ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรี๊ดลั่น!แฟนบอลสยามแห่รับทัพจิ้งจอกอบอุ่น

กรี๊ดลั่น!แฟนบอลสยามแห่รับทัพจิ้งจอกอบอุ่น

Posted 18/05/2016 by siamsport

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ล่าสุด ยกทัพเดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนบอลชาวไทยและสื่อมวลชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา นำทัพโดย เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมรวมทั้งนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ทว่าไร้ดาวดังทั้ง ริยาด มาห์เรซ, เจมี่ วาร์ดี้, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ติดภาระกิจรับชาติใน ยูโร2016

บรรยากาศการต้อนรับ''จิ้งจอกสยาม'' เลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางถึงไทย

 เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งจะเฉลิมฉลองแห่แชมป์พรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นแชมป์ลีกสูงสุดในประวัติศาสตร์ 132 ปี อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีแฟนบอลมาร่วมงานมากกว่า 250,000 คน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ล่าสุด "จิ้งจอกสยาม" ซึ่งมี คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร ชาวไทย นำทัพแข้งจิ้งจอกและทีมงานทุกคน ร่วมทั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่เพิ่งคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมสมาคมผู้จัดการทีมลีก พร้อมด้วยผู้เล่นอาทิ เวส มอร์แกน กองหลังกัปตันทีม, เลโอนาร์โด้ อูยัว กองหน้าอาร์เจนไตน์, ชินจิ โอกาซากิ หัวหอกเลือดซามูไร รวมถึง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก เดินทางมาสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยมีแฟนบอลจำนวนมากไปให้การต้อนรับอย่างคึกคัก

แต่จะไร้บรรดาแข้งดังที่มีภาระกิจรับใช้ชาติในศึกยูโร 2016 ทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางฝรั่งเศส รวมถึง เจมี่ วาร์ดี้ และแดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ สองผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องเตรียมเดินทางไปร่วมเก็บตัวกับทีมชาติต่อไป ขณะที่ ริยาด มาห์เรซ เพลย์เมกเกอร์เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ, ดาเนียล อมาร์เตย์ และ เนธาน ดายเออร์ ขอถอนตัวเนื่องจากติดธุระ

สำหรับการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ แม้ว่าจะไม่ได้มีการลงแข่งขันหรือลงซ้อมโชว์ แต่ก็มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยในช่วงบ่ายวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2559 จะมีการแถลงข่าวเพื่อเปิดถ้วยพรีเมียร์ลีกโชว์ รวมทั้งให้นักเตะสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ที่โรงละครอักษรา ชั้น 3 คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ รางน้ำ ระหว่างเวลา 14.00-15.30 น.

หลังจากนั้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2559 บรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีมเลสเตอร์ ซิตี้ จะเดินทางไปศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง เวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

และในช่วงเย็นของวันเดียวกัน เวลา 16.30 น. จะเริ่มต้นขบวนพาเหรดแห่รถบัสฉลองแชมป์ถ้วยพรีเมียร์ลีกรอบกรุงเทพ เริ่มจาก จาก คิง เพาเวอร์ ถ.รางน้ำ เลี้ยวไปตามถนนพญาไท ผ่านศูนย์การค้าพารากอน สยามเซ็นเตอร์ก่อนเลี้ยวเข้า ถนนพระราม 1 และตรงมายังแยกราชประสงค์ ก่อนเลี้ยวผ่าน เซ็นทรัลเวิลด์ ผ่านแยกประตูน้ำ และตรงไปตามถนนราชปรารถ ก่อนเลี้ยวเข้าเส้นราชวิถี ผ่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และวนกลับมาที่ซอยรางน้ำ เป็นระยะทางกว่า 6 กิโลเมตร  โดยใช้ระยะเวลาในการแห่ขบวนรถบัสฉลองแชมป์ประมาณ 1 ชั่วโมง



บรรยากาศกองทัพสื่อมวลชนมารอรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ณ อาคารวีไอพี สุวรรณภูมิ



ไปไหนไปด้วย!! เกาะติด ''จิ้งจอกสยาม'' เลสเตอร์ ซิตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่เชื่อเกิทเซ่เหมาะกับหงส์
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค จะเหมาะกับต้นสังกัดในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังดาวเตะเยอรมันตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ บอกรู้จักกับแข้งวัย 23 ปีเป็นอย่างดีสมัยเล่นในบุนเดสลีกา และจะช่วย "หงส์แดง" ให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน
  • 10เหตุการณ์พรีเมียร์ลีกแฟนบอลทวีตมากสุด
    ช่วงวินาทีสิ้นเสียงนกหวีดจบเกมที่ เชลซี เจ๊า สเปอร์ส ส่ง เลสเตอร์ ผงาดคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร และ แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงให้ อาร์เซน่อล เฉือนชนะ "จิ้งจอกสยาม" ช่วงท้ายเกม ติดโผเป็น 1 ใน 10 เหตุการณ์ ที่มีแฟนบอลโพสต์บนโลกโซเซียลมากที่สุด 2 อันดับแรก ตามลำดับ
  • เวนเกอร์เตือนจิ้งจอกเจองานหินจากเกมชปล.แน่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ เลสเตอร์ จะเจอปัญหาจากการได้เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะ "สุนัขจิ้งจอก" มีสไตล์การเล่นที่ต้องเน้นใช้แรง แถมยังจะมีโปรแกรมลงเล่นมากกว่าเดิม
  • เศร้า!ฟานกัลโดนโห่ขณะขอบคุณแฟนผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทองไม่รู้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นแม้วันมามากเพราะถึงจะโดนแฟนบอลตัวเองโห่ลั่นสนั่นโรงละครแห่งความฝัน หลังจบเกมชนะ บอร์นมัธ 3-1 เกมส่งท้ายซีซั่นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม แต่เจ้าตัวยังขอบคุณแฟนบอล และลั่นวาจาจะนำแชมป์เอฟเอ คัพ กลับบ้านปลอบใจกองเชียร์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »