ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟารับใจอยากอยู่สาลิกาแต่สมองต้องวิเคราะห์

ราฟารับใจอยากอยู่สาลิกาแต่สมองต้องวิเคราะห์

Posted 16/05/2016 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รับแม้ว่าหัวใจอยากจะอยู่คุมทีมต่อไป แต่สมองจำเป็นต้องวิเคราะห์สถานการณ์ทุกอย่างให้ละเอียด ระบุทุกสิ่งทุกอย่างใน "สาลิกาดง" ยอดเยี่ยมมากๆ และการได้อยู่ที่นี่ถือเป็นเรื่องที่มีความสุขที่สุด

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับแม้ว่าหัวใจของตนจะร่ำร้องที่อยากจะอยู่กุมบังเหียนทัพ "สาลิกาดง" ต่อไป แต่ท้ายที่สุดทุกอย่างต้องวิเคราะห์ให้ละเอียดก่อนจะตัดสินใจว่าจะทำงานสำคัญนี้ต่อไปหรือไม่

เงื่อนไขในสัญญาของ นายใหญ่เลือดกระทิงดุ ซึ่งเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ระบุอย่างชัดเจนว่าเขาสามารถอำลา นิวคาสเซิ่ล ได้ ถ้าหากสโมสรต้องพลาดท่าเสียทีร่วงตกชั้นไปอยู่ในการแข่งขันเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

สำหรับตอนนี้ อดีตกุนซือเรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งจะพาทีมถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมลีกนัดสุดท้าย 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยอมรับว่ายังไม่แต่ใจจะอยู่ทำงานให้กับ "เดอะ แม็กพายส์" ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า "ผมเคยพูดไปก่อนหน้าเกมนี้แล้ว่าผมประทับใจแฟนบอล, สตาฟฟ์โค้ช และผู้คนที่อยู่ที่นี่ หัวใจของผมบอกผมว่าต้องอยู่ต่อไป มันเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมทั้งเมืองและสโมสรแห่งนี้"

"อย่างไรก็ตามสมองของผมมันบอกว่าให้ต้องวิเคราะห์สิ่งที่ต้องทำทำ ผมพูดอย่างเปิดเผย และได้เห็นสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นแล้ว ในวงการฟุตบอลคุณอยากมั่นใจว่าแฟนบอลรักคุณ และถ้าคุณทำงานหนักพวกเขาก็จะจดจำคุณที่พยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และผมก็ได้ทำแบบนั้นที่นี่แล้ว"

"ผมรู้ว่าในทุกๆ วันที่ผมเดินไปตามท้องถนน ทุกๆ คนจะมองในแง่บวก และบรรยากาศในวันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ผมแปลกใจเลย พวกเขาหนุนหลังทีมตลอด 90 นาที ผมรู้ว่ามันคงจะต้องเป็นแบบนี้ และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงพร้อมที่จะพูดคุยทุกเรื่อง" เบนิเตซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการแล้ว!ผีดวลบอร์นมัธอังคารนี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เกมกับ บอร์นมัธ ที่ถูกยกเลิกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะเตะกันในวันอังคารนี้ ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้
  • เลสเตอร์ไว้ลายแชมป์!บุกไล่เจ๊าเชลซี1-1
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ไว้ลายแชมป์ลีก นัดปิดท้าย หลังบุกตามเจ๊า "สิงห์บลู" เชลซี ไปอย่างสนุก 1-1 ในเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559เชลซี 1-1 เลสเตอร์ สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์เชลซี ตั้งแถวปรบมือให้กับ เลสเตอร์ ทีมแชมป์ก่อนจะเริ่มเกมตามธรรมเนียปฏิบัติ โดยทีมสิงห์บลูส์จัด เอเดน อาซาร์ ลงมาเป็นจอมทัพ ฟากทีมจ...
  • ไม่เน้น!หงส์สำรองบุกเจ๊าเวสต์บรอม1-1ก่อนชิงยูโรป้าพุธนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่วันนี้พักนักเตะตัวหลักเกือบทั้งชุด ทำได้เพียงบุกมาเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ในนัดสุดท้ายของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะมีคิวลงหวดแมตช์สำคัญในวันพุธหน้า โดยจะพบกับคู่แข่งจากสเปนอย่าง เซบีย่า ในนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559เวสต์บรอมวิช 1-1 ลิเวอร์พูลสนาม:เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ "แบ็กกี้ส์"...
  • เรือเขี่ยผีพ้นชปล.บุกแชร์แต้มหงส์ขาว1-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ดับฝัน ปีศาจแดง แมนฯยูฯ ในการไปศึกชปล. หลังบุกแชร์แต้ม "หงส์ขาว" สวอนซี 1-1 เก็บเพิ่มอีก1คะแนนมี66คะแนน ซึ่งแม้ ผีแดง จะเก็บชัยในนัดสุดท้ายได้ ก็สู้ลูกได้เสียไม่ได้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559สวอนซี 1-1 แมนฯ ซิตี้ สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม "หงส์ขาว" สวอนซี ที่รอดตกชั้นแน่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »