ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศร้า!ฟานกัลโดนโห่ขณะขอบคุณแฟนผี

เศร้า!ฟานกัลโดนโห่ขณะขอบคุณแฟนผี

Posted 18/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทองไม่รู้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นแม้วันมามากเพราะถึงจะโดนแฟนบอลตัวเองโห่ลั่นสนั่นโรงละครแห่งความฝัน หลังจบเกมชนะ บอร์นมัธ 3-1 เกมส่งท้ายซีซั่นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม แต่เจ้าตัวยังขอบคุณแฟนบอล และลั่นวาจาจะนำแชมป์เอฟเอ คัพ กลับบ้านปลอบใจกองเชียร์ให้ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงผิดหวังสุดๆ หลังโดนสาวก "เร้ด อาร์มี่" โห่ใส่ระงม ขณะที่กล่าวขอบคุณแฟนบอลหลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายถล่ม บอร์นมัธ 3-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 สำหรับผลการแข่งขันในเกมล่าสุด แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ 3 คะแนนก็ตาม แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะแซงหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้พวกเขาได้เพียงอันดับ 5 เท่านั้น และนั่นหมายความว่าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จะไม่มีชื่อ "เร้ด เดวิลส์" ร่วมโม่แข้ง    

 ฟาน กัล ซึ่งโดนแฟนบอลทีมตัวเองโห่ใส่ขณะที่กล่าวขอบคุณกองเชียร์หลังจบเกมสุดท้ายที่โรงละครแห่งความฝัน เผยว่าทีมยังมีลุ้นความสำเร็จหากสามารถเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ในนัดชิง เอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ พร้อมระบุเป้าหมายสำคัญคือการคว้าแชมป์กลับถิ่น

นายใหญ่เลือดดัตช์ เปิดใจว่า "ขอบคุณสำหรับพวกคุณที่ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับทีมไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ก็ตาม เมื่อไหร่ก็ตามที่เราลงสนาม พวกคุณไม่เคยทำให้เราผิดหวัง ตอนนี้เราต้องนำถ้วยเอฟเอ คัพ กลับบ้านเพื่อพวกคุณ พวกคุณสมควรได้รับสิ่งนี้ ขอบคุณมากๆ !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเบิกร่อง!ผีปิดซีซั่นอัดบอร์นมัธ3-1คว้าที่5
    เวย์น รูนี่ย์ ยิงลูกที่ 100 ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นประตูเบิกร่องช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 เก็บเพิ่มสามคะแนน คว้าอันดับที่ 5 ของตาราง ไปครองพร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก ฤดูการหน้า ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง คืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • รูนเบิกร่อง!ผีปิดซีซั่นอัดบอร์นมัธ3-1คว้าที่5
    เวย์น รูนี่ย์ ยิงลูกที่ 100 ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นประตูเบิกร่องช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 เก็บเพิ่มสามคะแนน คว้าอันดับที่ 5 ของตาราง ไปครองพร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก ฤดูการหน้า ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง คืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ (นัดตกค้าง ฤดูกาล 2015-16)วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 บอร์น...
  • พัลลิสเตอร์แนะผีทุ่มเงินสอยสโตนส์คุมหลัง
    แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ เพราะ ฟิล โจนส์ มีปัญหาบาดเจ็บ จนคาดหวังอะไรมากไม่ได้ โดยเชียร์ให้เดินหน้าล่าตัว จอห์น สโตนส์ กองหลังเอฟเวอร์ตัน ที่ดูแล้วรู้เลยว่าพร้อมเล่นกับ "ปีศาจแดง"
  • ลุ้นหนัก!ผียื่นสัญญา1ปีให้อิบรา
    อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญา 1 ปีให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิจารณาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็แฮปปี้กับค่าเหนื่อย แต่จะสนใจมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" มากกว่านี้อีกถ้ามี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »