ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดอดดู 11 ดาวเตะสุดยอดไทยลีกนัดที่ 12

ดอดดู 11 ดาวเตะสุดยอดไทยลีกนัดที่ 12

Posted 16/05/2016 by siamsport

 เสร็จสิ้นในเกมที่ 12 ของศึก โตโยต้า ไทยลีก 2016 ไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีหลายเกมที่พลิกล็อกช็อกแฟนบอลไม่น้อยกันเลยทีเดียว อย่างไรก้ตามหลังจากสิ้นเสียงนกหวีด พวกเรายังคงควานหา 11 เพลงแข้งที่ดีที่สุดมาให้รับชมกันอีกครั้งในระบบ 3-4-3


 

 ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

ผู้รักษาประตู : อินทรัตน์ อภิญญากุล (เชียงราย ยูไนเต็ด)

        นายทวารของ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ในเกมล่าสุดเจ้าตัวทำผลงานได้เป็นอย่างดี โชว์ฟอร์มซุปเปอร์เซฟเกมรุกของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่มีโอกาสยิงนับครั้งไม่ถ้วน ในจังหวะสำคัญจนทีมรอดการเสียประตูหลายครั้ง พร้อมกับรับชัยชนะไป 1-0

 

กองหลัง : มาริโอ อบรานเต้ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        ปราการหลังสเปนนามว่า มาริโอ อบรานเต้ ถือว่าทำผลงานในเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมเหลือเกิน หลังจากที่เขาสามารถอัดเกมรุกของ พัทยา ยูไนเต็ด ได้อย่างชาญฉลาด รวมทั้งยังเติมเกมรุกขึ้นมาทางริมเส้นทางกราบซ้ายได้อย่างบ่อยครั้ง จนทีมบุกมาเก็บ 3 คะแนน เป็นการรับชัยชนะ 6 เกมรวด ขึ้นสู่จ่าฝูงอย่างสง่าผ่าเผย ทิ้ง แบงค็อก ยูไนเต็ด 2 คะแนนเช่นเดิม

 

กองหลัง : นาโออากิ อาโอยามะ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        สัญลักษณ์ในเกมรับของ "กิเลนผยอง" ชั่วโมงนี้ คงจะไม่มีใครที่จะสามารถตัดชื่อ นาโออากิ อาโอยามะ ได้อย่างแน่นอน หลังจากเขาประสานงานกับ มาริโอ อบรานเต้ หยุดเกมรุกจัดจ้านของ พัทยา ยูไนเต็ด โดยเฉพาะการโจมตีทางอากาศได้บ่อยครั้ง กระทั่งทีมชนะไป 2-1

 

กองหลัง : กัสเมา เจฟเฟอร์สัน (โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ)

        เกมรับของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการบุกไปเยือน บีบีซียู เอฟซี ซึ่งคนที่ต้องให้เครดิตคงจะต้องเป็น กัสเมา เจฟเฟอร์สัน ที่ทำได้อย่างแข็งแกร่ง จนแนวรุกของเจ้าถิ่นกระดิกไม่ออกเลยทีเดียว

 

ปีกขวา : ศนุกรานต์ ถิ่นจอม (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)

        การเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 กลายเป็นหนแรกของเหล่าขุนพล "สุภาพบุรุษวงจักร" ที่ได้เฮแบบเหนือชั้น หลังจากใช้เกมรับที่เหนียวแน่น ก่อนที่จะมีโอกาสจาก ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ที่จัดการหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายอย่างเหนือชั้น เก็บ 3 คะแนนอันล้ำค่าออกมาได้สำเร็จ

 

กองกลาง : ณรงค์ จันทร์เสวก (ชลบุรี เอฟซี)

        ผู้ทำประตูชัยให้ ชลบุรี เอฟซี ในเกมที่เปิดบ้านชนะบางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 โดยถือเป็นนัดที่ 2 ที่ทำประตูได้ และถือเป็นประตูชัยทั้ง 2 นัด ทั้งเกมที่ชนะ โอสถสภา 1-0 และชนะ บางกอกกล๊าส 2-1 ซึ่งเจ้าตัวยังคงโชว์ฟอร์มได้สมมาตรฐานตามสูตรของกองกลางตัวรุกในศึกไทยลี กได้ดีขึ้นหนึ่งในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

 

กองกลางตัวรุก : อันทอน เซมเลียนุคิน (ศรีสะเกษ เอฟซี)

        จอมทัพสุดยอดเทคนิคของ ศรีสะเกษ เอฟซี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาก ซึ่งสามารถสร้างสรรค์จังหวะการเข้าทำให้เพื่อนมากมายและเขาเป็นคนสังหารจุด โทษตีเสมอ ราชนาวี 1-1 ทำให้ "กูปรีอันตราย" มี 1 คะแนนในบ้าน และไม่แพ้ใครในรังตัวเองต่อไป

 

ปีกซ้าย : ศิวกรณ์ เตียตระกูล (บีอีซี เทโรศาสน)

        ยังคงโชว์ผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ซึ่งในเกมบุกไปเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 ถือว่าเป็นกองกลางตัวสำคัญของ บีอีซี เทโรศาสน ในตอนนี้ โดยมีจังหวะขึ้นเกมรุกกับทีมสวยๆอยู่หลายครั้งและมีจังหวะจ่ายบอลให้เพื่อน ร่วมทีมเกือบที่จะได้ประตู

 

กองหน้า : ดิยุฟ บีรัม (สุโขทัย เอฟซี)

        เป็นอีกครั้งที่ชื่อของ ดิยุฟ บีรัม กลายเป็นฮีโร่ของ สุโขทัย เอฟซี หลังจากซัดประตูเบิกร่องให้กับ "ค้างคาวไฟ" ขึ้นนำ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0  ก่อนที่จะเอาชนะไป 2-1 ซึ่งในเกมดังกล่าวเจ้าตัวทำเกมรุกปั่นป่วนทีมเยือนได้เป็นอย่างดีมีส่วนร่วม กับเกมตลอด 90 นาที

 

กองหน้า : ดราแกน บอสโควิช (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        น่าจะเป็นคนที่ร่ายมนต์ให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง สำหรับ ดราแกน บอสโควิช ที่จัดการเบิกร่องให้กับทีมขึ้นนำ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 ก่อนที่จะแผลงเกมรุกหลายครั้ง ช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-1 เก็บ 3 แต้มครองรองจ่าฝูงเช่นเดิม

 

กองหน้า : รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก (เชียงราย ยูไนเต็ด)

        แนวรุกดาวรุ่งของ เชียงราย ยูไนเต็ด อย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทร์ทึก ที่ในเกมนี้เป็นผู้จ่ายให้ อานนท์ สังสระน้อย ซัดประตูชัย และยังคลุมเกมแดนกลางได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการเติมเกมรุกจากแถวสองที่ทำได้อย่างอันตราย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »