ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สตั้น5วิมีเงื่อนงำ!?ปลด"ชมพู่"ดึง"แคท" เสียบขึ้นปกนิตยสารดังฉบับเพิ่งปิดตัว

สตั้น5วิมีเงื่อนงำ!?ปลด"ชมพู่"ดึง"แคท" เสียบขึ้นปกนิตยสารดังฉบับเพิ่งปิดตัว

Posted 16/05/2016 by siamdara

นิตยสารชื่อดังปิดตัวไปอย่างฮือฮา กับปกดารา นักร้องสาว "แคทลียา"อิงลิช ล่อนจ้อนขึ้นปก!!

แต่ยังไม่จบนะจ๊ะ เพราะล่าสุดผู้ก่อตั้งนิตยสารฉบับดัง ออกมาโพสต์รูปข้อความพร้อมชี้แจงว่าปกที่ตั้งใจวางแผงเดือนพฤษภาคมก็คือที่วางไว้ ถ่ายไปแล้วคือนางเอกตัวแม่ "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต ส่วน "แคท" แคทรียา อิงลิช นั้นวางไว้เดือนมิถุนายน แต่ไปๆมาๆ แพลนพลิก!!กลายเป็นเอา"แคท"ขึ้นปกแทน รายเอียด ตามนี้..

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นยังไม่ได้รับการชี้แจงจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็ขอให้แฟนหนังสือตลอดจนประชาชนคนทั่วไปใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลที่ออกมา และหากมีข้อเท็จจริงหรือความคืบหน้าสยามดาราจะอัพเดตให้รับทราบต่อไป

จะยังไงก็แล้วแต่ แฟนๆและชาวเน็ตต่างก็ได้คอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนาๆอาทิ เสียดายไม่เช่นนั้นคงได้สอดรับกระแสของชมพู่ที่ฮือฮาบนพรมแดงคานส์ บางก็บอกทำใจผ่านไปแล้ว บ้างก็บอกว่าปกชมพู่ สวยหรูดูแพงกว่า ฯลฯ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ปนัดดา แซ่บต่อเนื่อง ใส่บิกินี่เล่นน้ำ เกาะสมุย
    "บุ๋ม ปนัดดา" ยังคงครองความแซ่บ..ขึ้นแท่น คุณแม่อึ๋มสตรอง! อย่างต่อเนื่องจาก สวมบิกินี่ตัวสวยให้แฟนคลับได้กดไลค์ให้หายคิดถึง หลังจากที่คราวก่อน โชว์ความเซ็กซี่ที่ทริปพักร้อนภูเก็ต
  • โลกต้องจำ!! หมัดเด็ดจาก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดงคานส์วันสุดท้าย
    ปิดฉากอย่างได้อย่างงดงามไร้ที่ติจริงๆ ซึ่งก็ต้องขอปรบมือรัวๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้กับขุ่นแม่! ชมพู่ อารยา ควีนออฟคานส์ของเรากับการไปเจิดจรัสอยู่บนพรมแดงส่งท้ายเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2016 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์จาก ลอรีอัล ไทยแลนด์ สำหรับวันที่สี่นี้(15 พ.ย.) สาวชมมาในลุคลุค Femme Fatale กับชุดเดรสยาวสีดำไขว้สายด้านหลัง เสริมชายกระโปรงด้วยผ้าลายขวางจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier Fall 2015 Couture และต่างหูโชพาร์ด ทั้งหมดนี้คือหมัดเด็ดส่งท้ายพรมแดงคานส์จากสาวชม อย่างที่รู้ๆ กันดี ถ้าไม่ปัง! ไม่อลัง! ก็ไม่ใช่แม่สิจ๊ะ.... ไปติดตามกันเลยจ้าาาาา
  • “มิ้นท์ ณัฐวรา” กับการถ่ายแบบชุดชั้นในที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า เซ็ตนี้เซ็กซี่ที่สุด!
    ครั้งแรกกับการถ่ายแบบชุดชั้นในของนางร้ายสุดสวย “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ที่จะมาทำให้แฟนๆ FHM ได้เห็นถึงความเซ็กซี่ที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไร
  • ความฝัน!! ตื่นขึ้นมาเจอแม่บ้านแบบนี้อยู่ในครัว… Lee Chae Eun
    สาวน้อยคนนี้เธอคือ นางแบบที่กำลังฮอต Lee Chae Eun ด้วยความน่ารัก ผสานเข้ากับความเซ็กซี่ในหุ่นของเธอ จึงมีแฟนคลับติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเป็นแฟชั่นเซ็ตนี้ ความฝันชัดๆ ที่ตื่นมาแล้วเจอแม่บ้านสุดสวยแบบนี้อยู่ในครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »