ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่งผีหน้ามืดพร้อมรับช่วงโมราต้าจากมาดริด

หึ่งผีหน้ามืดพร้อมรับช่วงโมราต้าจากมาดริด

Posted 16/05/2016 by siamsport

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวเป็นเต็งหนึ่งที่จะรับเซ้ง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกสแปนิช ของ ยุเวนตส มาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝัน กรณีที่ เรอัล มาดริด ใช้ออปชั่นซื้อตัวกลับ เพื่อมาขายต่อทำกำไร โดยพร้อมทุ่มมหาศาล 50 ล้านยูโร

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาของอิตาลี รายงานข่าวให้ฮือฮาเล่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้ามืดตามัว พร้อมจ่ายสูงสุด 50 ล้านยูโร (ราว 1,950 ล้านบาท) แลกลายเซ็นต์ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ของ ยูเวนตุส ที่กำลังมีข่าวว่าอาจโดน เรอัล มาดริด ใช้ออปชั่นซื้อกลับ แล้วเอามาโก่งราคาขายต่อให้ทีมที่สนใจ

โมราต้า ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับทีมปี 2014 และเจ้าตัวผลงานยอดเยี่ยม ประสบความสำเร็จ และมีความสุขดีกับทีม แต่ตอนนี้มีการเปิดเผยว่าสัญญาของเขากับ ยูเว่ นั้น มีออปชั่นให้ มาดริด ซื้อกลับไปร่วมทีมในราคา 30 ล้านยูโร (ราว 1,170 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ และทั้งสองทีมมีกำหนดคุยเรื่องนี้กันหลังจากที่ "ราชันชุดขาว" เสร็จสิ้นภารกิจในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ

อย่างไรก็ดี "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" เชื่อว่า มาดริด จะสอยนักเตะกลับมาแน่นอน โดยไม่เอามาใช้งาน แต่จะขายต่อเพื่อทำกำไร เพราะมีหลายทีมที่สนใจนักเตะ หนึ่งในนั้นคือ ยูไนเต็ด ที่ยินดีให้ มาดริด มากถึง 50 ล้านยูโร แลกกับการได้กองหน้าตัวเป้าคุณภาพดี และอายุน้อยมาร่วมทัพ แต่ปัญหาคือ ยูไนเต็ด ตอนนี้ใหญ่แต่ชื่อ และปีหน้าจะไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ขณะเดียวกัน แม้มีข่าวว่า ยูเว่ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามยถากรรม โดยอาจยอมจ่าย 20 ล้านยูโร (ราว 780 ล้านบาท) ให้ มาดริด แลกกับการได้นักเตะอยู่ต่อกับทีม แต่เชื่อว่าพวกเขาแอบเล็ง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาไว้เป็นตัวตายตัวแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »