ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มีโน่เชื่อเกิทเซ่เหมาะกับหงส์

ฟีร์มีโน่เชื่อเกิทเซ่เหมาะกับหงส์

Posted 18/05/2016 by siamsport

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค จะเหมาะกับต้นสังกัดในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังดาวเตะเยอรมันตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ บอกรู้จักกับแข้งวัย 23 ปีเป็นอย่างดีสมัยเล่นในบุนเดสลีกา และจะช่วย "หงส์แดง" ให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา จะเหมาะกับต้นสังกัดภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างแน่นอน

เกิทเซ่ ผู้พังประตูชัยให้ทีมชาติเยอรมัน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายจาก บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ และแข้งวัย 23 ปีก็อาจกลับไปยัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัด ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าเขาอาจกลับไปร่วมงานกับ คล็อปป์ อีกครั้งในถิ่นแอนฟิลด์

ล่าสุด ฟีร์มีโน่ ที่เคยเผชิญหน้ากับ เกิทเซ่ มาแล้วหลายครั้งในช่วง 4 ปีที่ค้าแข้งในบุนเดสลีกากับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็เชื่อว่าดาวเตะจอมเทคนิคจะเหมาะอย่างยิ่งกับ ลิเวอร์พูล

"ผมรู้จัก เกิทเซ่ เป็นอย่างดีสมัยอยู่ในเยอรมัน ตอนผมเล่นกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกมเจอ ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น เขามีคุณภาพที่น่าทึ่งในเกมรุก เขาจะเหมาะอย่างยิ่งกับเราและจะช่วยเราด้วยระดับฝีเท้าของเขาอย่างแน่นอน" แข้งทีมชาติบราซิล กล่าว

ฟีร์มีโน่ เตรียมที่จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศศึกยูโรปา ลีก กับ เซบีย่า ยอดทีมแห่งสเปน ที่สนามเซนต์ จาค็อบ-พาร์ค ในวันพุธนี้

"เราทำงานอย่างหนักตลอดทั้งฤดูกาลและสมควรได้เข้าชิงชนะเลิศ แต่ เซบีย่า อาจเป็นคู่แข่งที่ยากที่สุดของเรา แต่เราก็เอาชนะ ดอร์ทมุนด์ มาแล้วและเราก็จะไม่หลบซ่อนตัวเอง ที่บาเซิ่ล เราต้องทุ่มเทอย่างเต็มร้อยอีกครั้ง" แข้งวัย 24 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จัดเต็ม!คูตี้หนุนซัด,เซบีย่าลุ้นแชมป์3สมัยซ้อน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยมี "คูตี้" ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงเคลื่อนเกมแดนกลาง นัดพบ เซบีย่า ทีมแกร่งจากลีกกระทิงดุเจ้าของแชมป์รายการนี้ 2 สมัยติด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบชิงชนะเลิศ) คืนวันพุธที่ 18 พ.ค. ศกนี้
  • สตรุนซ์ออกโรงแนะเกิทเซ่ซบหงส์ดีที่สุด
    โธมัส สตรุนซ์ อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งรุ่นน้อง ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่แฮปปี้กับ "เสือใต้" เชื่อการกลับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีแน่นอน เนื่องจากบรรยากาศ "เสือเหลือง" ไม่เหมาะกับดาวเตะเยอรมันอีกแล้ว
  • หงส์จ่อโละพวกดาวรุ่งพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล จ่อโละแข้งดาวรุ่งหลายรายพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะหมดสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เตรียมสร้างทีมขึ้นใหม่สำหรับสู้ศึกในซีซั่นหน้า
  • ปูด!หงส์ตกลงสัญญาคาริอุสเรียบร้อย
    ลิเวอร์พูล ส่อแววได้ผู้รักษาประตูคนใหม่แล้ว เมื่อล่าสุดสื่อเมืองเบียร์ระบุ "หงส์แดง" ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ลอริส คาริอุส นายทวารสุดหล่อของ ไมนซ์ 05 เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าหัวน่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »