ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เตือนจิ้งจอกเจองานหินจากเกมชปล.แน่

เวนเกอร์เตือนจิ้งจอกเจองานหินจากเกมชปล.แน่

Posted 18/05/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ เลสเตอร์ จะเจอปัญหาจากการได้เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะ "สุนัขจิ้งจอก" มีสไตล์การเล่นที่ต้องเน้นใช้แรง แถมยังจะมีโปรแกรมลงเล่นมากกว่าเดิม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือน เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลล่าสุดว่าจะเจอกับความยากลำบากในการทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าแน่ๆ

กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยว่า "เลสเตอร์ จะเจองานหนักแน่ เกมการเล่นของพวกเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับการครองบอลเป็นหลัก และมันทำให้นักเตะต้องใช้เรี่ยวแรงอย่างมาก ถ้าคุณต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า ในวันพุธแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องสู้เพื่อแย่งกา        ผรครองบอลทุกจังหวะ แล้วจากนั้นก็ต้องทำอย่างนั้นอีกในการเล่น พรีเมียร์ลีก ในวันเสาร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นงานที่ยากมาก"

"ผมไม่สามารถคาดเดาได้หรอกว่าอนาคตของ เลสเตอร์ จะเป็นยังไง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมพูดได้ก็คือเมื่อได้ลงเล่นในรายการอย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วเนี่ย งานมันจะยากกว่าเดิมเยอะ แต่แน่นอนว่าไม่มีใครสามารถพรากเครดิตไปจากสิ่งที่พวกเขาทำได้ มันเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม เลสเตอร์ แพ้แค่ 3 นัด และการทำอย่างนั้นได้ก็นับเป็นความสำเร็จที่สุดยอด" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!ฟานกัลโดนโห่ขณะขอบคุณแฟนผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทองไม่รู้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นแม้วันมามากเพราะถึงจะโดนแฟนบอลตัวเองโห่ลั่นสนั่นโรงละครแห่งความฝัน หลังจบเกมชนะ บอร์นมัธ 3-1 เกมส่งท้ายซีซั่นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม แต่เจ้าตัวยังขอบคุณแฟนบอล และลั่นวาจาจะนำแชมป์เอฟเอ คัพ กลับบ้านปลอบใจกองเชียร์ให้ได้
  • รูนเบิกร่อง!ผีปิดซีซั่นอัดบอร์นมัธ3-1คว้าที่5
    เวย์น รูนี่ย์ ยิงลูกที่ 100 ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นประตูเบิกร่องช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 เก็บเพิ่มสามคะแนน คว้าอันดับที่ 5 ของตาราง ไปครองพร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก ฤดูการหน้า ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง คืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ (นัดตกค้าง ฤดูกาล 2015-16)วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 บอร์น...
  • หงส์จ่อโละพวกดาวรุ่งพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล จ่อโละแข้งดาวรุ่งหลายรายพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะหมดสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เตรียมสร้างทีมขึ้นใหม่สำหรับสู้ศึกในซีซั่นหน้า
  • พัลลิสเตอร์แนะผีทุ่มเงินสอยสโตนส์คุมหลัง
    แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ เพราะ ฟิล โจนส์ มีปัญหาบาดเจ็บ จนคาดหวังอะไรมากไม่ได้ โดยเชียร์ให้เดินหน้าล่าตัว จอห์น สโตนส์ กองหลังเอฟเวอร์ตัน ที่ดูแล้วรู้เลยว่าพร้อมเล่นกับ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »