ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดเส้นทางฉลองแชมป์"จิ้งจอกสยาม"ในไทย

เปิดเส้นทางฉลองแชมป์"จิ้งจอกสยาม"ในไทย

Posted 18/05/2016 by siamsport

แฟนบอลชาวไทยมีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้อย่างใกล้ชิดหลังมีรายงานข่าวเปิดเส้นทางขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2559

         โดยขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ถ้วยพรีเมียร์ลีก จะเริ่มขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 16.30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม โดยเริ่มต้น จาก คิง เพาเวอร์ ถ.รางน้ำ แล้ววิ่งไปตามถนนพญาไท ผ่านศูนย์การค้าพารากอน สยามเซ็นเตอร์ ก่อนเลี้ยวเข้า ถนนพระราม 1 และตรงมายังแยกราชประสงค์ ก่อนเลี้ยวผ่าน เซ็นทรัลเวิลด์ ผ่านแยกประตูน้ำ และตรงไปตามถนนราชปรารถ ก่อนเลี้ยวเข้าเส้นราชวิถี ผ่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และวนกลับมาที่ซอยรางน้ำ เป็นระยะทางกว่า 6 กิโลเมตร  โดยใช้ระยะเวลาในการแห่ขบวนรถบัสฉลองแชมป์ประมาณ 1 ชั่วโมง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเรียลติดโผลุยโคปา-บีจีปล่อยหลังบู๊บุรีรัมย์
    อาเรียล โรดริเกวซ กองหน้าบางกอกกล๊าส เอฟซี ฟอร์มดีจนมีชื่อลุย โคปา อเมริกา 2016 กับ คอสตาริก้า ซึ่งจะเดินทางไปสมทบหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมในการเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วัน 22 พ.ค.นี้ ทำให้เขาจะไม่ได้เล่นให้กับทีมทั้งหมด 3 นัด ซึ่งจะมีบิ๊กแมตช์ในการบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 8 มิ.ย.นี้ ถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้าย รวมอยู่ด้วย หากเข้าถึงรอบรองชนะเลิศจะบวกเพิ่มไปอีก 2 แมตช์ ''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร มั่นใจจะหาคนมาทดแทนได้ พร้อมที่จะปล่อยดาวยิงรายนี้กลับไปช่วยบ้านเกิดแน่นอน
  • ซิโก้ไร้กังวล!กรวิทย์-สุทธินันท์เจ็บอาจชวดลุยศึกคิงส์คัพ
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไร้กังวลสองแนวรับ สุทธินันท์ พุกหอม กับ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่เจ็บก่อนลุย "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 44 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ชี้ไม่มีปัญหามีผู้เล่นทดแทนได้ เรียกทีมงานสตาฟฟ์ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมลุยศึกสำคัญ มุ่งมั่นเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้ โดยวันที่ 19 พ.ค. นี้ ได้รายชื่อ 23 คน ส่งให้สมาคมเพื่อประกาศต่อไป วางคิวรายงานตัว 29 พ.ค. ก่อนฝึกซ้อมสนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • โค้ชแบนรับเตรียมวิธีใช้''อุ้ม-บาส''พร้อมกัน
    ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง เตรียมหากลยุทธ์ในการใช้งาน ธีราทร บุญมาทัน และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงเล่นพร้อมกันทางกราบซ้ายในข่วงเลกสอง เพื่อประสิทธิภาพเกมรุกและรับของทีม
  • ดอดดู 11 ดาวเตะสุดยอดไทยลีกนัดที่ 12
    เสร็จสิ้นในเกมที่ 12 ของศึก โตโยต้า ไทยลีก 2016 ไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีหลายเกมที่พลิกล็อกช็อกแฟนบอลไม่น้อยกันเลยทีเดียว อย่างไรก้ตามหลังจากสิ้นเสียงนกหวีด พวกเรายังคงควานหา 11 เพลงแข้งที่ดีที่สุดมาให้รับชมกันอีกครั้งในระบบ 3-4-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »