาไหลของ "น้ำหวาน" รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ และ "เก้า" สุภัสสรา ธนชาต ก็เด็ด แถมความแจ่มเวอร์ของ "แพทตี้" พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมาในชุดแหวกรอบด้าน แล้วแบบนี้จะไม่ให้ออกตัวบอกก่อนได้ยังไง๊......
  • ‘เนย’อวดเต้าใหม่ สวมบิกินี่แซบ ท้าลมร้อน
    เพราะยังคงมีกิจกรรมแบบตัวติดกันแจกับ “ดีเจภูมิ”ภูมิใจ ตั้งสง่า สำหรับนักร้องสาว “เนย” วรัฐฐา อิมราพร ที่มักจะไปร่วมทำงาน เฮฮาปาร์ตี้ หรือไปทริปเที่ยวพักผ่อนทั้งนอกประเทศและในประเทศ อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็ไปเที่ยวทะเลฝั่งตะวันออก ที่ดูสนุกสนาน และแฮปปี้ โดยได้เห็น ดีเจภูมิ โชว์ซิกแพคเป๊ะ ส่วนสาวเนย ก็อวดบิกินี่สีแซบโชว์หุ่นสวย แถมเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตามไอจีส่วนตัวของทั้งคู่อยู่ ก็ยังมีคอมเม้นท์เชียร์และต่างสงสัยว่า คู่นี้เขากลับมารีเทิร์นรักหวานกันอีกรอบหรือเปล่า เพราะอยู่ด้วยกันแล้วดูเข้ากันดี เคมีถึงกันจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »