ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์ตกลงสัญญาคาริอุสเรียบร้อย

ปูด!หงส์ตกลงสัญญาคาริอุสเรียบร้อย

Posted 17/05/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ส่อแววได้ผู้รักษาประตูคนใหม่แล้ว เมื่อล่าสุดสื่อเมืองเบียร์ระบุ "หงส์แดง" ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ลอริส คาริอุส นายทวารสุดหล่อของ ไมนซ์ 05 เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าหัวน่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ไมนซ์ 05 สโมสรแกร่งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก คิกเกอร์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ไม่คอยไว้วางใจ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารมือหนึ่งของทีมคนปัจจุบัน เนื่องจากนายด่านชาวเบลเยียมมักจะมีปัญหากับการเล่นลูกกลางอากาศ รวมถึงการไม่สามารถสั่งการเพื่อนร่วมทีมในกรอบเขตโทษได้ ทำให้ ลิเวอร์พูล เริ่มมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับนายทวารหลายคน แต่ล่าสุดดูเหมือนเป็น คาริอุส ที่กำลังจะย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ โดยเชื่อกันว่า นายประตูเลือดเบียร์วัย 22 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 392 ล้านบาท) ขณะที่ คิกเกอร์ ระบุว่า ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์กับตัวผู้เล่นได้ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกันได้แล้ว

ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นจริง โดย ลอริอุส ลงเฝ้าเสาให้ ไมนซ์ ไปแล้วทั้งสิ้น 95 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยังไม่ฟันธงเฮนโด้ลงตัวจริงยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังไม่ตัดสินใจว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม จะลงเป็นตัวจริงหรือไม่ในนัดชิงยูโรปา ลีก กับ เซบีย่า วันพุธนี้ หลังดาวเตะวัย 25 ปีเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น หลังจากที่ต้องพักไปนานร่วมเดือน
  • คล็อปป์ใช้หนังร็อคกี้เร้าแข้งหงส์ชิงยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เผยจะกระตุ้นลูกทีมให้มีสปิริตสู้ไม่ถอยก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ด้วยการพูดถึง ร็อคกี้ บัลบัว พระเอกนักมวยจากภาพยนตร์ชื่อดังมาเป็นแรงบันดาลใจ
  • ไม่เน้น!หงส์สำรองบุกเจ๊าเวสต์บรอม1-1ก่อนชิงยูโรป้าพุธนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่วันนี้พักนักเตะตัวหลักเกือบทั้งชุด ทำได้เพียงบุกมาเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ในนัดสุดท้ายของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะมีคิวลงหวดแมตช์สำคัญในวันพุธหน้า โดยจะพบกับคู่แข่งจากสเปนอย่าง เซบีย่า ในนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอล ยูโรป้า ลีก
  • ไม่เน้น!หงส์สำรองบุกเจ๊าเวสต์บรอม1-1ก่อนชิงยูโรป้าพุธนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่วันนี้พักนักเตะตัวหลักเกือบทั้งชุด ทำได้เพียงบุกมาเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ในนัดสุดท้ายของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะมีคิวลงหวดแมตช์สำคัญในวันพุธหน้า โดยจะพบกับคู่แข่งจากสเปนอย่าง เซบีย่า ในนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559เวสต์บรอมวิช 1-1 ลิเวอร์พูลสนาม:เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ "แบ็กกี้ส์"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »