ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวบตึง4ลุค4ชุดแพงแซ่บสะท้านคานส์ "ชมพู่ อารยา"

รวบตึง4ลุค4ชุดแพงแซ่บสะท้านคานส์ "ชมพู่ อารยา"

Posted 16/05/2016 by siamdara

กราบรัว กราบแม่ แม่งามๆ มองบนแพ๊พ เลยทีเดียวกับ4ลุค4ชุดหรูดูแพงพรมแดงคานส์ ที่ควีน ออฟ คานส์ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส สวมใส่เฉิดฉายบนพรมแดงคานส์ 2016

ไม่ว่าจะเป็นชุดลากใหญ่ ลากยาว ชุดซีทรูแหวกข้าง ที่บางคนมองว่าดูโป๊ แต่กระแสส่วนใหญ่บอกว่าไม่เห็นโป๊เลยดูดีออก ทั้งๆที่เป็นการเดินพรมกระทันหันแต่ชมก็เอาอยู่

หรือจะเป็นชุดปิดท้ายเมื่อคืนวานนี้(15 พ.ค.59) ที่เป็นชุดหรูแบรนด์ดัง แต่ก็มีปากหอยปากปูกลับเม้าท์มอยว่าเหมือนผ้ากันเปื้อน แต่พอเจอไม้แขวนระดับแม่"ชมพู่"บวกกับการเดินที่มาจากอินเนอร์ของนางเข้าไปก็ปัง!! นะคะ และไม่ได้ปังหรูดูเลอค่าแค่ชุดหนึ่ง ชุดใด แต่ปังทุกชุดนะจ๊ะ นะคะ 

แต่ถ้าถามชมพู่ว่าชุดไหนที่นางสวมใส่แล้นเป็นตัวของตัวเองหล่ะก็ นางบอกว่าต้องชุดแรกเลยเพราะว่าสวมใส่แล้นเป็นตัวของตัวเอง ส่วนชุดซีทรูนั้นแม่ก็ชอบหน่ะ แต่แม่ใส่แล้วแม่เหนื่อย พูดไปนางก็หัวเราะขำๆมองบนของนางไป

อย่างไรก็ตาม แม่ก็คือแม่ ... แม่ใส่แล้วหรูดูดีมีความเผ็ด ความเซ็กซี่ ความปัง อลังเลอทุกชุดนั่นหล่ะ

ไหนๆแม่ชมก็เสร็จสิ้นภาระกิจเดินพรมแดงคานส์สะท้านโลกไปแล้ว วันนี้สยามดาราเว็บไซต์ก็รวบตึงทั้ง 4 ชุด 4 ลุค ที่ถือว่าเป็นความปังหรูดูแพงของ"ชมพู่ อารยา"และเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทู้ก..กก คน ที่ขอบอกเลยแซ่บสะท้านพรมแดงเมืองคานส์ 

มาส่องกันชัดๆ เริ่มที่พรมแดงวันแรกมาในลุค "Dazzling Temptation" โดดเด่นในชุดราตรีสง่างามจากแบรนด์ดัง Ralph and Russo SS16 พร้อมเครื่องเพชรจาก Chopard

 


    วันที่ 2 เซอร์ไพรส์ด้วยชุดเดรสซีทรูสุดแซ่บจาก Atelier Versace Fall 2015 เผยแผ่นหลังขาวเนียน แต่งหน้าลุค "Sensual Sophistication" และ เครื่องประดับสุดหรูจาก Chopard


    วันที่ 3 เมคอัพลุค "Parisian Smoky Nude" โดดเด่นที่ดวงตา สวยสง่าในเดรสสุดหรูจากแบรนด์ Zuhair Murad Spring 2016 Haute Couture และโดดเด่นด้วยตุ้มหูเพชรจากแบรนด์ Chopard 


    และส่งท้ายพรมแดงเมืองคานส์ด้วยลุต "Femme Fatale" เผยแผ่นหลังเซ็กซี่ ในแฟชั่นแบรนด์ Jean Paul Gaultier Fall 2015 Haute Couture เครื่องประดับ Chopard เช่นเคย 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »