ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันไม่พอใจกับอันดับสอง

เวนเกอร์ยันไม่พอใจกับอันดับสอง

Posted 16/05/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่มีความสุขกับการเป็นรองแชมป์ เพราะอยากเป็นที่หนึ่ง แม้มองอีกมุมหนึ่ง ผลงานเก็บ 71 คะแนนถือว่าน่าพอใจ และเป็น เลสเตอร์ ที่ต้องได้รับเครดิต เพราะมีซีซั่นที่สุดยอดของแท้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยอมรับสารภาพตามตรงว่าทีม "ปืนใหญ่" มีซีซั่นที่ล้มเหลวสุดๆ แม้ตะเกียกตะกายไปจบอันดับสองในลีก จากการต้อนตือ แอสตัน วิลล่า ไปสบายๆ 4-0 เกมสั่งลาพรีเมียร์ลีกที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยบอกว่าบางทีแล้วการจบที่สองหรือที่สิบอาจไม่แตกต่างกัน เพราะเป้าหมายคือการคว้าแชมป์

เวนเกอร์ นั้นเพิ่งพูดอย่างภูมิใจในความคงเส้นคงวาของทีมที่ไม่หลุดท็อปโฟร์ ผิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่ล่าสุด เมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง กุนซือน้ำหอม มาแบบโหดๆ ว่า เขาไม่ได้มีความสุขกับการจบด้วยรองแชมป์ และมีอันดับสูงกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้ง

"เราอยู่อันดับสองในลีก และเราอยากเป็นที่หนึ่ง แต่ถ้าคุณไม่อยู่ที่หนึ่ง คุณอาจอยู่ที่ 10 หรือที่ 12 ก็ได้ คุณอาจพูดได้ว่าที่หนึ่งนะดี ส่วนที่เหลือไม่ได้ความ ในเกมกีฬา เมื่อคุณอยู่ในทีมฟุตบอลคุณรู้ว่าคุณต้องสู้เพื่อชัยชนะ และเตรียมพร้อมสำหรับอะไรที่มากกว่านั้น" เวนเกอร์ กล่าว

ถึงกระนั้น เวนเกอร์ เชื่อว่า 71 แต้มในซีซั่นนี้เป็นสิ่งที่รับได้แล้ว แม้ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่พวกเขาชนะทั้ง 2 ครั้ง มากถึง 10 แต้ม "เราอยากชนะมากกว่านี้ เราอยากเป็นที่หนึ่ง แต่เราก็เก็บแต้มได้มากกว่า 70 แต้ม ซึ่งไม่ง่ายเลย"

"คุณจะต้องยกย่อง เลสเตอร์ กับผลงานที่สุดยอด พวกเขาแพ้ 3 นัดเท่านั้น แต่เราชนะพวกเขา 2 นัด ดังนั้น คุณต้องไปมองดูทีมอื่นๆ เราไม่มีความสุขกับการเป็นที่สอง แต่ 18 ทีมที่อยู่หลังเราอาจอยากอยู่ในตำแหน่งของเรา" กุนซือน้ำหอม กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »