ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาเรียลติดโผลุยโคปา-บีจีปล่อยหลังบู๊บุรีรัมย์

อาเรียลติดโผลุยโคปา-บีจีปล่อยหลังบู๊บุรีรัมย์

Posted 17/05/2016 by siamsport

อาเรียล โรดริเกวซ กองหน้าบางกอกกล๊าส เอฟซี ฟอร์มดีจนมีชื่อลุย โคปา อเมริกา 2016 กับ คอสตาริก้า ซึ่งจะเดินทางไปสมทบหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมในการเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วัน 22 พ.ค.นี้ ทำให้เขาจะไม่ได้เล่นให้กับทีมทั้งหมด 3 นัด ซึ่งจะมีบิ๊กแมตช์ในการบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 8 มิ.ย.นี้ ถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้าย รวมอยู่ด้วย หากเข้าถึงรอบรองชนะเลิศจะบวกเพิ่มไปอีก 2 แมตช์ ''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร มั่นใจจะหาคนมาทดแทนได้ พร้อมที่จะปล่อยดาวยิงรายนี้กลับไปช่วยบ้านเกิดแน่นอน

สืบเนื่องจาก อาเรียล โรดดริเกวซ กองหน้าฟอร์มฮอตของ บางกอกกล๊าส เอฟซี มีชื่อเป็น 1 ใน 40 คน ของทีมชาติอสตาริก้า ก่อนที่จะหั่นเหลือ 23 ผู้เล่น ในการไปทำศึกโคปา อเมริกา 2016  ฉบับพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองก่อตั้งทัวร์นาเมนต์ครบรอบ 100 ปี จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-26 มิ.ย.นี้

ล่าสุดเมื่อกลางดึกของวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) สมาคมฟุตบอลคอสตาริก้า ได้ทำการประกาศ 23 รายชื่อผู้เล่นในการลุยศึก โคปา อเมริกา 2016 ปรากฏว่า มีชื่อของ อาเรียล โรดริเกวซ ติดทีมด้วย ซึ่งทีมบ้านเกิดของเขาอยู่ในกลุ่ม เอ โดยจะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), ทีมชาติปารากวัย และ ทีมชาติโคลัมเบีย ที่มี ฮาเมส โรดริเกวซ จอมทัพเรอัล มาดริด เป็นตัวชูโรง

ตามโปรแกรมที่กำหนดออกมา อาเรียล โรดริเกวซ กองหน้าของ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะลงเล่นวันที่ 4 มิ.ย. พบ ปารากวัย, วันที่ 7 มิ.ย. พบ สหรัฐอเมริกา, วันที่ 11 มิ.ย. พบ โคลัมเบีย ซึ่งเจ้าตัวจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมหลังจากจบเกมที่ช่วย บีจี เปิดรังพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 พ.ค.นี้

ทำให้เขาจะพลาดช่วยทีมในหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น วันที่ 28 พ.ค. พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (ไทยลีก, ย), วันที่ 8 มิ.ย. พบ การท่าเรือ เอฟซี (ลีก คัพ, ย), วันที่ 11 มิ.ย. พบ สุโขทัย เอฟซี (ไทยลีก, ห) หากพาคอสตาริก้าผ่านเข้ารอบไปได้ จะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด ในวันที่ 19 มิ.ย. พบ พัทยา ยูไนเต็ด (ไทยลีก, ย) รวมทั้งถ้าทะลุเข้ารอบรองฯ จะพลาดช่วยทีมวันที่ 22 มิ.ย. พบ บีบีซียู เอฟซี (ไทยลีก, ห)

"เสี่ยเหน่ง"ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี บอกว่า "เรายินดีที่จะปล่อย อาเรียล โรดริเกวซ ไปเล่นให้กับคอสตาริก้า แน่นอน เนื่องจากรายการโคปา อเมริกา เป็นฟีฟ่าเดย์แบบ เอ คลาส แม้ว่าทีมเราจะไม่มีเขาในหลายเกม แต่เชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถโรเตชั่นนักเตะได้แน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ไร้กังวล!กรวิทย์-สุทธินันท์เจ็บอาจชวดลุยศึกคิงส์คัพ
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไร้กังวลสองแนวรับ สุทธินันท์ พุกหอม กับ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่เจ็บก่อนลุย "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 44 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ชี้ไม่มีปัญหามีผู้เล่นทดแทนได้ เรียกทีมงานสตาฟฟ์ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมลุยศึกสำคัญ มุ่งมั่นเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้ โดยวันที่ 19 พ.ค. นี้ ได้รายชื่อ 23 คน ส่งให้สมาคมเพื่อประกาศต่อไป วางคิวรายงานตัว 29 พ.ค. ก่อนฝึกซ้อมสนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • โค้ชแบนรับเตรียมวิธีใช้''อุ้ม-บาส''พร้อมกัน
    ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง เตรียมหากลยุทธ์ในการใช้งาน ธีราทร บุญมาทัน และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงเล่นพร้อมกันทางกราบซ้ายในข่วงเลกสอง เพื่อประสิทธิภาพเกมรุกและรับของทีม
  • ดอดดู 11 ดาวเตะสุดยอดไทยลีกนัดที่ 12
    เสร็จสิ้นในเกมที่ 12 ของศึก โตโยต้า ไทยลีก 2016 ไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีหลายเกมที่พลิกล็อกช็อกแฟนบอลไม่น้อยกันเลยทีเดียว อย่างไรก้ตามหลังจากสิ้นเสียงนกหวีด พวกเรายังคงควานหา 11 เพลงแข้งที่ดีที่สุดมาให้รับชมกันอีกครั้งในระบบ 3-4-3
  • โค้ชจุ่น : บุรีรัมย์ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิมตราบใดที่ เนวิน ยังอยู่
    เฮดโค้ชบีจีชี้แม้แชมป์เก่าจะระส่ำร่ะส่ายแค่ไหนแต่ก็แข็งแกร่งเหมือนเดิมตราบใดชายที่ชื่อ เนวิน ยังอยู่ ส่วนตนเองไม่ชัวร์หายป่วยพร้อมสั่งการข้างสนามหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »