ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชากีร่าเคือง!มิสก้นสวยโพสต์เปลือยสื่อถึงปิเก้

ชากีร่าเคือง!มิสก้นสวยโพสต์เปลือยสื่อถึงปิเก้

Posted 17/05/2016 by siamsport

ยืนยันว่าแข้งที่โดนใจไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ สำหรับ ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า แต่เป็น เคราร์ด ปิเก้ เพื่อนร่วมทัพ บาร์เซโลน่า มากกว่า ล่าสุดทำโลกโซเชียลไฟลุกหลังโชว์หุ่นทรงสะบึมแบบไร้เสื้อผ้าปิดบัง พร้อมกับพุ่งเป้าไปที่แนวรับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยการวางชื่อของอดีตแข้ง แมฯ ยูไนเต็ด บนแผ่นหลัง

 ซูซี่ คอร์เตซ มิสบัมบัม 2015 (นางงามก้นสวย) ของประเทศบราซิล อาจสร้างความขุ่นเคืองให้กับ ชากีร่า ภรรยานักร้องสาวสุดสวยของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า อย่างแรง หลังโชว์เรือนร่างเปลือยเปล่าบนโลกออนไลน์ โดยสื่อถึงดาวเตะทีมชาติสเปน โดยตรง

  ก่อนหน้านี้ คอร์เตซ ที่มักสวมเสื้อเบอร์ 10 ของ ลิโอเนล เมสซี่ โพสต์ท่วงท่าถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ให้เห็นบ่อยครั้ง จนโดน อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาสุดสวยของยอดกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" จัดการบล็อกจาก อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ของสามีสุดที่รักมาแล้ว เพิ่งปฏิเสธข่าวที่ระบุว่าเธอพยายามยั่วยวนดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ โดยเปิดเผยว่า ปิเก้ ตรงกับชายในสเป็คของเธอมากกว่า

  ล่าสุดแม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวแซมบ้า โพสต์ภาพสวมเสื้อ "บาร์ซ่า" ตัวจิ๋วหมายเลข 3 ของ ปิเก้ เผยให้เห็น 2 เต้าครึ่งล่างอันเต่งตึง ขณะที่ท่อนล่างไม่สวมอะไรเลยแม้แต่ชิ้นเดียว พร้อมกับมีโลโก้สโมสรและชื่อของอดีตแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บนแผ่นหลัง หลังจบเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ กรานาด้า 3-0 พร้อมกับคว้าแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า "ตามที่รับปากไว้หาก บาร์ซ่า คว้าแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »