ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กรี๊ดลั่น!แฟนบอลสยามแห่รับทัพจิ้งจอกอบอุ่น

กรี๊ดลั่น!แฟนบอลสยามแห่รับทัพจิ้งจอกอบอุ่น

Posted 18/05/2016 by siamsport

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ล่าสุด ยกทัพเดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนบอลชาวไทยและสื่อมวลชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา นำทัพโดย เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมรวมทั้งนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ทว่าไร้ดาวดังทั้ง ริยาด มาห์เรซ, เจมี่ วาร์ดี้, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ติดภาระกิจรับชาติใน ยูโร2016

  เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งจะเฉลิมฉลองแห่แชมป์พรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นแชมป์ลีกสูงสุดในประวัติศาสตร์ 132 ปี อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีแฟนบอลมาร่วมงานมากกว่า 250,000 คน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ล่าสุด "จิ้งจอกสยาม" ซึ่งมี คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร ชาวไทย นำทัพแข้งจิ้งจอกและทีมงานทุกคน ร่วมทั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่เพิ่งคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมสมาคมผู้จัดการทีมลีก พร้อมด้วยผู้เล่นอาทิ เวส มอร์แกน กองหลังกัปตันทีม, เลโอนาร์โด้ อูยัว กองหน้าอาร์เจนไตน์, ชินจิ โอกาซากิ หัวหอกเลือดซามูไร รวมถึง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก เดินทางมาสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยมีแฟนบอลจำนวนมากไปให้การต้อนรับอย่างคึกคัก

  แต่จะไร้บรรดาแข้งดังที่มีภาระกิจรับใช้ชาติในศึกยูโร 2016 ทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางฝรั่งเศส รวมถึง เจมี่ วาร์ดี้ และแดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ สองผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องเตรียมเดินทางไปร่วมเก็บตัวกับทีมชาติต่อไป ขณะที่ ริยาด มาห์เรซ เพลย์เมกเกอร์เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ, ดาเนียล อมาร์เตย์ และ เนธาน ดายเออร์ ขอถอนตัวเนื่องจากติดธุระ

สำหรับการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ แม้ว่าจะไม่ได้มีการลงแข่งขันหรือลงซ้อมโชว์ แต่ก็มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยในช่วงบ่ายวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2559 จะมีการแถลงข่าวเพื่อเปิดถ้วยพรีเมียร์ลีกโชว์ รวมทั้งให้นักเตะสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ที่โรงละครอักษรา ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ รางน้ำ ระหว่างเวลา 14.00-15.30 น.


         หลังจากนั้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2559 บรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีมเลสเตอร์ ซิตี้ จะเดินทางไปศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง เวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


         และในช่วงเย็นของวันเดียวกัน เวลา 16.30 น. จะเริ่มต้นขบวนพาเหรดแห่รถบัสฉลองแชมป์ถ้วยพรีเมียร์ลีกรอบกรุงเทพ เริ่มจาก จาก คิง เพาเวอร์ ถ.รางน้ำ เลี้ยวไปตามถนนพญาไท ผ่านศูนย์การค้าพารากอน สยามเซ็นเตอร์ก่อนเลี้ยวเข้า ถนนพระราม 1 และตรงมายังแยกราชประสงค์ ก่อนเลี้ยวผ่าน เซ็นทรัลเวิลด์ ผ่านแยกประตูน้ำ และตรงไปตามถนนราชปรารถ ก่อนเลี้ยวเข้าเส้นราชวิถี ผ่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และวนกลับมาที่ซอยรางน้ำ เป็นระยะทางกว่า 6 กิโลเมตร  โดยใช้ระยะเวลาในการแห่ขบวนรถบัสฉลองแชมป์ประมาณ 1 ชั่วโมง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดเส้นทางฉลองแชมป์"จิ้งจอกสยาม"ในไทย
    แฟนบอลชาวไทยมีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้อย่างใกล้ชิดหลังมีรายงานข่าวเปิดเส้นทางขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2559
  • อาเรียลติดโผลุยโคปา-บีจีปล่อยหลังบู๊บุรีรัมย์
    อาเรียล โรดริเกวซ กองหน้าบางกอกกล๊าส เอฟซี ฟอร์มดีจนมีชื่อลุย โคปา อเมริกา 2016 กับ คอสตาริก้า ซึ่งจะเดินทางไปสมทบหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมในการเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วัน 22 พ.ค.นี้ ทำให้เขาจะไม่ได้เล่นให้กับทีมทั้งหมด 3 นัด ซึ่งจะมีบิ๊กแมตช์ในการบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 8 มิ.ย.นี้ ถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้าย รวมอยู่ด้วย หากเข้าถึงรอบรองชนะเลิศจะบวกเพิ่มไปอีก 2 แมตช์ ''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร มั่นใจจะหาคนมาทดแทนได้ พร้อมที่จะปล่อยดาวยิงรายนี้กลับไปช่วยบ้านเกิดแน่นอน
  • ซิโก้ไร้กังวล!กรวิทย์-สุทธินันท์เจ็บอาจชวดลุยศึกคิงส์คัพ
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไร้กังวลสองแนวรับ สุทธินันท์ พุกหอม กับ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่เจ็บก่อนลุย "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 44 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ชี้ไม่มีปัญหามีผู้เล่นทดแทนได้ เรียกทีมงานสตาฟฟ์ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมลุยศึกสำคัญ มุ่งมั่นเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้ โดยวันที่ 19 พ.ค. นี้ ได้รายชื่อ 23 คน ส่งให้สมาคมเพื่อประกาศต่อไป วางคิวรายงานตัว 29 พ.ค. ก่อนฝึกซ้อมสนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • โค้ชแบนรับเตรียมวิธีใช้''อุ้ม-บาส''พร้อมกัน
    ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง เตรียมหากลยุทธ์ในการใช้งาน ธีราทร บุญมาทัน และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงเล่นพร้อมกันทางกราบซ้ายในข่วงเลกสอง เพื่อประสิทธิภาพเกมรุกและรับของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »