ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ไร้กังวล!กรวิทย์-สุทธินันท์เจ็บอาจชวดลุยศึกคิงส์คัพ

ซิโก้ไร้กังวล!กรวิทย์-สุทธินันท์เจ็บอาจชวดลุยศึกคิงส์คัพ

Posted 17/05/2016 by siamsport

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไร้กังวลสองแนวรับ สุทธินันท์ พุกหอม กับ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่เจ็บก่อนลุย "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 44 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ชี้ไม่มีปัญหามีผู้เล่นทดแทนได้ เรียกทีมงานสตาฟฟ์ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมลุยศึกสำคัญ มุ่งมั่นเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้ โดยวันที่ 19 พ.ค. นี้ ได้รายชื่อ 23 คน ส่งให้สมาคมเพื่อประกาศต่อไป วางคิวรายงานตัว 29 พ.ค. ก่อนฝึกซ้อมสนามราชมังคลากีฬาสถาน

         ขุนพลทีมชาติไทย ซึ่งมีโปรแกรมชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3-5 มิถุนายน นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่มี 4 ทีม ร่วมฟาดแข้ง ประกอบด้วย ไทย, จอร์แดน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) และซีเรีย โดยโปรแกรมวันที่ 3 มิถุนายน ไทย พบ ซีเรีย เวลา 20.00 น. อีกคู่ ยูเออี พบ จอร์แดน เวลา 17.00 น. และเป็นทัวร์นาเมนต์สำหรับเตรียมความพร้อมของไทยในการสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย อีกด้วย


         ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เรียกทีมงานสตาฟฟ์โค้ชประชุม เพื่อเตรียมเซตความพร้อมในด้านต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องของตัวผู้เล่นที่จะใช้งานในศึกนี้ โดยเฮดโค้ชช้างศึกกล่าวว่า การประชุมครั้งนี้ได้ลิสต์รายชื่อนักเตะที่จะเรียกมาติดทีม รวมถึงเช็กอาการบาดเจ็บของผู้เล่นบางคนว่ามีใครบ้างที่พร้อมลงจะเล่น โดยเฉพาะ สุทธินันท์ พุกหอม กับ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่เป็นสองนักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ แต่มีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงสนามในระยะหลังให้กับต้นสังกัด ซึ่งอาจเป็นปัญหาของทีมชาติไทย ในศึก "คิงส์คัพ" ครั้งนี้


         "ศึก "คิงส์คัพ" ครั้งนี้ จะเรียกนักเตะมาทั้งสิ้น 23 คน โดยนักเตะส่วนใหญ่จะเป็นผู้เล่นที่เตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งเราจะเรียกมาชุดฟูลทีมเต็มที่ เพราะเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อทดสอบการเล่นในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ส่วนในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ที่สองแข้งเจ็บก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะเรายังมีผู้เล่นที่จะทดแทนได้หลายคน อาทิ มิก้า ชูนวลศรี หรือ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ประทุม ชูทอง และอีกหลายๆ คน ในส่วนของเป้าหมายแม้ว่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์เตรียมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ของทีมชาติไทย แต่โดยเป้าหมายของเราคือต้องคว้าแชมป์ให้ได้ เพราะทีมชาติไทยห่างหายจากแชมป์ "คิงส์คัพ" มานาน ดังนั้นทุกเกมจะต้องเน้นผลการแข่งขัน"


         ซิโก้เผยเพิ่มเติมอีกว่า ภายในสัปดาห์นี้น่าจะได้ทราบรายชื่อนักเตะชุด "คิงส์คัพ" ทั้งหมด เพราะวันที่ 19 พฤษภาคม นี้ ตนจะส่งรายชื่อนักเตะ 23 คน ให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อทำการประกาศตัวต่อไป และหลังการประกาศตัวแล้ว นักเตะทั้งหมดจะต้องเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมในวันที่ 29 พฤษภาคม ซึ่งจะไม่มีการเดินทางไปเก็บตัวที่ไหน เนื่องจากระยะเวลาฝึกซ้อมมีแค่ 4-5 วัน โดยจะทำการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นสนามแข่งขันจริง เพื่อให้นักเตะมีความคุ้นชินกับสภาพสนามด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »